สร้างสรรค์บรรยากาศกินข้าวชิลๆ กับ 5 มุมโต๊ะกินข้าวสวยมีสไตล์โดดเด่น

สร้างสรรค์บรรยากาศกินข้าวชิลๆ กับ 5 มุมโต๊ะกินข้าวสวยมีสไตล์โดดเด่น

สร้างสรรค์บรรยากาศกินข้าวชิลๆ กับ 5 มุมโต๊ะกินข้าวสวยมีสไตล์โดดเด่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขอบคุณภาพประกอบจาก http://www.styleathome.com/

ถึงแม้ว่าห้องครัวของบ้านคุณจะมีขนาดและพื้นที่เล็กมาก แต่ก็ใช่ว่าจะไม่สามารถจัดวางโต๊ะกินข้าวไว้ในมุมใดมุมหนึ่งให้สวยมาพร้อมบรรยากาศดีๆ เวลานั่งกินข้าวได้เสียเมื่อไร ลองมาดูตามนี้กับโต๊ะกินข้าว 5 สไตล์ที่ควรประดับไว้ภายในห้องครัว ปรับแต่งบ้านให้ยิ่งสวยเก๋ แต่งเติมบรรยากาศที่เหมาะกับการกินข้าวมากขึ้น โดยแต่ละแบบจะใช้พื้นที่น้อยมากจึงหมดกังวลเรื่องห้องครัวเล็ก แคบไปได้เลย ฉะนั้น หากพร้อมแล้วมาดูกันเลยค่ะ

1.โต๊ะกินข้าวแบบบิวท์อินทันสมัย

โต๊ะกินข้าวแบบบิวท์อิน โต๊ะอาหารที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอันดับหนึ่ง เนื่องจากมีความสวยงาม และเหมาะที่จะนำมาตกแต่งบ้านมากที่สุด อีกทั้งโต๊ะกินข้าวแบบบิวท์อิน ยังเป็นอุปกรณ์แต่งบ้านอเนกประสงค์ ที่สามารถเปลี่ยนจากโต๊ะกินข้าวไปเป็นเครื่องใช้อื่นๆ ได้อีกด้วยนะ ไม่ว่าจะเป็นเก้าอี้หรืออะไรก็ตาม ซึ่งก็ช่วยประหยัดเนื้อที่และลดค่าใช้จ่ายไปได้มากทีเดียว

ขอบคุณภาพประกอบจาก http://www.smartfurniture.com/

2.โต๊ะกินข้าวแบบพับไม่ซ้ำแบบใคร

โต๊ะกินข้าวแบบพับ เป็นโต๊ะที่สามารถพับเก็บได้ง่าย จึงไม่ทำให้เกะกะห้องครัวจนเกินไป อีกทั้งยังให้บรรยากาศเหมือนได้ไปกินข้าวตามร้านอาหารอีกด้วย นอกจากนี้ในยามที่เราอยากจะเปลี่ยนบรรยากาศไปกินข้าวที่สนามหญ้าข้างบ้านบ้าง ก็สามารถเคลื่อนย้ายโต๊ะกินข้าวไปได้แบบง่ายดายเลยทีเดียว สะดวกสบายและประหยัดพื้นที่แบบนี้ เหมาะที่จะนำมาตกแต่งห้องครัวเป็นอย่างมากเลยล่ะ

ขอบคุณภาพประกอบจาก http://www.homedit.com/

3.โต๊ะกินข้าวแบบลิ้นชักสุดเก๋

โต๊ะกินข้าวแบบลิ้นชัก เป็นโต๊ะที่มาพร้อมกับตู้ลิ้นชักครัว สามารถดึงออกและดันเก็บไว้ได้ง่าย ประหยัดพื้นที่ไม่น้อยเลยทีเดียว อีกทั้งยังเพิ่มความเก๋ไก๋และบรรยากาศสุดชิลในขณะกินข้าวอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นตู้ลิ้นชักมากประโยชน์จริงๆ

ขอบคุณภาพประกอบจาก http://www.buzzfeed.com/

4.โต๊ะกินข้าวสุดชิคกับเคาน์เตอร์ครัวสวยเด่น

โต๊ะกินข้าวที่ต่อกับเคาน์เตอร์ครัว จะเหมาะกับห้องครัวที่มีเคาน์เตอร์ครัวอยู่แล้ว ในเมื่อพื้นที่มันน้อยนัก ก็ต่อเคาน์เตอร์ครัวออกมาอีกสักหน่อย เพื่อทำเป็นมุมกินข้าวสุดชิคกันเลย ทีนี้ก็จะได้โต๊ะกินข้าวสุดเก๋ในห้องครัวขนาดเล็กกันแล้วล่ะ ซึ่งไม่เพียงแต่จะเพิ่มความสวยงามให้กับห้องครัวเท่านั้น แต่ยังทำให้บ้านสวยมากขึ้นอีกด้วย

ขอบคุณภาพประกอบจาก http://elizacoleman.blogspot.com/

5.โต๊ะกินข้าวแบบบาร์ติดหน้าต่าง

โต๊ะกินข้าวแบบบาร์ติดหน้าต่าง เป็นมุมที่ให้บรรยากาศเหมือนได้อยู่ในร้านกาแฟกันเลยทีเดียว หรือถ้าอยากจะเพิ่มความโดดเด่นอีกสักหน่อย ก็สามารถแต่งเติมได้ไม่ยาก เพียงแค่ DIY ของประดับตกแต่งสักหน่อย จัดแจกันดอกไม้สวยๆ ไว้กลางโต๊ะ แค่นี้ก็ได้บรรยากาศที่ชิลสุดๆ แล้วล่ะ

เป็นไอเดียตกแต่งบ้าน ที่เก๋ไก๋ไม่น้อยเลยใช่ไหมล่ะ แถมยังช่วยปรับห้องครัวเล็กๆ ให้มีมุมสำหรับกินข้าวแบบชิลล์ๆ สบายๆ กันอีกด้วย ไม่ว่าห้องครัวจะเล็กและแคบขนาดไหน แต่บรรยากาศสุดชิคแบบนี้ก็หาได้ไม่ยากเลยนะ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook