แฟชั่นแว่นตา rayban ต้อนรับหน้าร้อน

แฟชั่นแว่นตา rayban ต้อนรับหน้าร้อน

แฟชั่นแว่นตา rayban ต้อนรับหน้าร้อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พูดถึงแว่นกันแดดแล้วเชื่อว่า rayban คงเป็นแบรนด์อันดับต้นๆ ที่หนุ่มๆ สาวๆ นึกถึงอย่างแน่นอน ด้วยการออกแบบที่แสนคลาสสิกสามารถใช้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง ทำให้ rayban สามารถครองใจคนรักแว่นกันแดดมาตั้งแต่สมัยคุณแม่ยังสาวกันเลยทีเดียว และนอกจากการเลือกรูปทรงของแว่นกันแดดให้เข้ากับใบหน้าของเราแล้วการเลือกเลนส์ก็เป็นสิ่งสำคัญไม่แพ้กันสาวๆ Sanook! Women ควรจะเลือกเลนส์ให้เหมาะสม เพื่อถนอมดวงตาของเราจากแสงแดดที่แรงให้เรามีดวงตาคู่สวยไปอีกนาน

เลนส์ G-15 เลนส์สีดำ-เขียว ตัวเลนส์สีเขียวเป็นเอกลักษณ์ของแว่นตาเรแบน เลนส์ตัวนี้ทำมาจากกระจก สามารถกันแสงภายนอกที่กระทบดวงตาได้มากถึง 85% เป็นสีที่ไวต่อการมองเห็นที่สุด ช่วยทำให้การมองเห็นสิ่งต่างๆ เป็นธรรมชาติ สีไม่ผิดเพี้ยน และสวมใส่สบายตามากๆ

เลนส์ B-15 เลนส์สีน้ำตาล เป็นเลนส์ที่ทำมาจากกระจก เป็นเลนส์อีกหนึ่งชนิดที่มีประสิทธิภาพสูง เมื่อมองดูภายนอกอาจจะไม่เห็นความแตกต่าง แต่ถ้าได้สวมใส่จะช่วยให้การมองเห็นคมชัดขึ้น สวมใส่สบายตา 



เลนส์ Gradient เลนส์ชนิดนี้ใช้เทคโนโลยีการไล่สีบนเลนส์ โดยกระบวนผลิตขั้นสูงที่นำเอาสุญญากาศมาใช้ ทำให้สีที่ติดบนเลนส์แว่นเป็นชั้นบางๆ และเป็นเนื้อเดียวกับตัวเลนส์ เลนส์ Gradient จะมีสีให้เลือกใส่มากมาย ถือว่าเป็นแว่นกันแดดที่มาช่วยแต่งเติมสีสันให้กับคุณได้อีกด้วย


เลนส์ Mirror หรือที่บ้านเราเรียกว่า เลนส์ฉาบปรอท สีตัวเลนส์ใช้กระบวนการทางเทคโนโลยีพิเศษ ที่นำเอาสารประกอบประเภทโลหะมาหลอมรวมกับตัวเลนส์เป็นชั้นเดียวกัน เพื่อให้แสงที่ตกกระทบเลนส์ออกลักษณะเหมือนกระจก มีหลากหลายสีให้คุณได้เลือกใส่



เลนส์ Photochromics เป็นอีกหนึ่งเลนส์ที่สามารถใส่ได้ทั้งในร่มและออกแดด โดยความเข้มของสีเลนส์จะเปลี่ยนเองได้เมื่อโดนแสงแดด แต่จะไม่เหมาะกับการใช้เป็นแว่นกันแดดในการขับรถยนต์ เนื่องจากเวลาที่นั่งอยู่ในรถยนต์ตัวเลนส์ไม่โดนแสงแดดทำให้เลนส์ไม่เปลี่ยนเป็นสีเข้มขึ้น อาจจะทำให้การมองเห็นไม่ชัดเจนได้

Legends Lenses : เป็นเลนส์ชนิดใหม่ ray-ban จะทำเลนส์ชนิดนี้เฉพาะกับแว่นที่เป็นรุ่น Limited Edition เลนส์ทำมาจากกระจกคุณภาพสูง สามารถป้องกันรังสียูวีได้ดี สวมใส่สบายตาและตัดแสงได้ดีกว่าเลนส์ธรรมดา

เลนส์ Polarized เลนส์นี้พิเศษที่มีการเคลือบฟิล์มโพลาไรซ์ทับไปอีก1 ชั้น เพื่อช่วยป้องกันและตัดแสงที่มีความจ้าสูงซึ่งจะมากระทบดวงตาของเรา เหมาะสำหรับคนที่ต้องออกแดดจ้าๆ และ logo ray-ban จะเป็นคำว่า ray-ban p 

รู้จักเลนส์ต่างๆ ของ แว่นตา rayban กันแล้ว คราวนี้มาแอบส่องกันดีกว่า ว่าจะมีดาราคนไหน ที่ชอบใส่ แว่นกันแดด rayban กันบ้าง!

ภาพประกอบจากและที่มา ray-ban

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ แฟชั่นแว่นตา rayban ต้อนรับหน้าร้อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook