5 ไอเดียตกแต่งหัวเตียงสุดหรู ให้บรรยากาศเหมือนอยู่ในรีสอร์ท

5 ไอเดียตกแต่งหัวเตียงสุดหรู ให้บรรยากาศเหมือนอยู่ในรีสอร์ท

5 ไอเดียตกแต่งหัวเตียงสุดหรู ให้บรรยากาศเหมือนอยู่ในรีสอร์ท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขอบคุณภาพประกอบจาก http://www.decorpad.com/

เตียงนอนแบบเดิมๆ อาจจะดูน่าเบื่อไปสักหน่อย จนบางครั้งก็แทบไม่อยากจะล้มตัวลงนอนกันเลย แต่หากจะต้องเปลี่ยนเตียงนอนหรือที่นอนใหม่ทั้งหมดก็คงจะไม่ค่อยเวิร์คสักเท่าไหร่ เพราะฉะนั้นเรามาตกแต่งหัวเตียงเพื่อเพิ่มความแปลกใหม่ สวยหรู และบรรยากาศที่น่านอนให้กับเตียงนอนของเรากันเถอะ แต่จะตกแต่งอย่างไรดีนั้น วันนี้เรามี 5 ไอเดีย มาให้เลือกกัน

ตั้งของรักของสะสมไว้บนหัวเตียง

หัวเตียงที่ว่างเปล่า คุณสามารถจัดตกแต่งให้ดูมีสีสันขึ้นมาได้ไม่ยากเลย เพียงแค่นำของรักของสะสมต่างๆ มาจัดตั้งไว้บนหัวเตียงอย่างสวยงามและเป็นระเบียบ ก็จะทำให้เตียงนอนของคุณดูเก๋ไก๋และน่านอนมากขึ้นแล้ว แต่หากใครไม่มีหัวเตียงก็อาจจะหาชั้นวางติดผนังมาติดไว้บริเวณหัวเตียงก็ได้ ซึ่งไม่เพียงแต่จะสร้างบรรยากาศที่แปลกใหม่ให้กับห้องนอนเท่านั้น แต่ยังช่วยบอกความเป็นตัวตนของเจ้าของห้องได้ดีเลยทีเดียว

ขอบคุณภาพประกอบจาก http://pallets.newnist.com/

ภาพขนาดใหญ่ เพิ่มความสวยอย่างมีสไตล์

ไม่รู้จะตกแต่งหัวเตียงด้วยอะไรดี ไม่ใช่เรื่องยาก แค่มีภาพสวยๆ สักภาพ อย่างเช่นภาพธรรมชาติ ภาพครอบครัวหรือภาพศิลปะต่างๆ นำมาติดไว้บนผนังตรงหัวเตียง เท่านี้ก็ทำให้ห้องนอนทั้งห้องมีบรรยากาศที่น่านอนและดูสวยมีสไตล์ขึ้นแล้ว แถมยังประหยัดงบในการตกแต่งอีกด้วย

เพิ่มความสวยอย่างลงตัวด้วยวอลเปเปอร์

การตกแต่งผนังหัวเตียงด้วยวอลเปเปอร์สุดเก๋ ก็ทำให้มุมหัวเตียงนอนของคุณดูสวยอย่างลงตัว และช่วยเพิ่มบรรยากาศที่น่านอนได้ดีทีเดียว ซึ่งคุณสามารถเลือกลวดลายของวอลเปเปอร์ในแบบที่ต้องการได้เลย

ขอบคุณภาพประกอบจาก http://www.buzzfeed.com/

คิ้วบัวเพิ่มมิติ

การตกแต่งผนังหัวเตียงด้วยคิ้วบัว ก็จะทำให้ห้องนอนของคุณดูแปลกใหม่และดูสวยอย่างมีมิติได้เช่นกัน ซึ่งคุณสามารถที่จะตกแต่งคิ้วบัวเป็นลวดลายอะไรก็ได้ตามต้องการ จากนั้นซ่อนโคมไฟไว้ข้างบนสักหน่อย เพื่อเพิ่มมิติให้กับคิ้วบัวเมื่อเปิดไฟในยามค่ำคืนนั่นเอง

หมวกสุดเก๋ เพิ่มไลฟ์สไตล์

หมวกที่ไม่ได้ใช้งานแล้วจะเก็บไว้เฉยๆ ก็ดูรกบ้านไปหน่อย แถมจะทิ้งก็เสียดาย ลองนำหมวกเก่าๆ มาตกแต่งผนังห้องนอนของคุณบริเวณหัวเตียงดูสิ จะทำให้ห้องนอนดูเก๋ไก๋มากขึ้น แถมยังดูสวยแบบเรียบง่ายในราคาประหยัดอีกด้วย

เปลี่ยนหัวเตียงให้สวยหรู ได้บรรยากาศเหมือนนอนอยู่ในรีสอร์ทหรูไม่ยาก ด้วย 5 ไอเดียสุดเจ๋ง ที่จะทำให้ห้องนอนของคุณไม่ดูน่าเบื่ออีกต่อไป แถมยังแสดงได้ถึงไลฟ์สไตล์ในตัวคุณได้ดีอีกด้วย ใครที่ไม่รู้จะรีโนเวทห้องนอนอย่างไร ไอเดียเหล่านี้ช่วยคุณได้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook