ภาพถ่าย-การ์ด(ก่อน)วิวาห์ "โอปอลล์-หมอโอ๊ค" รักฉ่ำ หวานหยด

ภาพถ่าย-การ์ด(ก่อน)วิวาห์ "โอปอลล์-หมอโอ๊ค" รักฉ่ำ หวานหยด

ภาพถ่าย-การ์ด(ก่อน)วิวาห์ "โอปอลล์-หมอโอ๊ค" รักฉ่ำ หวานหยด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ว้ายกรี๊ด!! ภาพถ่าย-การ์ด(ก่อน)วิวาห์"โอปอลล์-หมอโอ๊ค" รักฉ่ำ หวานหยด อิจฉาอ่ะ! พูดเลย...

แป๊บๆ เวลาช่างผ่านไปเร็ว ตามโลกที่หมุนไม่เคยหยุดเสียจริงๆ ซึ่งนั่นแปลว่า ใกล้ถึงวันสำคัญ ดีดี อีกหนึ่งวันของคู่รักคนวงการบันเทิง ที่กำลังจะสละโสดไปอีกคู่ นั่นก็คือ "โอปอลล์ ปณิสรา พิมพ์ปรุ" นักแสดงสาวผิวเข้มสุดมั่น กับ "หมอโอ๊ค สมิทธ์" นักร้องหนุ่มสุดหล่อมาดเนี้ยบ โดยทั้งคู่จะทำการจดทะเบียนสมรส เป็นสามีและภรรยากันอย่างถูกต้องตามกฏหมาย 23 มีนาคม นี้

หลายคนตื่นเต้นไปกับงานวิวาห์ของทั้งคู่ ที่ดูจะอุปนิสัยภายนอก คอนทราสต์กันสุดๆ ก็ว่าได้ แต่คนที่ดูจะแฮปปี้ดี๊ด๊าที่สุด ก็น่าจะเป็นว่าที่เจ้าสาวนี่ล่ะ รายนี้เขาราศีจับ สวยเป๊ะขึ้นทุกวันๆ แม้จะต้องเหน็ดเหนื่อยกับการเตรียมความพร้อมจัดงานแต่งงานไม่ได้หยุดได้หย่อน

ล่าสุด เมื่อช่วงบ่ายๆ วันที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมานี่เอง โอปอลล์ ก็อัพรูปคู่ในชุดแต่งงานของตัวเองและหมอโอ๊ค ลงอินสตาแกรม พร้อมกล่าวขอบคุณเพื่อนที่นำรูปไปใส่กรอบเพื่อนำไปใช้ในวันงานแต่งที่กำลังจะถึงนี้ เช่นเดียวกับว่าที่เจ้าบ่าว ก็ลงรูปคู่รูปเดียวกัน แล้วพิมพ์สัญลักษณ์ เป็นรูป ยิ้ม

ขณะที่เพื่อนฝูงในวงการบันเทิง ที่ได้รับการ์ดเชิญ ของ ทั้งโอปอลล์ และหมอโอ๊ค ต่างก็อัพรูปการ์ดงานแต่ง รวมถึงรูป โอปอลล์ และหมอโอ๊ค พร้อมแสดงความยินดีกันจำนวนมาก

คนมีความสุขอะเนอะ มองอะไรก็มีความสุข โลกสวยสดเป็นสีชมพู

มาคุ้ยประวัติว่าที่เจ้าสาว-และเจ้าบ่าวกันหน่อยดีกว่า ..

โอปอลล์ ปาณิสรา ชื่อเดิมคือ ศิริพร พิมพ์ปรุ เกิดเมื่อวันที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2524 เพิ่งจะอายุ 32 ปี ไปเมื่อไม่กี่เดือน เห็นสีผิวเข้มๆ แบบนี้ เธอเป็นคนหลักสี่ กรุงเทพฯ นี้เองล่ะจ้ะ

จบชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นจากโรงเรียนราชินีบน และตอนปลายจากโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา(ต.อ.รุ่น 60) แผนอังกฤษ-ฝรั่งเศส ก่อนจะคว้าเกียรตินิยมอันดับ 2 จาก คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย วิชาเอกการประชาสัมพันธ์ วิชาโทการโฆษณาและวาทวิทยา

จากนั้น โอปอลล์ ก็ก้าวเข้ามาเป็น นักแสดง ในสังกัดค่ายหนังฟีลกู๊ด GTH ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ประเดิมเรื่องแรกคือ ภาพยนตร์เรื่อง "เพื่อนสนิท" ด้วยความที่เป็นคนมีความสามารถรอบด้านมากๆ ทำให้ โอปอลล์ มีผลงานแสดง ไม่ว่าจะจอแก้ว จอเงิน รวมถึงซิคทคอม เรื่อยมาทั้งยังเป็นพิธีกร นักร้อง และดีเจ อีกหลายรายการ

ก่อนที่จะช็อคทั้งวงการบันเทิง เมื่อต้นปี 2555 หลัง โอปอล์ ประกาศเปิดตัวคบหาดูใจกับ หมอโอ๊ค สมิทธ์ ดีกรีคุณหมอเกียรตินิยมอันดับ 1 แพทย์ศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และยังเป็นนักร้องในสังกัดแกรมมี่อีกด้วย ซึ่งทั้งคู่ก็โชว์ความรักหวานๆ ควงกันออกสื่อและทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกันมาตลอด ก่อนจะบ่มรักจนสุกงอม จึงได้ฤกษ์กำหนดพิธีหมั้นและจดทะเบียนสมรสในวันที่ 23 มีนาคม 2557 ที่บ้านของฝ่ายว่าที่เจ้าสาว ส่วนพิธีฉลองมงคลสมรสนั้นจะมีขึ้นในวันที่ 6 เมษายน 2557 ณ โรงแรมพลาซ่าแอททินี ย่านถนนวิทยุ

งานนี้ เรามาคอยลุ้นกัน ว่า สาวโอปอลล์ จะสวยสุดๆ มีความสุขแบบฉุดไม่อยู่ ส่วน หมอโอ๊ค จะหล่อทะลุสูท ตามตำรับเจ้าชาย ชวนให้ใครอิจฉา มากน้อยแค่ไหน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook