สวยไม่แคร์สื่อ! ชุดแต่งงาน โอปอล์ เปรี้ยว แซ่บ อลังการ

สวยไม่แคร์สื่อ! ชุดแต่งงาน โอปอล์ เปรี้ยว แซ่บ อลังการ

สวยไม่แคร์สื่อ! ชุดแต่งงาน โอปอล์ เปรี้ยว แซ่บ อลังการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าสู่ประตูวิวาห์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับคู่รักโลกตะลึง โอปอล์ ปาณิสรา และ หมอโอ๊ค สมิทธิ์ คู่รักที่ชะนี เก้ง กวาง ให้ความสนใจอย่างมากมาย เริ่มตั้งแต่วันที่ทั้งคู่เปิดใจออกสื่อประกาศให้โลกรู้ว่ากำลังศึกษาดูใจกันนั้น ก็มีกระแสเกี่ยวกับฝ่ายชายว่าเป็นพวกชายรักชาย แต่สาวโอปอล์ก็ไม่หวั่น พร้อมยืนยันออกสื่อว่า หมอโอ๊ค สมิทธิ์ ว่าที่สามีของเธอคนนี้ แมนทั้งแท่ง และตัวเธอเองก็มีเพื่อนเป็นเพศที่สามเยอะถ้าเป็นจริงยังไงก็ต้องรู้...


จากวันนั้นมาถึงวันนี้ความรักที่ใช้คำว่า แฟน ได้เปลี่ยนเป็น สามี-ภรรยา เมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2557 ทั้งคู่ได้จดทะเบียนสมรส มีญาติและเพื่อนสนิททั้งในและนอกวงการมาร่วมแสดงความยินดีอย่างอบอุ่นที่ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ และจะฉลองมงคลอีกครั้งในวันที่ 6 เมษายนที่จะถึงนี้

ขึ้นชื่อว่าเป็น โอปอล์ ปาณิสรา ชุดแต่งงานจะธรรมดาๆ ได้อย่างไร? งานนี้ทุกคนต่างตั้งรอชมชุดสวยเลอค่ากันทั้งนั้น ที่สุดแล้วเธอก็เดินสวยเคียงคู่เจ้าบ่าวด้วย ชุดดีไซน์เรียบหรูสีขาวสะอาด ด้วยความที่เธอเป็นผู้หญิงที่มีทรวดทรงองเอวส่วนโค้งเว้า การใส่ชุดที่ค่อนข้างเข้ารูปและเน้นสัดส่วนและหางปลายาวสุดอลังการแบบนี้ จะช่วยเสริมให้นางเป็นสาวทรงพลังที่มีเสน่ห์เหลือล้น 

 


ส่วนการแต่งหน้าของสาวโอปอล์ ในวันนี้ ขอบอกว่าฉีกแนวไปจากทุกครั้ง นาง
ไม่ได้แต่งตาแบบสโมกกี้อายสีเข้ม นางเน้นกรีดอายไลเนอร์เส้นคม คัดเบ้าตาเบาๆ ส่วนสีแก้มปัดด้วยเฉดสีชมพูพีช ปิดท้ายด้วยการทาปากโทนสีชมพูนู้ดที่ไม่อ่อนมากจนเกินไป เก็บรายละเอียดตั้งแต่หัวจรดเท้า ถึงจะมีเครื่องประดับเพียงแค่ต่างหูและแหวนหมั้น แต่ก็ไม่ได้ทำให้ความสวยหรูดูแพงของเธอนั้นน้อยลง ปีนี้ Sanook! Women จึงของยกตำแหน่ง เจ้าสาวที่แซ่บที่สุดไปเลยค่ะ

ถึงเวลามาดูชุดเจ้าสาว โอปอล์ ปาณิสรา กันแบบชัดๆ รวมไปถึงวันถ่ายพรีเวดดิ้ง โดยชุดเจ้าสาวของนางบอกเลยแต่ละชุดสวย หรู เลิศ อลังการสุดๆ

ขอบคุณภาพประกอบจาก instagram opalpanisara,sean_poem,im_ur_ploii,opaloak_thewedding

พัฒนาการความสวยมั่นของสาว โอปอล์ ปาณิสรา

โอปอล์ หมอโอ๊ค กับเรื่องราวความรักที่หวานจับใจ!

โอปอล์ หมอโอ๊ค คู่ต่างอย่างลงตัว!

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ สวยไม่แคร์สื่อ! ชุดแต่งงาน โอปอล์ เปรี้ยว แซ่บ อลังการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook