เสน่ห์ของโต๊ะไม้ เก้าอี้หวาย แต่งเติมกลิ่นอายธรรมชาติอย่างแสนลงตัว

เสน่ห์ของโต๊ะไม้ เก้าอี้หวาย แต่งเติมกลิ่นอายธรรมชาติอย่างแสนลงตัว

เสน่ห์ของโต๊ะไม้ เก้าอี้หวาย แต่งเติมกลิ่นอายธรรมชาติอย่างแสนลงตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขอบคุณภาพประกอบจาก http://www.traditionalhome.com/

เฟอร์นิเจอร์แต่งบ้านมีให้เลือกด้วยกันมากมาย ดีไซน์และสีสันที่หลากหลายก็ล้วนมีเสน่ห์ที่สะท้อนออกมาอย่างแตกต่างกัน เช่นเดียวกันกับการเลือกของตกแต่งบ้านประเภทเฟอร์นิเจอร์ไม้ หรือการใช้ไม้มาเป็นองค์ประกอบในการตกแต่งบ้านให้สวยนั้น เป็นเทรนด์การแต่งบ้านที่ไม่ว่าจะยุคสมัยไหนก็ยังคงมาแรงอย่างต่อเนื่องอยู่เสมอ ไม้ที่เรานำมาแต่งไม่จำเป็นจะต้องเป็นสีไม้คมเข้มเสมอไป ไม้แบบเก่าๆ สีซีดๆ ก็ให้อารมณ์ในการอยู่อาศัยที่ผสมผสานความเป็นธรรมชาติดั้งเดิมได้ดียิ่งกว่า

อย่างเสน่ห์ของการแต่งบ้านด้วยโต๊ะไม้ เก้าอี้หวายดังนี้ ล้วนมีเสน่ห์ให้ชวนติดตามและน่าสัมผัสไม่น้อยทีเดียว เอกเขนกทีไรก็คล้ายกับกำลังโอบกอดต้นไม้ที่ให้ความอ่อนโยน งดงาม พร้อมคืนพลังชีวิตเราได้ดีที่สุด มาดูกันนะคะว่าเสน่ห์ของโต๊ะไม้ เก้าอี้หวายให้ไอเดียดีๆ ในการแต่งบ้านกับเราอย่างไรได้บ้าง

ขอบคุณภาพประกอบจาก http://www.modishstore.com/

ผนังบ้านที่เป็นพื้นปูนเปล่าเปลือยแบบนี้ ให้ความสวยเก๋ในตัวได้ก็จริง แต่หากคุณต้องการแต่งเติมกลิ่นอายของความเป็นธรรมชาติเข้าไป เพียงนำเก้าอี้หวายและหมอนอิงสีเดียวกันมาวางพิงด้วย และอาจจะปูพรมขนสัตว์สีน้ำตาลหรือสีครีมก็จะกลายเป็นพื้นที่นั่งเล่นที่ชวนให้น่าเอนกายเอกเขนกได้ดีที่สุด

ขอบคุณภาพประกอบจาก http://cotedetexas.blogspot.com/

เก้าอี้หวายกับโต๊ะรับประทานอาหารเก่าๆ ธรรมดา กลับมีระดับสวยเลอค่ามากขึ้น สำหรับห้องกินข้าวที่เรียกคืนบรรยากาศให้อบอวลไปด้วยความอ่อนละมุนและหรูหราอีกครั้ง เพียงติดตั้งโคมไฟและกระจกบานใหญ่ๆ ติดผนัง แม้นั่งรับประทานอาหารกันทั้งครอบครัวแบบพร้อมหน้าพร้อมตากันก็จะยิ่งอบอุ่น และให้ความรู้สึกหรูหราดีทีเดียว หรือหากจะดินเนอร์ก็เพียงนำแจกันดอกไม้และเชิงเทียนมาตั้งเพิ่ม รับประกันเลยค่ะว่าบรรยากาศของโต๊ะกินข้าวในแบบเดิมๆ ที่มองแล้วดูจำเจ จากนี้จะทวีความโรแมนติกได้เป็นอย่างดีสุดๆ

ขอบคุณภาพประกอบจาก http://alifesdesign.blogspot.com/

ความหรูหราของเก้าอี้ที่บุผ้าอย่างมีระดับสวยเริดหรู ตัดกับพื้นไม้เก๋ๆ ที่ไม่ต้องเลือกปูไม้แบบมันวาวเหมือนสไตล์ทั่วไปที่นิยมกัน ไม่ว่าจะเป็นตัวโต๊ะมนกลมเล็กๆ ที่ตั้งวางข้างๆ กับพื้นไม้ที่ตัดกันกับเก้าอี้ตัวหรูนี้แล้ว บอกเลยค่ะว่าหากพื้นที่บ้านใครเล็กแคบ ลองเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์สวยเรียบแบบนี้มาวางตกแต่ง เก็บของกระจุกกระจิกลงไป บรรยากาศบ้านก็จะโปร่งกว้างสบายตา ให้กลิ่นอายธรรมชาติในตัวและดูสวยเรียบหรูสุดๆ แล้วค่ะ

เฟอร์นิเจอร์ไม้แม้นานไปจะแลดูเก่า แต่หากเรายังคงรักษาความสะอาดเป็นอย่างดี และหาข้าวของตกแต่งสวยๆ มาวางตั้งเพื่อเพิ่มความเก๋ร่วมด้วย เสน่ห์ของมันก็จะยังคงงดงามเหมือนเดิมได้แล้วค่ะ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook