พัฒนาการความสวยยาวนานกว่า 20 ปี ของ แอน ทองประสม

พัฒนาการความสวยยาวนานกว่า 20 ปี ของ แอน ทองประสม

พัฒนาการความสวยยาวนานกว่า 20 ปี ของ แอน ทองประสม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แอน ทองประสม นักแสดงสาวสวยที่หลายคนยกให้เธอเป็น เจ้าหญิงของวงการ ไปซะแล้ว เพราะตั้งแต่เริ่มแรกที่เข้าสู่วงกานว่าเธอนั้นยอมรับตรงๆ เลยว่าเธอนั้นมาจากดิน ด้วยฐานะทางบ้านไม่ได้สวยหรูมาตั้งแต่เกิด แต่เธอก็ยังคงเป็นดาวค้างฟ้ามาจนถึงทุกวันนี้


ที่ผ่านมา แอน ทองประสม มีผลงานการแสดงละครและภาพยนตร์มากมาย เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการเป็นนางแบบลงในนิตยสาร ตอนนี้เธอเป็นผู้จัดละครเต็มตัว จากนางเอกสู่บทบาทใหม่ ทำให้หลายคนจะให้ความสนใจ ตั้งแต่ละครเรื่องปัญญาชนก้นครัวจนมาถึง สามีตีตรา ละครดังแห่งปี 2014 ที่ทุกคนบอกว่าสนุก ได้อารมณ์ละครไทยครบรส

และถึงเธอจะได้รางวัลมาหลายเวที แต่ทุกครั้งที่ได้รางวัล เธอก็จะยังตื้นตันใจและมักจะมีคำพูดดีๆ ให้แง่คิดอยู่เสมอ อย่าง รางวัลไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ดส์ ครั้งที่ 6 เธอก็ยังถ่อมตัวพร้อม พูดบทเวทีไว้ว่า "สำหรับอาชีพนักแสดง ไม่ได้คิดอะไรมากไปกว่าการเคารพในอาชีพตัวเอง รักในงานตัวเอง ตั้งใจทำงานออกมาให้ดีที่สุด สิ่งที่เหลือคนจะเห็นหรือไม่เห็น อันนี้แอนไม่รู้ รู้แต่ว่าหน้าที่เราคือ แสดงให้คนดู และทุกคนมีความสุขแล้วเราก็เคารพในกติกา มารยาทสังคม ไม่ทำอะไรที่ผิดกฎหมาย ผิดศีลธรรม ทำได้บ้าง ทำไม่ได้บ้าง แต่ก็พยายามทำให้ดีที่สุดค่ะ"

เห็นแบบนี้แล้วต้องบอกเลยนะคะว่า นอกจากเธอจะเป็นนักแสดงและผู้จัดมากความสามารถแล้ว เธอยังเป็นผู้หญิงที่มีจิตใจที่ดี พิสูจน์ได้จากเส้นทางสายบันเทิงตลอดกว่า 20 ปีที่ผ่านมา ไม่เคยได้ยินข่าวเสียๆ หายๆ เกี่ยวกับ เจ้าหญิงของวงการคนนี้เลย


สำหรับสาวๆ Sanook! Women ที่เป็นแฟนละครของ แอน ทองประสม ก็อย่าเพิ่งคิดว่าเธอจะลาจอไม่กลับมาแสดงแล้วนะคะ เพราะตอนนี้เธอกำลังจะมีผลงานละคร อย่าลืมฉัน ประกบคู่กับ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ เป็นครั้งแรก และยังมี ก้อง สหรัถ ,ศรีริต้า เจนเซ่น ดูแค่รายชื่อนักแสดงก็พลาดไม่ได้แล้วจริงมั๊ย?!?

ใครที่อดคิดถึงนางเอกสาวหน้าสวย แอน ทองประสม คนนี้ไม่ได้ วันนี้เกร็ดดี้มีพัฒนาการความสวยที่พูดได้เลยว่า เธอนั้นสวยเป๊ะเวอร์ มาตั้งแต่สมัยยังสาว ถ้าไม่เชื่อตามมาดูกันเลย....

ขอขอบคุณภาพจาก  instagram : annethong , ลูกกวาดมอมแมม

แอน ทองประสม ดวงรุ่งทั้งงานและเงินหลังหวนคือจอ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ พัฒนาการความสวยยาวนานกว่า 20 ปี ของ แอน ทองประสม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook