เทยเที่ยวไทย เกิร์ลแก๊งสุดแซ่บ กับแฟชั่นที่คาดไม่ถึง!

เทยเที่ยวไทย เกิร์ลแก๊งสุดแซ่บ กับแฟชั่นที่คาดไม่ถึง!

เทยเที่ยวไทย เกิร์ลแก๊งสุดแซ่บ กับแฟชั่นที่คาดไม่ถึง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เทยเที่ยวไทย" รายการท่องเที่ยวแบบไลฟ์สไตล์ของกะเทย รายการรูปแบบใหม่ที่ไม่เคยเกิดในประเทศไทยมาก่อน กำลังได้รับความนิยมอย่างมาก ในโซเชี่ยลมีเดีย อย่าง "Youtube"

เทย เที่ยว ไทยเทย เที่ยว ไทย

ด้วยความที่ "เทยเที่ยวไทย" เป็นรายการเชิงท่องเที่ยวที่ไม่หนักด้วยสาระจนเกินไป ตลอดรายการดำเนินไปด้วยเสียงหัวเราะ และแง่คิดแปลกๆ อีกมุมหนึ่งของบรรดาพิธีกรที่ตัวเป็นชาย แต่ใจเป็นหญิง (เรียกง่ายๆ ว่าตุ๊ด หรือกระเทย) จึงทำให้คนดู ติดรายการนี้งอมแงมไปเลยค่ะ

ฮอตขนาดนี้ มีหรือทิชชี่จะพลาด ขอพาคุณสาวๆ Sanook! Women ไปเจาะลึกกันซะหน่อยว่าเป็นอะไรยังไงบ้าง!

เทย เที่ยว ไทยเทย เที่ยว ไทย

ทีเด็ดของรายการ "เทยเที่ยวไทย" นอกจากจะพาเที่ยวแบบแปลกๆ แต่ไปได้จริงแล้ว สิ่งที่คนติด ก็คงไม่พ้นบรรดาพิธีกรข้ามเพศสุดแซ่บเวอร์ ที่แต่ละเทป มีไอเดียแปลกๆ มาเรียกเสียงฮาอยู่ตลอด พิธีกรทั้ง 3 นางประกอบไปด้วย

กิติพัทธ์ ชลารักษ์ หรือ "กอล์ฟ เทยเที่ยวไทย" พี่ใหญ่สุดในรายการ นางเป็นสาวสวย เรียบร้อย แต่แอบฮาเบาๆ แบบไม่โจ่งแจ้ง และเป็นผู้ริเริ่มรายการ "เทยเที่ยวไทย" เป็น co-producer มีประสบการณ์ในวงการเพียบ ไม่ว่าจะเป็นพิธีกร เล่นมิวสิกวีดีโอ หรือสอนแต่งหน้าค่ะ

ต่อกันที่ นิติ ชัยชิตาทร หรือ "ป๋อมแป๋ม เทยเที่ยวไทย" เป็นพิธีกรข้ามเพศที่ไม่มีใครเหมือนเลย นางไม่ได้แต่งหญิง นางล่ำและหัวเกรียน เป็นคนฮาชนิดขี้แตกขี้แตน แถมความสามารถล้นมาก คร่ำหวอดทางด้านวงการโทรทัศน์มากว่า10 ปี เป็น producer รายการ GMM TV รวมทั้งเป็นผู้ริเริ่มรายการ 5 Live อีกด้วยค่ะ

ปิดท้ายกันที่ ทัชชกร บุญลัภยานันท์ หรือ "ก๊อตจิ เทยเที่ยวไทย" น้องเล็กสุดท้องในรายการ ที่ถ้าไม่บอกทิชชี่ไม่รู้เลยว่าเป็น ผู้หญิงข้ามเพศ นางมีความฮาแรงแบบเปิดเผย ชอบแต่งตัวแต่งหน้า มีประสบการณ์ทางโทรทัศน์ เป็นคนเขียนบทสคริปต์ในรายการ 5 Live ค่ะ

เทย เที่ยว ไทยเทย เที่ยว ไทย

นอกจากพิธีกร ทั้ง 3 นางจะฮา แซ่บ มีสาระครบรสแล้ว ยังมีอีกช่วงหนึ่งของรายการ "เทยเที่ยวไทย" ที่ทิชชี่ประทับใจเป็นที่สุด นั่นก็คือช่วง "Wanna Be On Top" เป็นช่วงที่พิธีกรแข่งขันกันถ่ายแบบโดยคอนเซปต์ในแต่ละอาทิตย์จะไม่เหมือนกัน และจะให้ผู้คนในสถานที่ที่ไปเที่ยว มาเป็นผู้ตัดสิน ช่วงนี้ทั้ง 3 นางจะแต่งองค์ทรงเครื่องแน่นสุดพลัง พร้อมโพสท่าแน่นสุดฤทธิ์ ทั้ง 3 นางจะมีท่าเด็ด ท่ายาก และแฟชั่นเริ่ดได้ใจแค่ไหน ทิชชี่มีภาพมาฝากชาว Sanook! Women ค่ะ

ความแปลกฮา ไม่ซ้ำใครของพิธีกรกระเทยแห่งรายการ "เทยเที่ยวไทย" ที่แม้ตัวเป็นชาย แต่ก็แต่งสวยได้ แบบไม่แคร์สื่อ มั่นใจซะอย่าง ชนะเลิศขนาดนี้ มีให้ชมเป็นประจำ วันศุกร์ 22.30 น. วันเสาร์ 12.30 น. และ วันอาทิตย์ 18.30 น. ช่อง Bang Channel และทาง Youtube ทางช่อง bangvdo นะคะ เข้าไปชมความฮากันได้

เทย เที่ยว ไทยเทย เที่ยว ไทย

ขอบคุณภาพประกอบ : https://www.facebook.com/toeytiewthai

พิธีกร เทยเที่ยวไทย เรียนเก่งมาก จบอักษรศาสตร์ จุฬาฯ ทั้งหมด คลิกดูประวัติ!

ตัวอย่างรายการ "เทยเที่ยวไทย"

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ เทยเที่ยวไทย เกิร์ลแก๊งสุดแซ่บ กับแฟชั่นที่คาดไม่ถึง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook