4 เทคนิคช่วยให้การลงประกาศขายบ้านผ่านอินเทอร์เน็ตเป็นเรื่องง่ายขึ้น

4 เทคนิคช่วยให้การลงประกาศขายบ้านผ่านอินเทอร์เน็ตเป็นเรื่องง่ายขึ้น

4 เทคนิคช่วยให้การลงประกาศขายบ้านผ่านอินเทอร์เน็ตเป็นเรื่องง่ายขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขอบคุณภาพประกอบจาก http://www.homebunch.com/

ในปัจจุบันการค้าขายผ่านช่องทางอินเทอร์เน็ตกำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก การขายบ้านก็ด้วยเช่นกัน หลายคนเลือกที่จะประกาศขายบ้านบนอินเทอร์เน็ตเพราะเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้สูง แถมยังทำให้ขายบ้านได้อย่างรวดเร็วทันใจอีกด้วย แต่ทั้งนี้การขายบ้านผ่านช่องทางนี้นั้น จะต้องมีเทคนิคเล็กน้อยในการลงประกาศ เพื่อให้บ้านของคุณเป็นที่สนใจแก่ผู้พบเห็นมากที่สุด ซึ่งก็มี 4 เทคนิคง่ายๆ ดังนี้

1. เลือกเว็บไซต์ที่น่าเชื่อถือ

บนอินเทอร์เน็ตนั้น เว็บไซต์สำหรับลงประกาศขายบ้าน ขายสินค้าต่างๆ มีอยู่ไม่น้อย แต่เว็บไซต์ที่จะทำให้ประกาศของคุณโดดเด่นและสามารถค้นหาได้ง่ายที่สุด ก็คือเว็บไซต์ที่มีความน่าเชื่อถือนั่นเอง ว่าแต่จะดูอย่างไร จริงๆ แล้วอันดับแรกจะต้องเป็นเว็บที่ไม่มีประวัติเสีย ติดหน้าหนึ่ง google และที่สำคัญจะต้องมีคนเข้าเว็บไซต์เป็นจำนวนมากต่อวันด้วย ทั้งนี้ก็เพื่อให้ประกาศขายบ้านของคุณไม่สูญเปล่า และค้นหาเจอได้อย่างง่ายดายทันทีที่ลงประกาศนั่นเอง

ขอบคุณภาพประกอบจาก http://www.levo.com/

2. ใส่ข้อมูลติดต่ออย่างชัดเจน

สำหรับข้อมูลติดต่อที่ว่านี้ ไม่ใช่เพียงแค่เบอร์โทรกับเมลล์เท่านั้นนะคะ แต่ยังรวมถึงชื่อ นามสกุล ที่อยู่คร่าวๆและข้อมูลการติดต่อสื่อสารทุกช่องทางกันเลย ซึ่งการลงข้อมูลเหล่านี้ในประกาศขายบ้านอย่างครบถ้วน จะทำให้ประกาศของคุณค่าเชื่อถือ และดึงดูดความสนใจของลูกค้าได้ดีทีเดียว

3. ตั้งหัวข้อให้น่าสนใจ

จุดเด่นของการประกาศขายบ้าน ที่จะทำให้คนที่พบเห็นประกาศของคุณเกิดสะดุดตาเป็นอันดับแรก ก็คือหัวข้อของประกาศนั่นเอง ดังนั้นในการตั้งหัวข้อประกาศขายบ้านนั้น จึงควรตั้งให้ดูน่าสนใจ ให้ผู้อ่านรู้สึกอยากคลิ๊กเข้าไปอ่านทันทีที่เห็น นอกจากนี้ หัวข้อควรจะใส่รายละเอียดของตัวบ้านที่จะขายไว้อย่างคร่าวๆ พอเป็นจุดเด่นด้วยก็ดี

ขอบคุณภาพประกอบจาก http://www.levo.com/

4. ลงข้อมูลให้ครบถ้วน

การลงประกาศขายบ้าน ควรใส่ข้อมูลให้ครบถ้วน ทั้งลักษณะ รูปแบบของบ้าน จุดเด่นจุดด้อยต่างๆ สถานที่ตั้ง รวมถึงรูปภาพมุมต่างๆ ของบ้านก็เช่นกัน ควรถ่ายหลายๆ มุมทั้งภายในตัวบ้านและรอบๆ นอก เพื่อให้ลูกค้าได้เห็นบ้านในทุกๆ มุม เพราะส่วนใหญ่แล้วก็มักจะตัดสินใจจากรูปภาพก่อนไปดูบ้านจริงนั่นเอง

แค่มีครบทั้ง 4 ข้อนี้ คุณก็จะสามารถขายบ้านได้อย่างรวดเร็วทันใจแล้ว แถมยังอาจขายได้ในราคาดีไม่ถูกกดราคาอีกด้วย ใครที่กำลังคิดจะประกาศขายบ้านบนอินเทอร์เน็ต ลองนำ 4 เทคนิคที่ว่านี้ไปใช้ดู แล้วการขายบ้านจะกลายเป็นเรื่องที่ง่ายดาย แถมประหยัดงบในการประกาศได้ไม่น้อยแน่นอน และอีกสิ่งสำคัญที่จะขาดไม่ได้เลยก็คือ การติดต่ออย่างรวดเร็วทันใจ ซึ่งคุณจะต้องเคลียร์ตัวเองให้ว่างอยู่เสมอ เพื่อให้ลูกค้าสามารถติดต่อคุณได้สะดวกตลอดทุกช่วงเวลานั่นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook