วิธีทำให้ขาเล็ก แบบ เอ็ม ลูกสาวหม่ำ จ๊กมก

วิธีทําให้ขาเล็ก เรียว สวย แบบ เอ็ม ลูกสาวหม่ำ จ๊กมก

วิธีทําให้ขาเล็ก เรียว สวย แบบ เอ็ม ลูกสาวหม่ำ จ๊กมก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วิธีทําให้ขาเล็ก

"เอ็ม ลูกสาวหม่ำ จ๊กม๊ก" หรือ "เอ็ม บุษราคัม วงษ์คําเหลา" สวยขึ้นเรื่อยๆ ทั้งหน้าตา และรูปร่าง มีหลายคนสงสัยว่านางไปทำอะไรมา นางยอมรับแบบไม่เหนียมอาย ว่าทำศัลยกรรมจมูก ทำตาสองชั้น และฉีดโบท๊อกซ์หน้าเรียวมาจ้า

เอ็ม ลูกสาวหม่ำ จ๊กม๊กเอ็ม ลูกสาวหม่ำ จ๊กม๊ก

นอกจากใบหน้าจะสวย เรียว เทียบชั้นดารานางเอกได้แล้ว "เอ็ม ลูกสาวหม่ำ จ๊กม๊ก" ยังหุ่นเป๊ะเวอร์ จะแต่งตัวแบบไหน นางก็ดูดีไปทุกลุค จนมีเสียงเม้าท์ตามมาอีกว่า ไปทำอะไรมา ทำไมขาเรียวเล็ก ฉีดขามาหรา เหลาขาเรียวมาหรือเปล่า...ข้อสงสัยเหล่านี้ สาวเอ็ม ได้ตอบแบบไม่หมกเม็ด เพื่อไขข้อข้องใจให้คุณสาวๆ Sanook! Women ที่อยากขาเรียวได้รู้ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวกันแล้วจ้า

เอ็ม ลูกสาวหม่ำ จ๊กม๊กวิธีทำให้ขาเล็ก

วิธีทำให้ขาเล็ก เรียว สวย แบบ เอ็ม ลูกสาวหม่ำ จ๊กมก

emmeemm : ทำไงให้ขาเล็กค่ะ? ทำไมขาเรียวจัง? ลดต้นขาและน่องไงค่ะ? ..... บอกตรงๆเลยนะค่ะ ว่าถ้าทำมาแล้วสวย เรียว จริง เอ็มไม่หมกเม็ด เก็บไว้ให้โปลิโอรับประทานขาคนเดียวแน่ๆค่ะ!!! ️ เอ็มไม่ได้ไปฉีดขาเล็ก ทุบกล้ามขา เหลาขาเรียว thermage หรือวิธีใดๆ ทั้งสิ้นค่ะ หากสถาบันใดแอบอ้างว่าเอ็มทำขาแบบนู้นแบบนี้ นั่นคือความเท็จนะค่ะ ไม่เคยทำค่ะ อย่าหาผลประโยชน์แบบนี้

เอ็มเป็นคนหุ่นตรงๆ + สะโพกเล็กสุดๆ (33เองค่ะ) เหมือนเด็กประถมเลย .... ยิ่งน้ำหนักลด ส่วนขาก็ลดตามเป็นธรรมชาติ จาก 47 เหลือ 43 กก. นี่คือน้ำหนักปัจจุบันเลยค่ะ (เคยพยายามลดน้ำหนักแต่ลด ลง ยากเหลือเกิน เหตุที่น้ำหนักลงไวเพราะ ทำงานเยอะ เครียด งานไม่เสร็จจะไม่กินข้าว) พอน้ำหนักน้อยลง ทุกส่วนมันก็ยิ่งเล็กลงไปอีก

แต่ให้ทุกท่านสังเกตุ จากต้นขานะค่ะ ต้นขาโกหกมิได้พะยะค่ะ สิ่งนึงที่ช่วยได้จริงๆ คือการจัดโพสท่าถ่ายรูป เพื่อหลบซ่อนความใหญ่ หรือ เพิ่มความเรียวให้แก่ขาจริงๆ เทคนิคง่ายๆ โดยไม่ต้องเจ็บตัวนะค่ะ ....

อีก เรื่องคือการเลือกใส่รองเท้าอย่างไรให้ไม่เน้นกล้ามขาค่ะ เอ็มเป็นคนมีกล้ามขา น่องขา แบบว่า โอ้โห้ อือหื่ออออ ที่สุด! แต่รู้จัก หลบ หลีก เป็นเลิศ ตอนเด็กๆ ดันเป็นนักวิ่งเร็วประจำชั้นค่ะ ใครๆ ก็กลัว สีไหนก็แพ้... เก๋า เหรอ??? โน!!!! กล้ามขาใหญ่สิ นังสลัด !! กว่าจะมีวันนี้ ทั้งต่อส้น ลดอ้วน บิดเบี่ยง เอียงมุม .... ลำบากนะเฟร้ย เป็นหญิงอยากขาเรียวอ่า เพราะฉะนั้น เรียวขานี้ ข้าได้มาเพราะความพยายามและความอดทนของการต่อส้น (บางเทียโหน่งสั่นก้อซอยเด้สู) แปลเอาเองน้า ครุคริ งุงิ อิหลี


นอกจากเรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับวิธีทำให้ขาเล็ก จากสาวเอ็ม บุษราคัมที่เรานำเอามาฝากกันแล้ว เท่านั้นยังไม่พอ ! เพื่อให้สาวๆ เข้าใจตรงกัน และมองเห็นวิธีปฏิบัติที่ชัดเจนและเป็นขั้นตอนได้มากขึ้น Sanook Women จึงมีอีก 6 ขั้นตอนที่จะช่วยให้สาวๆ มีขาที่เรียวเล็กได้สมใจนึกเลยล่ะ จะเป็นยังไงลองตามไปดูกันต่อเลย …

 

วิธีทำให้ขาเล็กวิธีที่ 1

ควบคุมอาหารเป็นสิ่งที่ต้องทำ

บอกเลยว่าขอให้สาวๆ พยายามหลีกเลี่ยงอาหารที่มีส่วนประกอบของน้ำตาล แป้ง และไขมัน เพราะว่าอาหารเหล่านี้ถ้าสาวๆ รับประทานเข้าไปมากๆ ก็จะเกิดการสะสม กลายเป็นไขมันที่ไม่ก็ให้เกิดประโยชน์ไปพอกพูนอยู่ตามส่วนต่างๆ ของร่างกาย ยิ่งโดยเฉพาะขาของเราที่จะเห็นได้ชัดเชียวล่ะ อย่ามองว่าอาหารเหล่านั้นอร่อยเกิน แต่ให้บริโภคน้อยๆ ลงสักหน่อยก็จะดี

วิธีทำให้ขาเล็กวิธีที่ 2

ออกกำลังกายง่ายๆ ด้วยการวิ่ง

ว่ากันว่าการออกกำลังกายด้วยการวิ่งเป็นอะไรที่ช่วยบริหารและลดส่วนเกินบริเวณช่วงขาได้เป็นอย่างดี เนื่องจากว่าขณะที่เราวิ่งจะต้องออกแรงช่วงขามาก ทำให้ไขมันที่สะสมอยู่ตามต้นขาสลายออกไปได้อย่างรวดเร็ว วิธีที่ดีที่สุดคือการวิ่งจ๊อกกิ้งประมาณ 20 - 30 นาที โดยก่อนเริ่มวิ่ง หรือออกกำลัง แนะนำให้สาวๆ ใส่กางเกงรัดรูปเสียก่อนเพื่อเป็นการกระชับต้นขา จากนั้นก็เริ่มออกวิ่งได้ ข้อควรระวัง คือ เมื่อออกวิ่งให้วิ่งอย่างเต็มเท้า ไม่ควรวิ่งด้วยปลายเท้า เพราะนอกจากจะไม่ช่วยอะไรแล้ว ยังทำให้ขาใหญ่เพิ่มขึ้นได้อีกนะ

วิธีทำให้ขาเล็กวิธีที่ 3

นวดขาเป็นประจำสม่ำเสมอ

การบีบๆ นวดๆ เป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยลดต้นขาได้อย่างเห็นผล โดยให้เริ่มนวดที่บริเวณต้นขาออกไปเป็นวงเบาๆ ประมาณ 20 นาที ทำแบบเป็นประจำวันทุกวัน เซลลูไลท์ หรือไขมันส่วนเกินที่สะสมอยู่บริเวณช่วงขาก็จะค่อยๆ สลายหายไป ไม่นาน ขาของสาวๆ ก็จะกลับมาเรียวเล็กได้เหมือนเดิมแล้วล่ะ

วิธีทำให้ขาเล็กวิธีที่ 4

ลองฝึกเล่นโยคะดูบ้าง

แค่ลองออกท่วงท่ากายบริหารในแบบโยคะก็สามารถช่วยลดไขมันส่วนเกินที่ต้นขาได้เป็นอย่างดีเชียวล่ะ ซึ่งท่าที่เราจะแนะนำกันมีชื่อว่า ท่าเก้าอี้ (Utkatasana) โดยเริ่มที่การยืนตรงให้เท้าชิดกัน เหยียดเข่าให้ตึง แล้วเกร็งกล้ามเนื้อช่วงต้นขาเพื่อให้เข่ากระชับไปพร้อมๆ กับการเกร็งกล้ามเนื้อหน้าท้อง เหยียดหลังและคอให้ตรง วางแขนไว้แนบลำตัว เสร็จแล้วก็ให้หายใจเข้าลึกๆ ยกแขนทั้งสองข้างขึ้นพนมเหนือศีรษะ ผ่อนลมหายใจออก พร้อมกับย่อเข่าลงคล้ายกับการนั่งเก้าอี้อากาศ พยายามให้ต้นขาราบขนานกับพื้น ทรงตัวให้มั่นคง ทำค้างไว้ประมาณ 2 - 3 นาที ตามลมหายใจเข้า - ออก แล้วให้คลายท่ากลับมายืนในท่าตรงเช่นเดิม

บอกเลยว่าท่านี้มีประโยชน์มาก หากสาวๆ ทำอยู่เป็นประจำสม่ำเสมอจะช่วยให้ขาเรียวเล็กลงได้ อีกทั้งยังจะช่วยให้กล้ามเนื้อบริเวณต้นขาไปจนถึงน่องแข็งแรงมากขึ้นอีกด้วย ลองทำกันดูนะ

วิธีทำให้ขาเล็กวิธีที่ 5

ออกกำลังกายขาก่อนนอน

เมื่อสาวๆ เข้านอนก็ยังพอมีเวลาก่อนที่จะหลับไหลไปซะก่อน หันมาบริหารต้นขาเพิ่มความกระชับกันสักหน่อย ง่ายๆ ไม่ต้องออกแรงอะไรให้มาก เพียงนอนหงายตัวตรง จากนั้นก็ยกขาขึ้นมาทั้งสองข้างให้ตั้งฉากกับลำตัว หรืออาจจะอยู่ในท่านอนตะแคง แล้วยกขาขึ้นทีละข้างก็ได้นะ ยกขาขึ้น - ลง สลับกันแบบนี้ประมาณ 20 ครั้ง ทำต่อเนื่อง ทำทุกคืนก่อนนอน ต้นขาของสาวๆ ก็จะกระชับและเล็กได้เลยล่ะ

วิธีทำให้ขาเล็กวิธีที่ 6

ปรับท่านอนให้ปลายเท้ายกสูงขึ้น

ออกกำลัง บริหารต้นขากันมาก็เยอะจนลืมโฟกัสอะไรกันไปรึเปล่าสาวๆ เรื่องของท่านอนก็มีส่วนสำคัญนะ หากว่าคนไหนไม่อยากขาใหญ่ ลองปรับเปลี่ยนท่านอนกันสักนิด ให้เอาหมอนมาหนุนขาเอาไว้ช่วงข้อพับเข่า ไปจนถึงปลายเท้า เพื่อเป็นการกระตุ้นให้มีการไหลเวียนจากปลายเท้าสู่หัวใจได้ดียิ่งขึ้น อีกทั้งยังช่วยลดอาการบวมของขาได้เป็นอย่างดีเชียวล่ะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลประกอบ : อินสตาแกรม emmeemm

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ วิธีทําให้ขาเล็ก เรียว สวย แบบ เอ็ม ลูกสาวหม่ำ จ๊กมก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook