ใครจำเพลงโฆษณาอันนี้กันได้บ้าง ตอนนี้เขาเปลี่ยนไปเยอะแล้วนะ

ใครจำเพลงโฆษณาอันนี้กันได้บ้าง ตอนนี้เขาเปลี่ยนไปเยอะแล้วนะ

ใครจำเพลงโฆษณาอันนี้กันได้บ้าง ตอนนี้เขาเปลี่ยนไปเยอะแล้วนะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          ไหนๆ ขอเสียงเด็ก 90s หน่อยว่าใครจำเพลงโฆษณานี้ได้บ้าง “ของเขาหน่ะ ไม่ธรรมดานะ ใครๆ ก็เรียกใช้ จุดประกายความสุข ทุกครัวเรือน...” เป็นเพลงโฆษณาของใครกันนะ ใช่แล้ว! พอได้ยินเพลงนี้ที่ไร เราก็จะจำได้ทันทีเลยว่าคำสุดท้ายของเพลงก็คือชื่อเตาแก๊สที่ในยุคนั้นเป็นที่รู้จักกันดีมากๆ ก็คือ “ลัคกี้เฟลม” นี่เอง

          อาจจะห่างหายจากหน้าจอโฆษณาไปสักพัก แต่ว่าตอนนี้แบรนด์เตาแก๊สที่อยู่คู่คนไทยมากกว่า 40 ปีได้กลับมาแล้วอย่างเต็มภาคภูมิอีกครั้ง ซึ่งถ้ามาดูที่ผลิตภัณฑ์กันนั้น หลายคนอาจจะได้เห็นกันมาตั้งแต่เป็นเตาแก๊สหน้าตาดูวินเทจ แต่ปัจจุบันลัคกี้เฟลมก็ยังไม่ได้หนีหายเราไปไหนแถมยังปรับเปลี่ยนให้ทันยุคทันสมัยทั้งเรื่องของดีไซน์และฟังก์ชั่นการใช้งาน

          ซึ่ง Sanook! ได้ไปสำรวจตลาดมาแล้วเลยอยากจะอัพเดตทุกคนว่าตอนนี้ลัคกี้เฟลม เขามีทั้งผลิตภัณฑ์เตาแก๊สแบบฝัง และเครื่องดูดควันมากมายหลายรุ่นให้เลือก ให้เข้า กับบ้านและครัวแต่ละสไตล์ของเราได้เลย ซึ่งเรื่องของดีไซน์ถ้าได้เห็นกันแบบผ่าน ๆ เนี่ยเราเองยังนึกว่าเป็นเตาแก๊สจากแบรนด์ฝั่งยุโรปเลยล่ะ

          อย่างที่เราได้บอกไปแล้วว่าเป็นอีกครั้งที่ลัคกี้เฟลมได้กลับมาในรูปแบบโฆษณาอีกครั้ง ซึ่งทำให้ทุกคนได้เห็นกันชัดๆ ไปเลยว่าหน้าตาเตาแก๊สแบบฝังและเครื่องดูดควันจากลัคกี้เฟลมนั้นเข้าใจไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ และมาพร้อมกับเคล็ดลับการแก้ปัญหาความห่างเหินของครอบครัว แล้วลองมาดูกันว่าอะไรที่จะสามารถมัดใจคุณสามีบ้างาน เจ้าลูกชายติดเกมส์ และลูกสาวนักแชทให้อยู่หมัด กลับมากลมเกลียวกันได้เหมือนเดิม พร้อมแล้ว ไปดูกันเลยยย...

          เห็นไหมล่ะ! ว่าลัคกี้เฟลมเปลี่ยนไปแล้วจริงๆ อย่างเตาแก๊สที่เราได้เห็นอยู่นั้นคือเตาแก๊สแบบฝังรุ่น LGS-942BT ซึ่งเป็นเตาฝังอัจฉริยะ 2 หัวเตา โดยสามารถตั้งเวลาปิดได้นานสูงสุด 3 ชม. จะต้ม ตุ๋น แกง อุ่นอาหาร ก็สบายใจหายห่วง ไม่ต้องกังวลเรื่องลืมปิดเตาไปได้เลย และยังเพิ่มความปลอดภัยด้วยระบบ Safety Device ตัดแก๊สทันทีเมื่อเปลวไฟดับ แถมหน้าเตาฝัง ทำด้วยกระจกนิรภัยสีดำ (Tempered glass) มีความหนาพิเศษ ทนต่อแรงกระแทกเป็นอย่างดี ทำความสะอาดง่าย

          ส่วนเครื่องดูดควันก็เป็นรุ่น RG-911T ซึ่งเป็นระบบสไลด์ (แบบสัมผัส) สามารถปรับระดับความเบา – แรงของการดูดได้ตามต้องการ มีระบบตั้งเวลาปิดเปิดได้ รางดักน้ำมันสเตนเลส สะดวกในการถอดล้างทำความสะอาด และยังมีถาดรองน้ำมันสเตนเลสพร้อมช่องดูระดับน้ำมัน หน้าปัดเป็นกระจกนิรภัย เพิ่มความโมเดิร์นให้กับครัวของคุณ

          เห็นความเปลี่ยนไปแบบก้าวกระโดดและทันสมัยขึ้นของลัคกี้เฟลมขนาดนี้ สมกับสโลแกนที่ช่วยจุดประกายความสุขทุกครัวเรือนไม่ว่าจะยุคไหนสมัยไหนล่ะ ซึ่ง Sanook! ว่าเป็นตัวอย่างให้แบรนด์ใหม่ๆ ในเรื่องของการไม่หยุดพัฒนา อย่างสิไม่ธรรมดาจริงๆ นะ!



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook