ผิวเนียนสวยไร้ที่ติด้วย ชู อูเอมูระ

ผิวเนียนสวยไร้ที่ติด้วย ชู อูเอมูระ

ผิวเนียนสวยไร้ที่ติด้วย ชู อูเอมูระ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แนวคิดในการสร้างสรรค์รองพื้นของชู อูเอมูระ

“ผิวหน้าเปรียบเสมือนผืนผ้าใบสำหรับการแต่งแต้มสีสันที่งดงาม”

มร.ชู อูเอมูระ (Shu Uemura) ผู้ได้รับยกย่องว่าเป็นนักบุกเบิกด้านความงามตัวจริง ทุ่มเทคิดค้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อหาทางสร้างผิวในอุดมคติ – ผิวชั้นที่สองที่ช่วยเสริมความเปล่งปลั่งของผิวจริงอย่างเป็นธรรมชาติ ราวกับไม่ได้ลงรองพื้นใดๆ ทว่านำมาซึ่งความงามชวนมอง

ความมุ่งมั่นสร้างผิวที่สมบูรณ์แบบยังคงเป็นส่วนสำคัญในดีเอ็นเอของแบรนด์ชู อูเอมูระ (shu uemura) มาจวบจนทุกวันนี้ ความปรารถนาอันแรงกล้าของผู้ก่อตั้งเป็นแรงผลักดันให้แบรนด์ประสบความสำเร็จในการสร้างผลงานการแต่งหน้าระดับมืออาชีพและความงามที่เหนือกว่า วันนี้ ด้วยการผสานเทคโนโลยีล่าสุดเข้ากับการวิจัยเชิงลึกถึงความต้องการของผู้หญิงยุคใหม่ ชู อูเอมูระนำเสนอแป้งผสมรองพื้นสูตรใหม่ที่จะขยายขอบเขตความงามของคุณ

แบรนด์ผลิตภัณฑ์แต่งหน้าชั้นนำของเอเชียแบรนด์นี้ ก่อตั้งขึ้นที่กรุงโตเกียวเมื่อปี ค.ศ. 1983 ขึ้นชื่อในด้านความเข้าใจผิวพรรณของคนเอเชียอย่างถ่องแท้ ความเชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์บำรุงผิว และการให้ความใส่ใจเป็นพิเศษต่อความสำคัญของอุปกรณ์แต่งหน้า

“อุปกรณ์แต่งหน้าที่มีคุณภาพ นำมาซึ่งผลการแต่งหน้าที่ยอดเยี่ยม”

อุปกรณ์แต่งหน้าชั้นเลิศซึ่งสร้างสรรค์ขึ้นด้วยฝืมือของช่างผู้ชำนาญการ คือสิ่งสำคัญที่ส่งเสริมความเป็นมืออาชีพด้านความงาม ช่วยให้ใช้งานง่ายขึ้น และมอบผลลัพธ์ที่ดีเยี่ยม

วิสัยทัศน์ในการสร้างผิวที่ดีเลิศดุจผิวในอุดมคติของมร. ชู อูเอมูระยังคงได้รับการสืบสานเรื่อยมา โดยพัฒนาให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นด้วยวิทยาการ ล้ำสมัย ความเชี่ยวชาญ และแรงบันดาลใจจากศิลปะ และแล้ว ตำนานบทใหม่ของชู อูเอมูระได้เริ่มต้นขึ้น

สืบสานวิสัยทัศน์ของมร. ชู อูเอมูระด้วยรองพื้นรุ่นใหม่*

ประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของชู อูเอมูระเริ่มต้นขึ้นในปี ค.ศ. 2013 และตำนานความงามบทใหม่ก็เกิดขึ้นในปีเดียวกัน ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่ชู อูเอมูระนำความเชี่ยวชาญด้านน้ำมันมาใช้ประโยชน์อย่างเต็มที่ และเสริมให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นด้วยอุปกรณ์ระดับมืออาชีพ ปกปิดสูงและมอบความเปล่งปลั่ง สองประสิทธิผล ซึ่งโดยปกติจะไม่มีในรองพื้นสูตรเดียวกัน กลับกลายเป็นจริงได้ด้วยการเปิดตัว the lightbulb fluid foundation

ในปี ค.ศ. 2014 ชู อูเอมูระจุดประกายแรงบันดาลใจให้คุณอีกครั้ง ด้วย แป้งผสมรองพื้นที่มอบ การปกปิดสูงโดยผิวยังคงดูเปล่งปลั่ง ไม่เกิดคราบแป้ง เพื่อผิวเนียนสวยไร้ที่ติ

จากการวิจัยและพัฒนากว่า 8 ปี ชู อูเอมูระสร้างสรรค์แป้งรองพื้นซึ่งให้การปกปิดที่เหนือกว่าพร้อมมอบความเปล่งปลั่งยิ่งขึ้น เมื่อใช้ร่วมกับฟองน้ำที่พัฒนาขึ้นเพื่อเสริมประสิทธิภาพพื้นฐานของรองพิ้นสูตรนี้โดยเฉพาะแล้ว เพียงไล้เบาๆ ก็สามารถ ‘เสริมความเปล่งปลั่งของผิว’ ได้อย่างง่ายดาย การทำงานร่วมกันระหว่างสูตรผสมของเนิ้อแป้งผสมรองพื้นกับฟองน้ำจะช่วยให้ผิวดูเนียนสวยไร้ที่ติ และรู้สึกสบายผิวราวกับไม่มีแป้งอยู่บนผิว พร้อมการป้องกันรังสียูวีระดับ SPF30 PA+++ บทใหม่ในตำนานแป้งผสมรองพื้นของชู อูเอมูระเริ่มต้นขึ้นแล้วด้วย the lightbulb UV compact foundation เปิดให้ผิวดูเนียนสวย ไร้ที่ติอย่างเป็นธรรมชาติ

ความเปล่งปลั่งแบบไหนที่คุณต้องการ
เปล่งปลั่งชุ่มชื่น หรือ เปล่งปลั่งกระจ่างใสดุจพอร์ซเลน

ในปี ค.ศ. 2014 the lightbulb พัฒนาไปอีกขั้น ด้วยแป้งผสมรองพื้นสูตรใหม่ที่รวมคุณสมบัติเด่นของรองพื้นชนิดเพิ่มระดับการปกปิดและรองพื้นเสริมความเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติเข้าด้วยกัน เพื่อเพิ่มทางเลือกในการใช้ชุดผลิตภัณฑ์ the lightbulb ระหว่างฟลูอิดรองพื้นที่มอบความเปล่งปลั่งชุ่มชื่นดุจหยาดน้ำค้างกับแป้งรองพื้นที่มอบความเปล่งปลั่งกระจ่างใสดุจพอร์ซเลนอย่างเป็นธรรมชาติ

ด้วยการประสานความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีน้ำมันเข้ากับอุปกรณ์แต่งหน้าฝีมือประณีตซึ่งสร้างสรรค์โดยช่างผู้ชำนาญการ the lightbulb ช่วยให้ผู้หญิงสร้างความเปล่งปลั่งที่ปรารถนาได้ง่ายและเร็วขึ้น เลือกความเปล่งปลั่งที่มาพร้อมกับการปกปิดชั้นเยี่ยม ตามเนื้อสัมผัสและความเปล่งปลั่งในแบบที่คุณชอบ สไตล์แฟชั่นที่คุณต้องการ และความเหมาะสมกับฤดูกาล

ยกระดับความเปล่งปลั่ง
ผิวเนียนสวยไร้ที่ติ ผิวรู้สึกเบาสบายราวกับไม่ได้ทาแป้ง
พร้อมการปกป้องผิว รังสียูวีระดับ SPF 30 PA+++

ตำนานบทใหม่ของชู อูเอมูระ
เมื่อมองหาการปกปิดที่สูงขึ้น ก็มักต้องสูญเสียความเปล่งปลั่งตามธรรมชาติไป หรือไม่ก็เกิดคราบแป้งที่ไม่พึงปรารถนา…
the lightbulb UV compact foundation กำหนดสูตรด้วย the lightbulb™ oleo-technology และ the lightbulb™ pearl เมื่อใช้ร่วมกับฟองน้ำสองด้านซึ่งสร้างสรรค์ขึ้นจากความเชี่ยวชาญกว่า 20 ปี ช่วยให้คุณยกระดับความเปล่งปลั่งให้ผิวดูเนียนใสไร้ที่ติ โดยไม่เกิดคราบแป้ง
- เปล่งปลั่งเป็นธรรมชาติ ทว่า ปกปิดสูง
- เรียบเนียนโดยไม่เกิดคราบแป้ง
- ป้องกันรังสียูวี ระดับ SPF 30 PA +++

ทดสอบแล้วภายใต้การควบคุมของผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ – เหมาะสำหรับผิวทุกประเภท – ทดสอบแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดสิวอุดตัน (Non-Comedogenic) – ทดสอบแล้วกับหญิงชาวเอเชีย

13 เฉดที่คัดสรรโดยผู้เชี่ยวชาญด้านเม็ดสี
ทุกเฉดผ่านการคัดสรรอย่างพิถีพิถันโดยผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าเหมาะสำหรับผิวของหญิงเอเชีย ประกอบด้วยเม็ดสีไฮบริด (hybrid pigment) อันเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ ซึ่งช่วยเพิ่มความสดของสีรองพื้นและช่วยให้สีผิวคงความสดใส

เคล็ดลับของชู อูเอมูระอยู่ที่สูตรผสม
หลังการวิจัยกว่า 8 ปี ชู อูเอมูระค้นพบการผสมผสานน้ำมัน อณูประกายมุก และเม็ดสีที่ลงตัว เพื่อทำให้คุณสมบัติที่ดูเหมือนจะขัดแย้งกันอย่างการปกปิดสูงกับความเปล่งปลั่งเป็นธรรมชาติสามารถอยู่ร่วมกันในแป้งผสมรองพื้นสูตรเดียว โดยทั่วไป เม็ดสีจะถูกเพิ่มปริมาณเพื่อให้ได้การปกปิดที่ดีขึ้น แต่ก็มักทำให้ผิวดูขาดความเปล่งปลั่ง เพื่อให้แป้งผสมรองพื้นมอบทั้งการปกปิดสูงและความเปล่งปลั่ง ชู อูเอมูระไม่เพิ่มเม็ดสี แต่ใช้วิธีผสานเทคโนโลยี the lightbulbTM oleo-technology เข้ากับอณูประกายมุก the lightbulbTM pearl รุ่นใหม่ด้วยกระบวนการ pre-mix method

“อุปกรณ์แต่งหน้าที่มีคุณภาพ นำมาซึ่งผลการแต่งหน้าที่ยอดเยี่ยม”
“คำกล่าวที่ว่า อุปกรณ์ไม่ใช่สิ่งสำคัญถ้ามีเทคนิคการแต่งหน้าที่ดี ไม่เป็นความจริงแด่อย่างใด” มร. ชู อูเอมูระ
ช่างฝีมือผู้เข้าใจความต้องการที่แท้จริงของมืออาชีพใส่จิตวิญญาณลงไปในอุปกรณ์สำหรับผู้ชำนาญการ ทุกชิ้นของชู อูเอมูระ ส่งเสริมความเชี่ยวชาญของช่างแต่งหน้าและช่วยให้ผู้หญิงทุกคนแต่งแต้มสีสันได้ง่ายขึ้น

the lightbulb polishing sponge
ชู อูเอมูระใช้ฟองน้ำเนื้อนุ่ม กับผ้าเนื้อเนียนซึ่งผ่านการคัดสรรอย่างพิถีพิถันในการพัฒนาฟองน้ำสองด้าน อันก้าวล้ำ ที่เข้ากับ the lightbulb UV compact foundation ได้ดี ช่วยให้เกลี่ยได้ง่ายและเร็วขึ้น โดยใช้แต่ละด้านของฟองน้ำในการ “เกลี่ยรองพื้นและปัดเงา”

ฟองน้ำสองด้าน x วิธีใช้ 2 แบบ
skin-soft sponge ฟองน้ำเนื้อนุ่ม ใช้ง่าย สบายผิวรุ่นใหม่นี้ช่วยให้ควบคุมและปรับระดับการปกปิดได้ง่ายและเร็วขึ้น ผิวดูเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ ผลิตในญี่ปุ่น ออกแบบมาให้จับเนื้อแป้งในปริมาณที่พอเหมาะ จึงเกลี่ยได้ลื่นและรองพื้นติดผิวได้ดี skin-smooth fabric ออกแบบมาเพื่อปรับพื้นผิวที่ไม่สม่ำเสมอของแป้งให้เรียบเนียนอย่างนุ่มนวล โดยการเกลี่ยง่ายๆ เพื่อการสะท้อนแสงของผิวหน้าที่ดีขึ้น

วิธีการใช้แบบพิเศษ
ผลการแต่งหน้าที่ปรารถนา ควบคุมได้ด้วยการปรับปริมาณแป้งที่ใช้ เพื่อให้ได้ผลการทาแป้งผสมรองพื้นที่ดูเป็นธรรมชาติดุจผิวเปลือยเปล่า หรือการปกปิดสูงเพื่ออำพรางจุดบกพร่อง

การทาแป้งผสมรองพื้นบนผิวหน้าในบริเวณที่มีเนื้อที่กว้างและบริเวณลำคอ
1. เริ่มจากส่วนที่กว้างที่สุดของแก้ม ลง UV compact foundation โดยไล้ฟองน้ำอย่างเบามือ โดยเกลี่ยตรงๆ สั้นๆ จากด้านในออกด้านนอก
2. ต่อไป แตะฟองน้ำลงบนผิวรอบริมฝีปากแล้วไล้เข้าหาริมฝีปาก เหมือนกำลังตวัดพู่กันเบาๆ
3. จากนั้น ไล้ฟองน้ำตามแนวสันจมูก จากบนลงล่าง และรอบปีกจมูก
4. ที่หน้าผาก วาดฟองน้ำเป็นเส้นโค้ง จากกึ่งกลางออกด้านนอก
5. ไล้ฟองน้ำบริเวณรอบดวงตา จากหัวตาสู่หางตา
6. ท้ายสุด ที่ลำคอ ไล้ฟองน้ำลงมาตามลำคอสู่กระดูกไหปลาร้า

 การปรับความหนาของการปกปิด คือกุญแจสำคัญในการสร้างผลการแต่งหน้าที่ดูเป็นธรรมชาติดุจผิวเปลือยเปล่า

 “เคล็ดลับการใช้แป้งผสมรองพื้นที่ดี ไม่ใช่การลงแป้งทั่วทั้งใบหน้า กุญแจสำคัญอยู่ที่การสร้างผลการทาแป้งที่ดูราวกับผิวเปลือยเปล่า ประหนึ่งไม่ได้รองพื้น ดังนั้น การปรับความหนาของแป้งผสมรองพื้นตามส่วน  ต่างๆ ของใบหน้าจึงสำคัญมากต่อการทำให้ผลการทาแป้งดูเป็นธรรมชาติ คุณสามารถสร้างระดับความหนาที่แตกต่างกันได้โดยใช้ skin-smooth fabric อย่างมีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในบริเวณที่  ผิวบางกว่าส่วนอื่น ที่ซึ่งแสงสะท้อนกลับออกมา เช่น จมูก โหนกแก้ม และหน้าผาก”

 “การเกลี่ยแป้งผสมรองพื้นให้เสมอกันเป็นขั้นตอนง่ายๆ และช่วยให้ไม่เกิดคราบแป้งหรือดูเหมือนพอกแป้งหนาเกินไป รองพื้นให้ผิวดูเปล่งปลั่งเป็นธรรมชาติดุจผิวเปลือยเปล่าประหนึ่งได้รับการปัดเงาด้วยขั้นตอน  ใหม่นี้”

 “ฟองน้ำรุ่นนี้คัดสรรแล้วว่ามีความหนาและขนาดพอเหมาะ จึงส่งแรงกดระหว่างปลายนิ้วกับผิวที่พอดี นั่นหมายความว่าเป็นการง่ายที่จะได้การปกปิดและผลการทาแป้งที่เนียนสวย”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook