โหลดเลยกับ Dulux Visualizer ผู้ช่วยสุดไฮเทคเพื่อสีบ้านในฝันของคุณ

โหลดเลยกับ Dulux Visualizer ผู้ช่วยสุดไฮเทคเพื่อสีบ้านในฝันของคุณ

โหลดเลยกับ Dulux Visualizer ผู้ช่วยสุดไฮเทคเพื่อสีบ้านในฝันของคุณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ในการออกแบบบ้าน สิ่งที่หลายคนให้ความสำคัญก็คือการออกแบบตกแต่งภายในที่ต้องสอดคล้องเข้ากันเป๊ะกับแบบบ้าน โดยเฉพาะเรื่องของสีสันที่ใช้ต้องบอกถึงตัวตนของเจ้าของบ้าน แน่นอนว่าทุกคนย่อมมีสีที่ชอบอยู่ในใจ แต่หลายครั้งก็ต้องปวดหัวเพราะไม่รู้ว่าสีที่เราชอบ เวลาทาบนผนังจริง ๆ แล้วจะออกมาเป็นยังไง หรือบางครั้งก็หาเฉดสีที่ตรงใจไม่ได้สักที อยากจะเทียบสีที่ใกล้เคียงจริงๆ ก็อาจจะต้องเดินทางไปถึงที่ร้าน ดังนั้นการเลือกเฉดสีที่ใช่จึงถือเป็นเรื่องยากเลยทีเดียว

 

     แต่รู้หรือไม่ว่าเดี๋ยวนี้การเลือกสีทาบ้านไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปแล้ว เพราะสีดูลักซ์ได้เปิดตัวแอปพลิเคชั่น Dulux Visualizer นวัตกรรมออกแบบสีด้วยเทคโนโลยีภาพเสมือนจริง (Augmented Reality Technology) ที่ช่วยให้คุณสามารถออกแบบสีผนังห้องได้ง่ายในพริบตา ได้เห็นภาพสีบ้านก่อนทาสีจริงแบบเรียลไทม์ผ่านสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต พร้อมเฉดสีให้เลือกมากกว่า 2,000 เฉดสี รวมทั้งฟังก์ชันอื่นๆ ที่ช่วยให้การทาสีบ้านในฝันของคุณจะสะดวกสบายและสนุกขึ้นมากเลยทีเดียว

     มาดูกันว่าฟังก์ชันสุดไฮเทคเหล่านี้มีอะไรบ้าง...

 

ชอบสีไหน ทาแล้วเป็นอย่างไร ง่ายนิดเดียว!
     ในแอปพลิเคชัน Dulux Visualizer คุณสามารถเลือกสีที่ถูกใจจากพาเลทท์สีได้มากกว่า 2,000 เฉดสี และทดลองทาสีบนผนังผ่านแอปฯ ได้ทันที โดยการสร้างโปรเจ็กต์ของตัวเอง เลือกเฉดสีที่ชอบ จากนั้นหันหน้าจอสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตของคุณไปยังบริเวณผนังที่ต้องการ กดปุ่มเลือกผนังที่ต้องการ ระบบจะจำลองภาพสีห้องแบบเสมือนจริงให้คุณเห็นทันที

4_1

สีในพาเลทท์ไม่ถูกใจ เลือกใหม่เองได้ตามใจคุณ
     หากสีในพาเลทท์ของแอปฯ ยังไม่โดนใจ ไม่เข้ากับสีผ้าม่าน สีลิปสติกแท่งโปรดของภรรยา หรือสีสุดโปรดของคุณ ก็สามารถเข้าไปในฟังก์ชันเทียบสีได้ โดยหันหน้าจอไปยังสีที่คุณต้องการ จากนั้นระบบจะจับภาพสีไว้ พร้อมเทียบสีให้คุณอัตโนมัติ แล้วนำไปเทสต์บนผนังตามขั้นตอนในข้อแรกได้เลย

 

เทสต์สีบนผนังด้านเดียวก็ได้ หรือเทสต์ทั้งห้องก็ดี
     นอกจากจะเลือกสีแล้วทดลองทาบนผนังด้วยเทคโนโลยีภาพเสมือนจริงแล้ว Dulux Visualizer ยังสามารถทดลองทาสีทั้งห้องได้ด้วย วิธีการก็ไม่ยาก แค่เข้าไปที่โหมดถ่ายภาพแบบพาโนรามา ภาพผนังทั้งห้องที่ทดลองทาสีใหม่จะถูกบันทึกไว้ในรูปแบบวีดิโอ ให้คุณได้กดเล่นเพื่อดูภาพรวมและเปลี่ยนสีห้องได้ตามใจชอบ

 


แบ่งปันความสนุก แชร์สีที่คุณถูกใจให้คนข้างๆ ช่วยกันเลือก
     เมื่อออกแบบสีห้องเสร็จเรียบร้อย แต่ยังไม่แน่ใจว่าจะถูกใจสมาชิกในครอบครัวหรือเปล่า ก็ไม่ต้องกังวลใจไป เพราะคุณสามารถกดแชร์สีที่คุณออกแบบไว้ลงในโซเชียลมีเดียให้คนในครอบครัวหรือเพื่อนๆ ได้ช่วยกันดู หรือขอให้ช่วยออกแบบสีห้องแล้วส่งกลับมาให้คุณได้อีกด้วย

7_1

สีนี้เป็นอย่างไร มีขายที่ไหน สามารถเช็คได้ชัวร์ๆ
     เอาล่ะ เมื่อได้สีที่ถูกใจทั้งคุณและครอบครัวแล้ว ก็ถึงเวลาเสาะหากันหน่อย แอปฯ นี้ช่วยประหยัดเวลาให้คุณได้เพราะสามารถแจ้งว่าสีนี้มีขายในรูปแบบใดบ้าง และสีแต่ละแบบมีคุณสมบัติแตกต่างกันอย่างไร รวมไปถึงร้านขายสีที่ใกล้บ้านคุณมากที่สุด ซึ่ง Dulux Visualizer บอกรายละเอียดเหล่านี้ได้ทั้งหมดเลยล่ะ

     ฟังก์ชันครบเครื่องเพื่อการทาสีบ้านที่ทั้งสะดวกสบายและสนุกแบบนี้ คนรักบ้านห้ามพลาดเลยทีเดียว เข้าไปดาวน์โหลดแอปฯ กันได้ฟรีแล้ววันนี้ ที่ Apple Store และ Google Play ใช้ได้ทั้งบนสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตด้วยนะ

ดาวน์โหลดฟรี!
Apple Store : https://goo.gl/g7mkoi

Google Play : https://goo.gl/VrhfpJ

ข้อมูลเพิ่มเติม
www.dulux.co.th/visualizer

 

 

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook