แอมมี่ ไอด้า จูงมือโชว์หวาน พร้อมลูกสาว ครั้งแรก!!

แอมมี่ ไอด้า จูงมือโชว์หวาน พร้อมลูกสาว ครั้งแรก!!

แอมมี่ ไอด้า จูงมือโชว์หวาน พร้อมลูกสาว ครั้งแรก!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แอมมี่ ไอด้า จูงมือโชว์ความหวาน ใน “น้ำผึ้งพระจันทร์”
พร้อมพาลูกสาว ลัลลาเบล ออกรายการครั้งแรก!!

“น้ำผึ้งพระจันทร์” วันจันทร์ที่ 14 เมษายนนี้ มาพบกับคู่รักเด็กแนวที่หลายคนรู้จัก กับสาว ไอด้า-ไอรดา ศิริวุฒิ และนักร้องหนุ่ม แอมมี่-ไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ แห่งวง "เดอะ บอททอม บลูส์" พร้อมจูงมือลูกสาววัย 1 ขวบ “น้องลัลลาเบล” มาออกรายการร่วมกันเป็นครั้งแรก!!

ที่เรียกว่าเป็นคู่รักวัยรุ่น และยอมรับเลยว่าความรักมีขึ้นมีลง ซึ่งงานนี้ สาวไอด้า บอกว่า “ความรักของเราเป็นเหมือนดนตรีรีมิกซ์มากกว่า ที่ผ่านมาความรักขึ้นๆลงๆ มีหลากหลายแนว แต่ แอมมี่ เลือกเพลงชิว เพราะมองว่าทุกอย่างก็ค่อยๆเป็น ค่อยๆ ไป ชิวๆ ด้วยความที่เราต่างก็อารมณ์ร้อนกันทั้งคู่ บางทีก็ทำให้มีเรื่องทะเลาะกันบ้างตั้งแต่เรื่องเล็กๆ อย่างเรื่องหมวก เรื่องแต่งตัวแค่นี้ก็สามารถเป็นประเด็นขึ้นมาได้ ก็มีงอนทะเลาะกันบ้าง แต่สุดท้ายก็ดีกันมาคุยกันเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น หรือบางที่ก็ให้ “ลัลลาเบล” มาช่วยง้อค่ะ (หัวเราะ) จะเปลี่ยนแนวไปคุยเรื่องลูกแทน

ด้วยความที่เราเป็น พ่อ-แม่ มือใหม่ด้วยกันทั้งคู่ เรื่องเลี้ยงลูกเวลามีอะไรก็เข้ากูเกิ้ล ศึกษาข้อมูลก่อนเลย การที่เรามีครอบครัวช่วงนี้ เราคิดว่าอายุช่วงนี้ของเราเหมาะกับการมีครอบครัว เป็นช่วงอายุที่เหมาะกับการเริ่มต้นวางแผนชีวิต เราพร้อม มีความรับผิดชอบ จากที่เคยแต่เที่ยวอยู่กับเพื่อน ตอนนี้เราก็นึกถึงครบครัว นึกถึงลูกก่อนเป็นอันดับแรก”

แถมงานนี้ หนุ่มแอมมี่ ยังขอโชว์เพลง ไอรดา เพลงที่แต่งขึ้นเองเพื่อใช้ในงานแต่งงานของทั้งคู่อีกด้วย มาติดตามชมเรื่องราวความรักของ คุณพ่อนักดนตรีสุดแนว และ คุณแม่สุดติสท์ ได้ในรายการ “น้ำผึ้งพระจันทร์” จันทร์ที่ 14 เมษายนนี้ เวลา 22.30 น. ทาง ททบ.5

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ แอมมี่ ไอด้า จูงมือโชว์หวาน พร้อมลูกสาว ครั้งแรก!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook