Living Balcony นั่งเล่นนอกห้อง

Living Balcony นั่งเล่นนอกห้อง

Living Balcony นั่งเล่นนอกห้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ระเบียงคอนโดมักจะเป็นมุมที่หลายๆ คนวาดฝันถึงการออกไปนั่งเล่นรับลม ได้นั่ง ๆ นอน ๆ ผ่อนคลายในยามสายของวันหยุด แต่ในความเป็นจริงแล้วระเบียงกลับเป็นมุมสุดท้ายที่เราจะนึกถึง หรือนานวันเข้าอาจกลายเป็นมุมเก็บของรกนอกห้อง มองออกไปก็ไม่สวยงามไม่สดชื่น ไม่เพิ่มพลังบวกให้กับห้องเอาเสียเลย ลองลุกขึ้นมาปัดกวาดเช็ดถู ตกแต่งเพิ่มเติมเสียหน่อยให้มุมระเบียงเป็นมุมที่มองออกไปก็สบายตา เห็นสีเขียวของต้นไม้ก็ชื่นใจ

Breakfast  Balcony

1.แอบจินตนาการว่ามุมระเบียงกับแสงแดดอ่อนๆ ยามเช้าช่างเหมาะกับการนั่งชิลจิบกาแฟ กินมื้อเช้าเบาๆ สวยๆ ชมวิวไกลลิบสุดลูกหูลูกตา แต่จะให้วางโต๊ะเก้าอี้ก็ดูจะจริงจังไปสักนิด ลองทำเคาน์เตอร์บาร์อเนกประสงค์แบบเสียบล็อกพอดีกับราวระเบียง วางเก้าอี้ีสตูลสีสันสดใส ชวนนั่งไว้ด้วยกัน นอกจากเป็นที่นั่งเล่นยังสามารถทำที่นอนเล่นสำหรับวันพักผ่อนได้อีกด้วย วางเบาะและหมอนหลายๆ ใบชวนให้อยากเอนกายอ่านหนังสือสักเล่มยามบ่ายวันอาทิตย์

2. ผนังสีเขียวเข้มคล้ายป่าดิบชื้นตัดกับ เฟอร์นิเจอร์ไม้สีธรรมชาติ เป็นการจับคู่สีที่แสนสบายตา ปลูกต้นไม้ในกระถางแขวนเท่ๆ เท่านี้ก็เพียงพอแล้ว

Chilling Space

1. ปูกระเบื้องสลับสีขาว - ดำเพิ่มความน่าสนใจเชิญชวนให้ออกมา เดินเล่นนอกห้อง ทาผนังสีน้ำเงินเข้มมองแล้วสบายตา แถมยังดูลึกลับมีเสน่ห์ กรุผนังไม้แนวตั้งช่วยหลอกตาให้ระเบียงดูสูง ยิ่งขึ้น ติดตั้งโคมไฟไม้ไผ่สานขนาดใหญ่ให้ความรู้สึกแบบทรอปิคัล แขวนให้มีระดับสูง - ต่ำต่างกันเล็กน้อยเพื่อความน่าสนใจ เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ลอยตัวอย่างม้านั่งยาววางชิดริมระเบียงและผนัง อย่าลืมเลือกเฟอร์นิเจอร์แบบเอ๊าต์ดอร์ที่ทนแดดทนฝนได้เพื่อ ช่วยยืดอายุการใช้งาน  เมื่อเปิดประตูออกจะได้พื้นที่เชื่อมต่อกัน จากด้านในมาจนถึงระเบียง  เปิดมุมมองใหม่ๆ ให้กับห้องของเรา

2. จัดวางต้นไม้ที่มีใบใหญ่หรือสูงระดับสายตา เมื่อมองออกมาจากในห้องจะได้เห็นสีเขียวสดชื่น   

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook