ไอเดียเพดานเปลือย เท่ ลอฟท์สไตล์

ไอเดียเพดานเปลือย เท่ ลอฟท์สไตล์

ไอเดียเพดานเปลือย เท่ ลอฟท์สไตล์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับใครที่ชื่นชอบในการตกแต่งบ้านสไตล์ดิบเท่แล้ว คงจะหนีไม่พ้นการเผยเพดานเปลือยเปล่าเพื่อให้บ้านดูโปร่งโล่ง แต่รู้มั้ยคะนอกจากจะดูสวยเก๋สมัยใหม่แล้ว การทำเพดานแบบนี้ยังช่วยป้องกันหนูไม่ให้เข้ามาอยู่อาศัยได้อีกด้วย  สวยแถมประโยชน์มากมีขนาดนี้ ช้าทำไม ไปจัดตาม

Early Bird Gets CoffeeEarly Bird Gets Coffee

เรียบละมุมตา ภายในห้องนั่งเล่นและห้องทานอาหารจัดแบบเรียบง่ายด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ อิฐ และโทนสีสนุกสนาน ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการหยิบเอาความเป็นธรรมชาติแต่อบอุ่นของสไตล์คันทรี่เข้ามาไว้ภายในการตกแต่งบ้าน ส่วนเพดานปล่อยเปลือยฉาบด้วยปูนเข้ากับผนังอิฐและพื้นไม้ได้เป็นอย่างดี โชว์ท่อสายไฟสีขาว เพิ่มกิมมิคด้วยโคมไฟน่ารักที่อยู่ตรงกลาง ปรับอารมณ์ให้บ้านดูเท่ มองนานแค่ไหนก็ไม่มีเบื่อ

The Black ForestThe Black Forest

คมเข้มด้วยสีดำ ปล่อยฝ้าเพดานภายในห้องรับประทานอาหารให้เปลือยโปร่งทาทับด้วยสีดำเข้มเนี้ยบกริบเสริมลุคโมเดิร์น ตัดกับต้นไม้สีเขียวที่นำมาตกแต่งไว้  จัดด้วยเฟอร์นิเจอร์ง่ายๆเพียงไม่กี่ชิ้น เท่านี้ก็ช่วยให้สเปซมีความเก๋ ได้อารมณ์ดูน่าค้นหาอยากเข้าไปนั่ง

The Third PigThe Third Pig

สนุกไปกับงานไม้ นอกจากเราจะปล่อยเพดานให้เปลือยแบบลอฟท์แล้วเรายังสามารถนำแผ่นไม้มาเพิ่มความอบอุ่นได้ด้วย แผ่นไม้เหลือใช้นำมารีไซเคิลเพิ่มความพิเศษให้กับเพดาน ประดับด้วยโคมไฟ และเลือกของตกแต่งให้ดีเทลเข้ากับบ้าน

Bougain Cafe & CraftsBougain Cafe & Crafts

โชว์เพดานไม้เปลือยๆ เทคนิคอีกอย่างหนึ่งที่จะช่วยให้บ้านดูน่าสนใจนั่นก็คือการมิกซ์แอนด์แมทช์ของวัสดุที่ต่างกันซึ่งนำมาจับคู่กันอย่างกลมกลืน อาทิเช่นเพดานไม้ จับคู่กับเหล็กสีดำ เมื่อนำมารวมกันแล้วดูมีเรื่องราว เสริมด้วยโคมไฟแขวนเรียบๆแต่สร้างจินตนาการได้อย่างลงตัว 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook