สารพัดประโยชน์ พื้นที่เก็บของบนผนัง

สารพัดประโยชน์ พื้นที่เก็บของบนผนัง

สารพัดประโยชน์ พื้นที่เก็บของบนผนัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผนังโล่งๆ ในบ้านนอกจากเราจะตกแต่งด้วยกรอบรูปแล้ว ยังเพิ่มพื้นที่จัดเก็บให้ข้าวของเป็นระเบียบรวมไปถึงเพื่อตั้งโชว์ของประดับให้บ้านสวยได้ วันนี้เรามีไอเดียมาบอกค่ะ

เพิ่มพื้นที่วางของในห้องนอน สำหรับห้องนอนเด็กก็เป็นอีกหนึ่งห้องที่มักจะเต็มไปด้วยข้าวของ ตุ๊กตา ลองทำชั้นวางแบบง่ายๆ ไม่เปลืองพื้นที่บริเวณหัวเตียง เรียงรายด้วยเหล่าบรรดาของรักของหวง หรือจะวางกรอบรูปบ่งบอกความเป็นตัวตนของลูกน้อย ดุสนุกสนานและน่าสนใจ

พื้นที่จัดเก็บในครัว ขึ้นชื่อว่าห้องครัวคงต้องมีอุปกรณ์เยอะอยู่แล้ว ไหนจะเครื่องใช้ไฟฟ้า แก้วน้ำ ชานจามอีก บางครั้งพื้นที่จัดเก็บมีไม่เพียงพอ มาเพิ่มชั้นวางติดผนัง เลือกแผ่นไม้ขนาดตามที่ต้องการ ยึดด้วยฉากรับชั้น ไม่ต้องทำบิวท์อินราคาแพงให้ปวดหัวเสมอไป ก็มีพื้นที่เก็บจานชามได้แล้ว

ชั้นช่วยโชว์ของ คอนโดไซส์เล็กอย่างเช่นภายในห้องนอนสามารถใช้ประโยชน์ได้จากบริเวณผนัง ให้ลองติดตั้งชั้นเหนือหัวเตียงเลือกพร็อปส์มาตกแต่งเก๋ๆ อาทิ เช่น แจกันดอกไม้ เทียนสีขาวเสริมอารมณ์โรแมนติก เติมห้องให้อบอุ่นดูมีเรื่องราวมากขึ้นแบบไม่ต้องเปลืองพื้นที่

ครัวไซส์มินิสไตล์คนรุ่นใหม่ จัดเรียงเครื่องครัวให้สนุกสนานด้วยการติดตั้งชั้นไม้เก๋ๆ แบบมินิมอลสำหรับเก็บเครื่องปรุงที่หยิบใช้ประจำไว้ใกล้มือ เพื่อความสะดวกสบายตอบโจทย์การใช้งาน อย่าลืมเพิ่มกระถางต้นไม้เล็กๆเข้าไปเพิ่มความสดชื่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook