White Tone เติมเสน่ห์บ้านสีขาว

White Tone เติมเสน่ห์บ้านสีขาว

White Tone เติมเสน่ห์บ้านสีขาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการแต่งบ้านด้วยโทนสีขาวเป็นหนึ่งในโทนสีของการตกแต่งบ้านที่หลายคนชื่นชอบ แต่บางครั้งอาจพบว่าเมื่อตกแต่งบ้านเสร็จเรียบร้อยแล้ว บรรยากาศภายในบ้านที่เป็นโทนสีขาวล้วนนั้นกลับดูจืดชืดและน่าเบื่อ บทความนี้ forfur จึงรวบรวมทริคไอเดียสำหรับการแต่งบ้านสีขาวให้มีเสน่ห์และน่าสนใจมาฝากกันค่ะ

Printa Cafe'Printa Cafe'

เพิ่มลวดลายให้ผนังสีขาวการแต่งบ้านด้วยโทนสีขาวไม่จำเป็นว่าคุณจะต้องตกแต่งผนังด้วยการทาสีขาวล้วนเท่านั้น แต่คุณสามารถเพิ่มเสน่ห์ที่น่าสนใจให้ผนังของบ้านโดดเด่นสะดุดตาและน่ามองขึ้นได้ โดยการกรุผนังด้วยกระเบื้องสีขาวขนาดเล็กที่มีลักษณะคล้ายอิฐบล็อก หรืออาจใช้เทคนิคสร้างลวดลายบนปูนฉาบในขณะยังไม่แห้ง ก็สามารถเพิ่มเสน่ห์ให้พื้นที่บริเวณผนังสีขาวน่าสนใจขึ้นกว่าเดิม 

Home WorkHome Work

แต่งบ้านสีขาวร่วมกับเฟอร์นิเจอร์ไม้ลองใช้เฟอร์นิเจอร์วัสดุงานไม้ร่วมกับการแต่งบ้านด้วยโทนสีขาว โดยอาจเลือกใช้งานไม้สีเบจโทนสีอ่อน เพื่อสร้างสัมผัสแห่งความอบอุ่น ผ่อนคลาย และสบายตา หรือจะเลือกใช้งานไม้สีเข้มเพื่อสร้างบรรยากาศแห่งความคลาสสิกร่วมสมัย ก็สามารถสร้างสไตล์ให้พื้นที่ภายในบ้านที่ตกแต่งด้วยโทนสีขาวดูมีชีวิตชีวาและน่ามองมากยิ่งขึ้น

sugibeegardensugibeegarden

เปลี่ยนจากกระเบื้องปูพื้นสี่เหลี่ยมสีขาว เป็นกระเบื้องหกเหลี่ยมสุดชิคเมื่อพื้นที่ภายในบ้านของคุณต้องตกแต่งด้วยโทนสีขาวตามธีมหลักที่คุณชื่นชอบ แต่จะทำอย่างไรเมื่อพื้นของบ้านที่ตกแต่งด้วยงานกระเบื้องสีขาวรูปทรงสี่เหลี่ยมแบบเดิมๆ กลับทำให้ดูน่าเบื่อ forfur จึงขอแนะนำให้คุณลองเปลี่ยนมาตกแต่งพื้นภายในบ้านด้วยการปูกระเบื้องสีขาวรูปทรงหกเหลี่ยมที่มีดีไซน์ชวนสะดุดตา จากนั้นลองเลือกใช้กาวยาแนวสีดำที่ดูตัดกันเพื่อสร้างมิติให้พื้นที่ภายในบ้าน รับรองว่าไอเดียนี้จะช่วยเนรมิตบ้านสีขาวให้สวยอย่างมีสไตล์ในแบบไม่ซ้ำใคร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook