สวยเหมือนหญิง น้องเนย Miss Tiffany 2014

สวยเหมือนหญิง น้องเนย Miss Tiffany 2014

สวยเหมือนหญิง น้องเนย Miss Tiffany 2014
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Miss Tiffany 2014
วันที่ทุกความฝันเดินทางสู่ความจริง กับ ‘หนึ่งเดียว’ ผู้ครองตำแหน่ง Miss Tiffany’s Universe คนที่ 17

สู่วันที่ทุกคนต่างรอคอย กับการเผยโฉม Miss Tiffany’s Universe ประจำปี 2014 หลังการเดินทางตลอด 1 เดือนเต็ม นับตั้งแต่การแถลงข่าวเปิดตัวโครงการประกวด Miss Tiffany’s Universe 2014 จนมาถึงรอบคัดเลือกที่ต้องเฟ้นหาสาวงามที่มีความเหมาะสมให้เหลือเพียง 30 คน จากผู้เข้าสมัครทั้งสิ้นกว่า 100 คน จากทั่วประเทศ และล่าสุดกับการประกวดรอบชุดว่ายน้ำMiss Sexy Star 2014” เมื่อคืนวันอังคารที่ 29 เมษายนที่ผ่านมา หนึ่งในกิจกรรมพิเศษระหว่างการเก็บตัวของผู้เข้าประกวด Miss Tiffany’s Universe 2014 ซึ่งก็ไม่ทำให้ใครหลายๆ คนต้องผิดหวังเมื่อ ณิศศา เกตุระหงษ์ ผู้เข้าประกวดหมายเลข 21 คว้าตำแหน่ง Miss Sexy Star 2014 พร้อมรางวัลเงินสด 15,000 บาท สายสะพายและคะแนนฟาสแทร็ก (Fast Track) เป็นรางวัลพิเศษผ่านเข้ารอบ 10 คนสุดท้ายโดยอัตโนมัติ

โดยค่ำคืนการประกวดรอบตัดสินอันทรงเกียรตินี้ได้รับความสนใจจากแขกผู้มีเกียรติ และผู้คร่ำหวอดในแวดวงความงามและการประกวดมากมาย อาทิ ม.ร.ว. ศรีคำรุ้ง ยุคล, คุณสมบัษร ถิระสาโรช ออแกไนซ์เซอร์ชื่อดัง, คุณมารุต สาโรวาท ผู้กำกับการแสดงและผู้จัดละคร, คุณไบ่ หลิง ดาราฮอลลีวูดชื่อดัง, คุณสมศักดิ์ ชลาชล ประธานบริษัท ชลาชล จำกัด, คุณกมล ฉัตรเสน เมคอัพอาร์ตทิสมือหนึ่ง, คุณกิตตินันท์ ธรมธัช นายกสมาคมฟ้าสีรุ้งแห่งประเทศไทย, คุณธัญญาเรศ เองตระกูล, คุณปิยะรัฐ กัลย์จาฤก และอีกมากมาย รวมถึงการรวมตัวของ Miss Tiffany’s Universe ปีต่างๆ ที่ร่วมเป็นเกียรติภายในงานมากที่สุดเป็นประวัติการณ์อีกด้วย

และวินาทีที่ความฝันของสาวๆ กลายมาเป็นความจริง หลังประกาศรายชื่อสาวงามที่ได้ครองตำแหน่ง Miss Tiffany’s Universe คนที่ 17 พร้อมมงกุฎเพชร, รางวัลเงินสด 120,000 บาท, รถยนต์ 1 คัน, สายสะพาย, ถ้วยรางวัล, Gift Voucher จากประตูน้ำโพลีคลินิก, Siam@Siam Pattaya Hotel, Perfect Slim, BB Clinic & Beauty Center และห้องพักประจำตำแหน่งจาก Woodlands Hotel & Resort เป็นเวลา 1 ปี รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 2,000,000 บาท พร้อมเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมการประกวดบนเวทีระดับโลก “Miss International Queen2014” ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพในช่วงปลายปีนี้

ซึ่งตำแหน่ง Miss Tiffany’s Universe ประจำปี 2014 ตกเป็นของ ณิศศา เกตุระหงษ์ ผู้เข้าประกวดหมายเลข 21

รองชนะเลิศอันดับหนึ่ง ได้แก่ รชยา นพการุณ ผู้เข้าประกวดหมายเลข 25
รองชนะเลิศอันดับสอง ได้แก่ ตรีทิพย์นิภา ทิพย์ปภาดา ผู้เข้าประกวดหมายเลข 17
รางวัลแต่งกายงาม ได้แก่ มิลลนานิน แสนเทพ ผู้เข้าประกวดหมายเลข 10
รางวัลขวัญใจสื่อมวลชน ได้แก่ ตรีทิพย์นิภา ทิพย์ปภาดา ผู้เข้าประกวดหมายเลข 17
รางวัลนางงามมิตรภาพ ได้แก่ นัทธริกา รุ่งโรจน์ ผู้เข้าประกวดหมายเลข 3
รางวัล Miss Sexy Star 2014 ได้แก่ ณิศศา เกตุระหงษ์ ผู้เข้าประกวดหมายเลข 21
รางวัล Most Stylish Cocktail Dress ได้แก่ จิดาภา น้อยขวัญ ผู้เข้าประกวดหมายเลข 4
รางวัล Miss Ripley’s Popular Vote ได้แก่ ทัศนันท์ กังแฮ ผู้เข้าประกวดหมายเลข 23

นางสาวอลิสา พันธุศักดิ์ ประธานคณะกรรมการ จัดการประกวดมิสทิฟฟานี่ ยูนิเวิร์ส กล่าวถึงการประกวดในครั้งนี้ว่า “การประกวด Miss Tiffany’s Universe 2014 ในครั้งนี้นับเป็นจุดเริ่มต้นของการเฉลิมฉลองครบรอบ 40 ปีของทิฟฟานี่ โชว์ พัทยา หลังมุ่งมั่นมอบความสุขและความบันเทิงให้ผู้ชมทั้งจากไทยและทั่วโลกอย่างไม่ หยุดพักตลอด 4 ทศวรรษที่ผ่านมา ซึ่งตลอดทั้งปีทิฟฟานี่ โชว์ พัทยา สัญญาว่าจะรังสรรค์ความงามและความบันเทิงแบบเต็มรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นทางด้านการแสดง การประกวด และกิจกรรมพิเศษอีกมากมายให้แฟนๆ ได้รับชม เพื่อให้สมกับการเฉลิมฉลองสุดอลังการของเราอย่างแน่นอน”

สำหรับรายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดประกวดมอบให้กับสภากาชาดไทยในโครงการ “คืนชีวิตให้พ่อแม่เพื่อลูกน้อยที่ปลอดเอดส์” ในพระอุปถัมภ์ของพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัตดามาตุฯแล้วพบกันอีกครั้งกับการประกวดบนเวทีระดับโลก Miss International Queen 2014ในช่วงปลายปีนี้

Photo by Banhan

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ สวยเหมือนหญิง น้องเนย Miss Tiffany 2014

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook