เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ สาวเซ็กซี่ที่สุดในโลกปี 2014

เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ สาวเซ็กซี่ที่สุดในโลกปี 2014

เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ สาวเซ็กซี่ที่สุดในโลกปี 2014
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวยดีนัก! ชาว FHM โหวต "เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์" สาวเซ็กซี่ที่สุดในโลก

ทั้งเก่งและสวยของจริง สำหรับนักแสดงสาว "เจอนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์" ซึ่งล่าสุดถูกโหวตให้เป็นสาวเซ็กซี่ที่สุดในโลก ประจำปี 2014 โดยทำเอาเซ็กซี่ตัวแม่อย่าง "มิลา คูนิส" แชมป์เก่าแพ้ราบคาบ

"เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์" นักแสดงสาวชาวอเมริกันวัย 22 ปี ตอกย้ำปีทองของเธอด้วยตำแหน่งสาวสุดเซ็กซี่ในโลก จากผู้หญิง 100 คน ในการจัดอันดับของนิตยสารเซ็กซี่สุดร้อนฉ่า FHM

ปี 2013 ที่ผ่านมา ถือเป็นปีที่ประสบความสำเร็จของเธออย่างมาก ทั้งได้รับรางวัลออสการ์ สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจากหนัง "Silver Linings Playbook" รวมถึงผลงานเด่นๆ ในบท แคตนิส เอฟเวอร์ดีน จาก The Hunger Games : Catching Fire ซึ่งเป็นเฟรนไชส์ภาพยนตร์ที่แจ้งเกิดให้กับ ลอว์เรนซ์ แบบเต็มตัว รวมถึงหนังรวมดาราคุณภาพอย่าง American Hustle ที่ส่งให้เธอเข้าชิงสาขานักแสดงนำหญิงสองปีซ้อน แม้จะพลาดรางวัลไปอย่างน่าเสียดายก็ตาม

โดยตำแหน่งล่าสุดที่เธอได้รับ ทำให้ภาพของ เจน ลอว์ ชัดเจนในฐานะซุปเปอร์สตาร์ที่มาแรงที่สุดคนหนึ่งของวงการ

ส่วนอันดับสองได้แก่ มิเชลล์ คีแกน เซ็กซี่สตาร์และนักแสดงชาวอังกฤษ ที่พกเอาหน้าอกหน้าใจมาแบบเต็มๆ รั้งอันดับสองในปีนี้ โดยเจ้าของอันดับนี้ในปีที่แล้วอย่าง เฮเลน ฟลานากาน ตกไปอยู่ถึงอันดับที่ 14

ด้านนักร้อง R&B เจ้าเสน่ห์อย่าง รีฮันนา ที่มีภาพเซ็กซี่สุดหวือหวาออกมาให้ชมกันบ่อยๆ ตกจากอันสองมาอยู่ในอันดับที่ 3 แทน

สำหรับแชมป์เก่าอย่าง มิลา คูนิส สาวหน้าคมหวานใจ แอชตัน คุชเชอร์ จากภาพยนตร์ OZ The Great and Powerful, Ted, Black Swan, Friends with Benefits โดยเธอกำลังจะเป็นคุณแม่คนใหม่ จึงทำให้ความเซ็กซี่ลดดีกรีลงมาบ้าง ในปีนี้เธอตกลงมารั้งอยู่ที่อันดับ 6 แทน

ปิดท้ายด้วยเซ็กซี่สตาร์ร่างอึ๋มทรงโต ที่ปีนี้มีผลงานแสดงอย่างต่อเนื่อง "สกาเล็ตต์ โจแอนสัน" ที่ทั้งควงคู่บู๊ล้างผลาญมากับกัปตันอเมริกา และกำลังมีผลงานการพลิกบทบาทอย่าง Under the Skin ซึ่งเธอกระโดดจากอันดับที่ 49 มาอยู่อันดับที่ 10 แบบฉิวเฉียด

และใครที่กำลังคิดถึงผลงานของเจ้าแม่เซ็กซี่คนใหม่ของโลก เตรียมตัวต้อนรับหนังเรื่องใหม่ของ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ อย่าง "X-Men : Day of Future Past" ในวันที่ 22 พฤษภาคมนี้ ก่อนสิ้นปีจะเป็นคิวของหนังที่หลายๆ คนรอคอย The Hunger Games: Mockingjay

10 อันดับสาวเซ็กซี่ที่สุดในโลกของ FHM

1. เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์
2. มิเชล คีแกน
3. รีฮันนา
4. เอมิลี ราทาวสกี
5. คาลีย์ คูโอโค
6. มิลา คูนิส
7. บียอนเซ
8. ลูซี เมคเคลนเบิร์ก
9. นิโคล เชรซิงเจอร์
10. สกาเล็ตต์ โจแฮนสัน

ภาพประกอบจาก http://www.gettyimages.com/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook