7 ไอเดียเนรมิตห้องลับ เรื่องแมนแมนแบบที่คุณผู้ชายต้องปลื้ม

7 ไอเดียเนรมิตห้องลับ เรื่องแมนแมนแบบที่คุณผู้ชายต้องปลื้ม

7 ไอเดียเนรมิตห้องลับ เรื่องแมนแมนแบบที่คุณผู้ชายต้องปลื้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าบ้านของคุณพอจะมีพื้นที่ หรือแบ่งสรรเป็นห้องนั้นห้องนี้ได้ และถ้าในบ้านคุณมีสุภาพบุรุษหรือคุณผู้ชายอาศัยอยู่ด้วยแล้วละก็ รับรองว่านอกจากห้องทั่วไปที่ใช้พื้นที่ร่วมกันแล้ว มนุษย์ผู้ชายย่อมอยากมีห้องลับ ที่จะสามารถใช้ชีวิตอิสระได้ภายในห้องนั้นแม้จะอยู่ในบ้าน

ซึ่งถ้าลองได้มีห้องลับส่วนตัวแล้วละก็ การตกแต่งห้องนั้นย่อมทำให้เกิดความสนุกสนาน เนื่องจากคุณจะได้อิสระเต็มที่ในการตกแต่ง เลือกข้าวของ ของเล่น อุปกรณ์ไฮเทคที่ชื่นชอบ ฯลฯ เข้ามาเนรมิตให้ห้องนี้กลายเป็นสวรรค์สำหรับคุณเลยทีเดียว

istockistock

1.ผนังห้องที่มีเท็กซ์เจอร์

วิธีหนึ่งที่จะทำให้ห้องๆ นั้นดูน่าสนใจ เหมาะสำหรับลูกผู้ชายแบบคุณนั่นคือการใช้ไม้ หรือวัสดุที่มีผิวสัมผัสไม่ว่าจะเป็นหิน หรือไม้มาตกแต่งบริเวณผนังโดยเฉพาะเน้นการเลือกวัสดุโทนสีอบอุ่น จากนั้นตกแต่งด้วยงานศิลปะ โปสเตอร์ ห้องนั้นจะดูอบอุ่นขึ้นทันที

2.สามารถนำไม้พาเลทมาตกแต่งผนังห้องได้

คุณสามารถเลือกใช้ไม้พาเลทมาตกแต่งผนังห้องแทนการใช้ไม้หรือวัสดุอื่นๆ ได้ ซึ่งนอกจากจะช่วยปกปิดร่องรอยต่างๆ แล้ว ไม้พาเลทยังสามารถทำหน้าที่แบ่งพื้นที่ต่างๆ ของห้องได้อีกด้วย

3.เพิ่มความเข้มด้วยวอลล์เปเปอร์ที่มีลวดลาย

วอลล์เปเปอร์ที่มีลวดลายหรือผิวสัมผัสเป็นทางออกสำคัญสำหรับการออกแบบที่ต้องการเพิ่มบุคลิกความเป็นผู้ชายให้กับห้องทำงานหรือโซนเฉพาะสำหรับคุณผู้ชาย เนื่องจากจะยิ่งทำให้ห้องดูสง่างาม และถ้ายิ่งเพิ่มสีดำหรือสีทองเข้าไปในห้องนั้นจะยิ่งทำให้ห้องนั้นเท่ขึ้น

4.ใช้ชั้นวางเพื่อตกแต่งผนังห้อง

เป็นอีกวิธีง่ายๆ สำหรับการตกแต่งห้องในสไตล์คุณผู้ชายที่จะเลือกเอาชั้นวางของมาตกแต่งห้อง และชั้นวางของนั้นก็ไม่ใช่เพียงจะเอาอะไรมาวางก็ได้ แต่ต้องเป็นของสะสมจำพวกหุ่นยนต์ โมเดลต่างๆ

istockistock

5.ตกแต่งผนังด้วยงานอดิเรกของคุณ

หากมีงานอดิเรกที่ชื่นชอบไม่ว่าจะเป็นด้านการกีฬา การถ่ายภาพ ศิลปะ คุณสามารถเอาสิ่งที่เป็นตัวแทนของงานอดิเรกที่ชื่นชอบมาตกแต่งผนังห้องลับของคุณได้ เพราะนั่นก็จะเป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะสะท้อนความเป็นตัวคุณภายในห้อง

6.แผนที่โบราณตกแต่งผนังห้อง

แผนที่แบบโบราณทำให้ห้องดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะถ้าคุณหลงใหลพวกของเก่า หรือชอบการเดินทาง แนะนำให้ซื้อแผนที่เก่าๆ มาตกแต่งผนังห้อง หรือบริเวณผนังหัวเตียง ก็จะได้ห้องที่ดูสะดุดตา

7.เนรมิตห้องให้มีบรรยากาศเป็นบาร์เครื่องดื่ม

คงไม่ใช่เรื่องเกินจริง ถ้าคุณหนุ่มๆ จะนำบาร์เครื่องดื่มเข้ามาเสริมสร้างให้ห้องส่วนตัวน่าอยู่และใช้เวลาในห้องนั้นได้นานยิ่งขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook