แฟชั่น Neon สุดจี๊ด เตรียมไปโดดเด้ง สวยเด่น ในงาน Samed in Love

แฟชั่น Neon สุดจี๊ด เตรียมไปโดดเด้ง สวยเด่น ในงาน Samed in Love

แฟชั่น Neon สุดจี๊ด เตรียมไปโดดเด้ง สวยเด่น ในงาน Samed in Love
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อากาศร้อนๆ แบบนี้ แฟชั่นสุดอินเทรนด์ที่คุณสาวๆ ไม่ควรจะพลาด และพลาดไม่ได้ ต้องนี่เลย แฟชั่น Neon สีแสบทรวงสุดจี๊ด เท่านั้นค่ะ

แฟชั่นนีออนแฟชั่นนีออน
หน้าร้อนนึกถึงอะไร ติ๊กต๊อกๆๆ....ตอบเป็นเสียงเดียวกัน ว่า ทะเล๊ ทะเล กันใช่ไหมเอ่ย พูดแล้วอยากไปดําน้ำ ดูปะการัง นอนอาบแดดเนอะ จะไปเที่ยวทั้งที ก็ต้องเต็มที่ จัดให้สุดกันสักหน่อย นอกจากไปเที่ยวทะเลตามประสาสาวชิคๆ แล้ว ยังมีอีกหนึ่งงานที่ชวนให้สาวๆ ได้ไปปล่อยแก่ อุ๊ยไม่สิ ไปปาร์ตี้สุดมันส์ ซึ่งรับรองว่าไม่แพ้งานไหนๆ นั่นก็คือ เทศกาลดนตรีที่คนชอบความมันส์และเบิกบานไปกับเสียงเพลงไม่ควรพลาด ใน "Samed In Love Music Festival ครั้งที่ 5" ที่ต้องบอกว่าปีนี้ "มันส์ยกหาด" สนุกสนานจัดจ้านอย่างที่เคยค่ะ

Samed In Love Music Festival ครั้งที่ 5Samed In Love Music Festival ครั้งที่ 5

สำหรับสาวๆ ที่จะไปมันส์กันยกแก๊งค์ สนุกสุดเหวี่ยงกันยกครัว Sanook! Women มีรายละเอียดมาบอกแล้วค่ะ

เทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดบนเกาะเสม็ด Samed In Love Music Festival ครั้งที่ 5 "โดด เล่น เต้นบนน้ำ" ที่ผู้จัดมือโปร อย่างบริษัท บูสท์ พลัส และ ครีเอท อินเทลลิเจนซ์ จับมือกับอบจ.ระยอง การันตีว่างานนี้ "มันส์ยกหาด" สนุกสนานจัดจ้านอย่างที่เคย โดยเนรมิต หาดทรายแก้ว เกาะเสม็ด จ.ระยอง ให้เป็นทั้งเวทีคอนเสิร์ตเพื่อให้คอดนตรีนับหมื่นได้โดดกันให้สะใจ กับเหล่าศิลปินที่ครบเครื่องทั้งคุณภาพและความมันส์อย่าง โมเดิร์นด๊อก, ก้านคอคลับ, พาราดอกซ์, แทททู คัลเลอร์, สล็อตแมชชีน, ม็อคคา การ์เดน, วงมายด์, โลโมโซนิค, โพลีแคท, เพลย์บอย อีเลคทรอนิกซ์ ดีเจ, ดีเจ เคทชัพบอยซ์, ดีเจ ซีเคร็ท วีพอน และอีกมากมาย ควบคู่กับไปปาร์ตี้เซ็กซี่ Black Light Foam Party ที่จะอาบไปด้วยสีสะท้อนแสงและความมันส์สะใจ

งานนี้จัดขึ้นในเสาร์ที่ 31 พฤษภาคม ตั้งแต่เวลา 16.30-03.30 ณ หาดทรายแก้ว จ.ระยอง บัตรราคา 1,000 บาท เปิดจองบัตร 31 มีนาคมนี้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา อย่ามัวรอช้า เดี๋ยวบัตรหมดอดสนุกไม่รู้ด้วยนะ หรือเข้าไปชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.face book.com/samedinlove หรือ ไปโดด เล่น เต้นบนน้ำ กับ Samed in Love Music Festival ครั้งที่ 5


งานใหญ่ งานยักษ์ จัดที่เกาะเสม็ดกันทั้งที คุณสาวๆ ห้ามจัดชุดธรรมดาเดินดินเด็ดขาด งานนี้มาจัดชุดให้เข้ากับคอนเซ็ปต์งานเก๋ๆ กันหน่อยดีกว่า บอกเลยงานนี้สี Neon ต้องมา(เต็ม) จะได้ (สวย)เสร็จ กันทุกราย!

แฟชั่นนีออนแฟชั่นนีออน
แต่งให้ดูธรรมชาติที่สุด ด้วยการจับคู่กับเสื้อผ้าที่ไม่มีดีเทล เช่นสีขาว นู้ด หรือสีพื้นอื่นๆ ที่ทำให้สีนีออนดูโดดเด่น

แฟชั่นนีออนแฟชั่นนีออน
สร้างคอนทราสด้วยสีดำ เป็นเทคนิคที่ chic ที่สุด ที่จะทำให้การแต่งสไตล์นีออนของคุณดูดรามาติก เย้ายวน น่าค้นหา เหมาะสำหรับปาร์ตี้ยามค่ำคืน

แฟชั่นนีออนแฟชั่นนีออน
หากสาวๆ คนไหนยังไม่พร้อมจะแต่งนีออนแบบเต็มสูบ ลองเริ่มต้นง่ายๆ ด้วยการหยิบแอคเซสเซอร์รี่ อย่างเครื่องประดับ ผ้าพันคอ, เข็มขัด, กระเป๋า ฯลฯ มาใส่แทนได้จ้า

แฟชั่นนีออนแฟชั่นนีออน
color block ถ้าพร้อมจะแต่งแบบเต็มสูบแล้ว ก็ลองจับคู่สีนีออนสองสี มาแมทช์คู่กัน เช่น สีเหลืองนีออนชิ้นบน แมทซ์กับกระโปรงชิ้นล่างสีฟ้า หรือเข็มขัดสีชมพู

แฟชั่นนีออนแฟชั่นนีออน
เพิ่มความเซ็กซี่ แรงๆ ด้วย "บิกินี่ สีนีออน" เจ็บๆ กันหน่อยไหม? หากคุณยังไม่กล้าแบบสุดๆ ลองใส่บิกินี่สีแรงๆ ไว้ด้านใน สวมทับด้วยเสื้อยืดสีขาวบางเบา เพียงเท่านี้แหละ จี๊ดแน่นอนจ้า

แฟชั่นนีออนแฟชั่นนีออน
เมื่อเสื้อผ้า และ แอคเซสเซอรี่ พร้อมแล้ว หน้าก็ต้องแน่นนะคะคุณขา ลองเทคนิคเขียนตาง่ายๆ แบบด้านบนดู รับรองสวยสะดุดค่ะ

เห็นไหมคะ... แค่นี้ก็สวยเด่น เจิด เกิดมาแต่ไกล ใครเห็นเป็นต้องทักแล้วล่ะ เพื่อเพิ่มความแรง ทีมงาน Sanook! Women มีไอเดียมิกซ์แอนด์แมทช์ แฟชั่นแบบจี๊ดๆ มาแนะนำ งานนี้ สาวๆ อย่าลืม เตรียมเสื้อผ้า หรือ ไอเท็ม สีนีออน ไปประชันกัน ให้สว่างกันทั้งหาดกันด้วยนะค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบจี๊ดๆ : http://www.pinterest.com

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ แฟชั่น Neon สุดจี๊ด เตรียมไปโดดเด้ง สวยเด่น ในงาน Samed in Love

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook