เสน่ห์เรียวปากแวววาว งดงามโดดเด่นเหนือใคร

เสน่ห์เรียวปากแวววาว งดงามโดดเด่นเหนือใคร

เสน่ห์เรียวปากแวววาว งดงามโดดเด่นเหนือใคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสน่ห์เรียวปากแวววาว งดงามโดดเด่นเหนือใคร
Majolica Majorca Honey Pump Gloss Neo
ด้วย2 เฉดสีใหม่ล่าสุด! สี PK101, OR,202

MAJOLICA MAJORCA (มาจอลิกา มาจอร์กา) มนตราแห่งความงาม เนรมิตรทุกความปรารถนา ให้เป็นจริงได้ในบัดดล เครื่องสำอางที่คุณสามารถสร้างสรรค์ความงามในสไตล์ Mix & Match ได้ด้วยตัวเอง ขอแนะนำลิปกลอส Majolica Majorca Honey Pump Gloss Neo (มาจอลิกา มาจอร์กา ฮันนี่ พัมพ์ กลอส นีโอ) 2 เฉดสีใหม่ในคอลเลคชั่น SPRING

สี PK 101 สีชมพูนู๊ด มอบลุคสวยหวาน เสน่ห์ที่ชวนหลงใหล
สี OR 202 สีส้มนู๊ด มอบลุคสวยเก๋ หรูหรา ดูโดดเด่นเหนือใคร

สามารถใช้แต่งเติมเรียวปากแบบสีเดียว เพื่อมอบเรียวปากดูสวยสดใส หรือมิกซ์ แอนด์ แมทช์กับลิปสติกสี เพื่อให้สีที่เรียวปากสดชัดยิ่งขึ้น มอบเสน่ห์เรียวปากสุดเย้ายวน

รายละเอียดผลิตภัณฑ์

Majolica Majorca Honey Pump Gloss Neo
2 เฉดสีใหม่! สี PK 101 สีชมพูนู๊ด และสี OR202 สีส้มนู๊ด (ราคา 220 บาท)

มาจอลิกา มาจอร์กา ฮันนี่ พัมพ์ กลอส นีโอ ลิปกลอสเพื่อเรียวปากสวยอวบอิ่มชุ่มฉ่ำ ด้วยส่วนผสมที่โดดเด่นของ Royal Jelly Extract (รอยัล เจลลี่ เอ็กซ์แทร็ก) มอบความชุ่มชื่นแก่ริมฝีปาก ช่วยปรับผิวริมฝีปากที่แห้งกร้านให้เนียนนุ่ม ชุ่มฉ่ำ และอำพรางความหมองคล้ำของผิวริมฝีปากให้ดูสดใส ด้วยเนื้อที่กลอสเข้มข้น เมื่อสัมผัสลงบนริมฝีปาก จะทำให้ดูเอิบอิ่มแวววาว ดั่งมีความชุ่มชื้นเคลือบไว้ตลอดเวลา ไม่ทำให้เหนอะหนะริมฝีปาก สามารถทาบนริมฝีปากที่เปลือยเปล่า เพื่อเพิ่มสีสดใสดูเป็นธรรมชาติ หรือทาทับลิบสติกอีกครั้ง มอบเสน่ห์สีบนเรียวปากสดชัดยิ่งขึ้น บรรจุเนื้อกลอสอยู่ในหลอดใส หัวทารูปแบบเฉียงรับกับริมฝีปาก ขนาดพอดีกับการบีบใช้ 1 ครั้ง เพื่อการเติมเต็มเรียวปากได้อย่างพอดี

พบกับเสน่ห์แห่งความงามในผลิตภัณฑ์มาจอลิกา มาจอร์กาได้ที่ร้านวัตสัน และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ และขอเชิญร่วมเดินทางไปค้นหาความงาม ที่จะเสกสรรให้คุณสวยดุจดั่งเจ้าหญิงในเทพนิยาย กับมนตรา “MAJOLICA MAJORCA” เนรมิตรทุกความปรารถนา ให้เป็นจริงได้ในบัดดล ที่ www.majolica-majorca.com หรือ facebook : majolica@shiseido.co.th ทุกผลิตภัณฑ์ของ Majolica Majorca ทุกความลับของเสน่ห์สีสันความงาม รอให้คุณคลิ๊กเข้าไปค้นหาแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook