เทคนิคแต่งบ้านด้วยตัวเองอย่างเข้าใจง่าย

เทคนิคแต่งบ้านด้วยตัวเองอย่างเข้าใจง่าย

เทคนิคแต่งบ้านด้วยตัวเองอย่างเข้าใจง่าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปัจจุบันหลายคนหันมาให้ความสนใจในเรื่องตกแต่งบ้านด้วยตัวเองมากขึ้น ด้วยราคาที่ประหยัดกว่า สามารถแต่งได้เรื่อยๆ หากใครกำลังมองหาไอเดียอยู่ ตามเรามาทางนี้ค่ะ

การตกแต่งบ้านด้วยตัวเองกำลังเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลาย ด้วยการเลือกเฟอร์นิเจอร์มาตกแต่งหรือติดตั้งเองช่วยประหยัดค่าแรงช่างที่เพิ่มมากขึ้น สำหรับใครที่กำลังมองหาแนวคิดการตกแต่งบ้านด้วยวิธีง่ายๆ และรวดเร็วไม่ง้อบิลท์อิน วันนี้เรามีไอเดียมาฝากค่ะ

CENTRO ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ 2CENTRO ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ 2

เน้นเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ลอยตัว หากเราอยากตกแต่งบ้านด้วยตัวเอง เฟอร์นิเจอร์ลอยตัวหรือของตกแต่งแบบเคลื่อนย้ายง่ายสะดวกสบายคงเป็นทางเลือกลำดับต้นๆ เพราะสามารถเลือกซื้อและมาจัดวางให้ลงตัวได้เลย อย่างเช่นห้องนั่งเล่นนี้เลือกวางโซฟาตัวยาว เข้ากับชั้นวางของไม้ ประดับด้วยพรม และของตกแต่งหลากสไตล์ หากเบื่อก็สามารถปรับเปลี่ยนสไตล์และมุมห้องได้ตามต้องการ

ArtaleArtale

วัสดุที่สามารถติดตั้งได้เอง เมื่อบ้านทรุดโทรมไปตามกาลเวลาหรืออยากเปลี่ยนบรรยากาศบ้านให้ต่างไปจากเดิมนั้นมีอยู่หลายวิธีด้วยกัน ปัจจุบันมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้เราตกแต่งบ้านได้ง่ายขึ้นโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายจ้างช่าง อย่างเช่นหากอยากปรับปรุงผนังใหม่ ก็สามารถซื้อวัสดุปิดผิวมาติดตั้งได้เอง ไม่ว่าจะเป็นวอลล์เปเปอร์ กระเบื้องติดผนัง หรือแม้แต่สติกเกอร์ สี ช่วยให้การปรับโฉมบ้านสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น และรวดเร็วไม่เสียเวลา

CENTRO ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ 2CENTRO ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ 2

เลือกของน้อยชิ้นมาตกแต่งให้โดดเด่น เราสามารถทำบ้านให้น่าอยู่ได้ด้วยของตกแต่งที่มีเสน่ห์ แล้วแต่รสนิยมและความชื่นชอบ หากใครอยากให้ของประดับชิ้นนั้นไม่เหมือนใคร อาจเลือกลงมือประดิษฐ์เอง อย่างเช่น หมอนอิงที่เก่าแล้ว อาจนำมาหุ้มผ้าใหม่ตามลวดลายที่ชื่นชอบ ช่วยให้ประหยัดแทนการซื้อใหม่ หรือรวมไปถึงเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่มีโทนสีสดใสมาสร้างความน่าสนใจให้ห้องไม่น่าเบื่อ

เลือกของชิ้นเดียวแต่หลากฟังก์ชั่น การเลือกของที่คุ้มค่าต่อการใช้งานและมีราคาประหยัดเป็นอีกหนึ่งเคล็ดลับสำหรับใครที่อยากตกแต่งบ้านด้วยตนเอง อย่างเฟอร์นิเจอร์ชิ้นเดียวควรเป็นได้มากกว่าหนึ่งฟังก์ชั่น โซฟาสามารถปรับเป็นเตียงนอนได้ก็ถือเป็นอีกทางเลือกที่ดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook