บ้านที่ตกแต่งด้วยแรงบันดาลใจจากเครื่องดนตรีและเสียงเพลง

บ้านที่ตกแต่งด้วยแรงบันดาลใจจากเครื่องดนตรีและเสียงเพลง

บ้านที่ตกแต่งด้วยแรงบันดาลใจจากเครื่องดนตรีและเสียงเพลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สร้างสรรค์บ้านสวยให้รื่นรมย์ด้วยแรงบันดาลใจจากเครื่องดนตรีที่พร้อมปลุกความเป็นศิลปินในตัวคุณ

CENTRO พระราม 9 – มอเตอร์เวย์CENTRO พระราม 9 – มอเตอร์เวย์

มุมห้องนั่งเล่นกับเสียงเพลงอันรื่นรมย์บอกเล่าเรื่องราวแห่งช่วงเวลาที่ชวนประทับใจ ด้วยการตกแต่งห้องนั่งเล่นให้อบอวลไปด้วยเสียงเพลงแห่งความทรงจำที่ชวนคิดถึง โดยการเลือกใช้โคมไฟตกแต่งภายในห้องนั่งเล่นที่มีดีไซน์สวยงามแบบเครื่องดนตรีฟลุต ซึ่งมาพร้อมโทนสีอันหรูหราสง่างามจากโทนสีทองมันวาว จากนั้นอาจจัดวางเฟอร์นิเจอร์ที่มีความสวยงามจากวัสดุที่มีความสอดคล้องกันอย่าง โต๊ะวางของขนาดเล็กที่ทำจากวัสดุมันวาวสีทอง หรือโต๊ะกลางที่มาพร้อมกระจกใสดีไซน์ทันสมัย โดยจัดวางห้องนั่งเล่นไว้ในมุมใกล้ชิดสวนนอกบ้าน เพียงเท่านี้ก็สามารถผสานบรรยากาศแห่งความผ่อนคลายให้รื่นรมย์ไปด้วยเสียงเพลงและความสวยงามอย่างน่าประทับใจ

CENTRO พระราม 9 – มอเตอร์เวย์CENTRO พระราม 9 – มอเตอร์เวย์

ห้องรับประทานอาหารที่พร้อมขับกล่อมทุกการพูดคุยเพราะห้องรับประทานอาหารไม่ได้เป็นเพียงพื้นที่สำหรับรับประทานอาหารร่วมกันเพียงอย่างเดียว แต่ยังเป็นพื้นที่สำหรับการพูดคุยของสมาชิกภายในบ้านและแขกคนสำคัญที่มาเยือน ซึ่งนอกจากการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่มีดีไซน์เหมาะสมกับการนั่งรับประทานอาหารอย่างลงตัวแล้ว การตกแต่งภายในห้องรับประทานอาหารให้พร้อมสำหรับช่วงเวลาการสนทนาที่น่าจดจำ ยังทำให้บรรยากาศภายในห้องรับประทานอาหารรื่นรมย์มากยิ่งขึ้น โดยอาจสร้างสรรค์บรรยากาศภายในบ้านให้ผ่อนคลายไปด้วยเสียงเพลงอันไพเราะจากเครื่องเล่นแผ่นเสียงสุดคลาสสิก พร้อมเพิ่มความน่าสนใจให้มุมรับประทานอาหารมีบรรยากาศสวยสะดุดตามากยิ่งขึ้น ด้วยการประดับโคมไฟที่มาพร้อมดีไซน์เครื่องดนตรีในโทนสีทองสุดหรู เพื่อเติมเต็มช่วงเวลาอาหารให้สนุกสนานและพร้อมสำหรับช่วงเวลาอันรื่นรมย์

CENTRO พระราม 9 – มอเตอร์เวย์CENTRO พระราม 9 – มอเตอร์เวย์

แต่งพื้นที่ผ่อนคลายไปกับมนต์เสน่ห์แห่งเสียงเพลงในวันวานผสานช่วงเวลาแห่งความทรงจำในวันวานให้มุมพักผ่อนส่วนตัว โดยการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ดีไซน์สไตล์เรโทรอย่าง โซฟาเบดหนังสีน้ำตาลที่มีรูปทรงย้อนยุคสุดคลาสสิก พร้อมจัดวางคู่กับพรมปูพื้นลายเด่นแห่งยุคสมัยอย่าง พรมลายตารางหมากรุกสีขาว-ดำ ที่สำคัญอย่าลืมตกแต่งด้วยตู้จัดเก็บของแบบย้อนยุคที่ผสานดีไซน์แบบเครื่องเล่นทรานซิสเตอร์ตัวเก่า อาจเสริมด้วยไมค์ร้องเพลงแบบคลาสสิกติดตั้งเพิ่มเติมบนหลังตู้ พื้นที่นี้ก็พร้อมสำหรับทุกการผ่อนคลายท่ามกลางบรรยากาศเสียงเพลงในอดีตที่ชวนถวิลหา

The Edition พระราม 9 - พัฒนาการThe Edition พระราม 9 - พัฒนาการ

เปลี่ยนห้องธรรมดาให้เป็นห้องคาราโอเกะส่วนตัวแม้จะเป็นห้องนั่งเล่นธรรมดาภายในบ้าน ก็สามารถเป็นห้องคาราโอเกะส่วนตัวสำหรับคนรักเสียงเพลงได้ง่ายๆ เพียงแค่ตกแต่งภายในห้องนั่งเล่นให้มาพร้อมโซฟานั่งยาวและโซฟาเข้ามุมแบบโอบล้อมมุมห้อง โดยจัดวางคู่กับหมอนอิงนุ่มสบาย พร้อมเพิ่มความพิเศษโดยการกรุผนังห้องให้เป็นพื้นที่กักเก็บเสียงภายในห้องด้วยวัสดุที่มีให้เลือกสรรตามต้องการ แต่หากอยากเพิ่มความหรูหราให้มุมบ้านเด่นสะดุดตา แนะนำให้เลือกใช้วัสดุกรุผนังสำหรับกักเก็บเสียงที่มีวัสดุแบบกำมะหยี่ ตกแต่งความสวยหรูด้วยขอบอลูมิเนียมสีชาทองเพิ่มเติมตามขอบคิ้วต่างๆ เพียงเท่านี้ห้องนั่งเล่นในบ้านที่แสนธรรมดาก็สามารถเปลี่ยนเป็นห้องสำหรับคนรักเสียงเพลงได้อย่างไม่น่าเชื่อ

Sentimental CafeSentimental Cafe

หยิบเครื่องดนตรีชิ้นโปรดมาแต่งบ้านให้สวยเด่นหากเสียงเพลงที่ไพเราะส่งผลต่อความรู้สึก เครื่องดนตรีชิ้นสวยที่เป็นของสะสมชิ้นโปรดก็มีผลต่อความสวยงามทางจิตใจและสายตาเช่นกัน ซึ่งคุณสามารถนำเครื่องดนตรีที่สะสมมานานใช้ในการตกแต่งภายในบ้าน เพื่อเพิ่มความสวยงามและสร้างบรรยากาศให้รื่นรมย์ได้อย่างง่ายดาย โดยอาจหยิบเครื่องเล่นแผ่นเสียงสุดคลาสสิกมาตกแต่งร่วมกับแบบบ้านสไตล์ลอฟท์อินดัสเทรียลที่มีความดิบเท่ในตัว ก็ดูสวยงามเข้ากันทุกมุมมอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook