จัดบ้านใหม่ไร้ความรก

จัดบ้านใหม่ไร้ความรก

จัดบ้านใหม่ไร้ความรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การเติมเสน่ห์ให้กับบ้านสวย ควรเริ่มจากการเลือกสรรข้าวของเครื่องใช้ที่มีดีไซน์เด่นสะดุดตา แต่ถึงอย่างไรก็ต้องพึ่งวิธีการจัดเก็บและจัดวางอย่างพิถีพิถันด้วยจึงจะทำให้บ้านสวยงามอย่างลงตัว

เอ สเปซ มี สุขุมวิท 77เอ สเปซ มี สุขุมวิท 77

กล่องน้อยๆ ช่วยจัดเก็บ : สำหรับสาวหวานๆ ที่มีของใช้ชิ้นเล็กชิ้นน้อย สามารถจัดเก็บข้าวของให้เป็นระเบียบได้ง่ายๆ อย่างการจัดเก็บไว้ในกล่องสวยลายดอกไม้สไตล์วินเทจ หรือจะเป็นลังไม้เก่าก็ดูเก๋แบบคลาสสิกดี แถมยังช่วยสร้างความเป็นระเบียบเรียบร้อยให้กับมุมโต๊ะภายในห้องทำงานและพื้นที่ต่างๆ ของบ้านให้สะอาด น่ามองขึ้นด้วยค่ะ

เอ สเปซ มี สุขุมวิท 77เอ สเปซ มี สุขุมวิท 77

ช่องเก็บอันหลากหลาย : การตกแต่งภายในบ้าน ด้วยการจัดวางตู้ชิดติดผนังสำหรับใส่ของแบบที่มีช่องเก็บของหลากหลายช่อง จะช่วยจัดเก็บของกระจุกกระจิกไม่ให้เกะกะ อีกทั้งยังช่วยทำให้บ้านดูสะอาดเรียบร้อย และสามารถหยิบจับหรือนำออกมาใช้ได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น 

บ้านกลางเมือง พระราม 2 บ้านกลางเมือง พระราม 2

เป็นมากกว่าตู้เสื้อผ้า : การเลือกใช้ตู้เสื้อผ้าที่สามารถจัดเก็บสัมภาระได้หลากหลาย และให้ประโยชน์มากกว่าเป็นแค่ตู้เก็บเสื้อผ้านั้น จะช่วยทำให้สามารถใช้จัดเก็บข้าวของเครื่องใช้ส่วนตัวและของประดับตกแต่งชิ้นเล็กชิ้นน้อยเข้าไว้ด้วยกันตามหมวดหมู่การใช้งานได้อย่างเหมาะสม อีกทั้งยังช่วยเสริมให้การแต่งบ้านดูสวยมีสไตล์ในทุกพื้นที่ใช้สอยไปพร้อมๆ กัน

เอ สเปซ มี สุขุมวิท 77 เอ สเปซ มี สุขุมวิท 77

จัดเก็บกลางห้อง : เลือกโต๊ะกลางที่มีช่องและชั้นที่ดีไซน์มาเพื่อการจัดเก็บโดยเฉพาะ ซึ่งนอกจากจะช่วยทำหน้าที่เป็นโต๊ะกลางสำหรับมุมพักผ่อนแล้ว ยังสามารถกลายเป็นชั้นเก็บและวางของไปด้วยในตัว

180 Bangpu Beach House180 Bangpu Beach House

ของเก่าของเก็บเก๋ๆ : หากบ้านไหนที่มีกล่องไม้เก่าหรือหีบโบราณที่ไม่ได้ใช้ประโยชน์มานานแล้ว ก็สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ไว้สำหรับจัดเก็บข้าวของที่วางอยู่กระจัดกระจาย เกะกะรกตา ให้เข้าที่เข้าทางได้ หรือหากจะนำมาทำเป็นโต๊ะกลางเก๋ๆ ในห้องนั่งเล่นด้วยก็ยังได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook