วิธีเลือกของขวัญปีกุนให้เสริมดวง โดยอาจารย์ช้าง - ทศพร ศรีตุลา เฮงทั้งคนให้ และปังทั้งคนรับ

วิธีเลือกของขวัญปีกุนให้เสริมดวง โดยอาจารย์ช้าง - ทศพร ศรีตุลา เฮงทั้งคนให้ และปังทั้งคนรับ

วิธีเลือกของขวัญปีกุนให้เสริมดวง โดยอาจารย์ช้าง - ทศพร ศรีตุลา  เฮงทั้งคนให้ และปังทั้งคนรับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังหาของขวัญปีใหม่ให้ตัวเองอยู่หรือเปล่า? หรือกำลังอยู่ในภาวะคิดไม่ตกจะซื้ออะไรเป็นของขวัญปีใหม่ให้คนรอบข้าง แนะนำให้พุ่งตัวมาคลิกอ่านคอนเทนต์ตรงนี้แบบรัวๆ เพราะพื้นที่นี้มีคำตอบให้ แถมยังเป็นคำตอบจาก อาจารย์ช้างทศพร ศรีตุลา  นักโหราศาสตร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านพยากรณ์ และศาสตร์ฮวงจุ้ยชื่อดังของไทย ที่จะมาบอกเคล็ดลับเลือกของขวัญปีใหม่แบบชี้เฉพาะเจาะจงให้รู้กันไปเลยชัดๆ ว่า เลือกแบบไหนถึงเฮงทั้งคนรับ และปังทั้งคนให้ เสริมดวงในช่วงปีกุนให้เฮงกันทุกทางทั้งเรื่องทรัพย์และความสุข

ไม่ใช่แค่ให้คำแนะนำ แต่ อาจารย์ช้าง – ทศพร ศรีตุลา ขอตรงเข้า Index Living Mall (อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์) ลงมือเดินสำรวจเพื่อเลือกของ และจัดชุดของขวัญด้วยตัวเอง เรียกว่าเป็นความพิเศษแบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ ทั้งยังมีคำแนะนำที่บอกชัดว่าเลือกของขวัญทั้งทีต้องถูกใจและถูกโฉลก! แม้เราจะไม่สามารถเปลี่ยนแปลงดวงชะตาที่เคลื่อนไปในแต่ละปีได้ แต่เราสามารถปรับเสริมให้ดีขึ้นได้ ซึ่งเริ่มต้นง่ายๆ ด้วยการจัดฮวงจุ้ยที่เหมาะสมให้กับตัวของเราเอง” ภายใต้แนวคิด “Share a Wish, Share a Gift” ในแคมเปญ Time to Celebrate 2019 (ไทม์ ทู เซเลเบรท 2019)

ETERNAL WEALTH AND HAPPINESS ชุด “สมบูรณ์พูนสุข” 590.- ราคาปกติ 650.-

สำหรับคนที่ต้องการเสริมดวงความอุดมสมบูรณ์พูนสุข มีกินมีใช้ตลอดปี แนะนำให้เลือกชุดของขวัญ “สมบูรณ์ พูนสุข” (Eternal Wealth and Happiness) เพราะการให้ของขวัญเป็นจานชามคือการสื่อความหมายถึงการเติมเต็มให้ทุกมื้ออาหารอิ่มเอมไปด้วยความสมบูรณ์พูนสุขในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นเงินทอง หรือความเบิกบานในชีวิต ที่สำคัญการรับประทานอาหารมื้อแรกของปีด้วยจานชามใหม่ เป็นเคล็ดที่จะทำให้มีกินมีใช้ไปตลอดปี

ชุดนี้ประกอบไปด้วย จานชามและแก้วเซรามิกเนื้อดีสีขาวและสีทอง สัญลักษณ์แห่งธาตุดินและความมั่นคง รุ่งเรือง ดีไซน์ด้วยลายเส้นหมูซึ่งหมายถึงความอุดมสมบูรณ์

BRILLIANT LIFE ชุด “รุ่งโรจน์ โชติช่วง” 990.- ราคาปกติ 1,070.-

สำหรับคนที่อยากได้ความรุ่งโรจน์ โชติช่วง และก้าวหน้าตลอดปี แนะนำชุดของขวัญ “รุ่งโรจน์ โชติช่วง” (Brilliant Life) เพราะแก้วรองเทียนใสรูปหมูจะช่วยเสริมฮวงจุ้ย กระจายพลังที่ดีให้แผ่ไปรอบๆ ตัวเรา ส่วนเทียนเป็นสัญลักษณ์ของการสร้างแสงสว่างให้กับชีวิต เปรียบเสมือนการเสริมให้ชีวิตโชติช่วงสว่างไสวเต็มไปด้วยเรื่องราวดีๆ

ENRICHING LUCK ชุด “สำเร็จ สมหวัง” 1,290.- ราคาปกติ 1,635.-

ส่วนใครที่อยากมอบความสำเร็จในทุกเรื่องที่คาดหวังให้เป็นจริง ต้องชุดของขวัญชุดนี้เท่านี้ “ชุดสำเร็จ สมหวัง” (Enriching Luck) ซึ่งมาพร้อมแจกันสีทองประดับใบไม้ที่จะช่วยเสริมโชคลาภ เมื่อนำไปตั้งไว้ทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ของที่ทำงานหรือที่บ้าน ส่วนนาฬิกาสีทองเป็นสัญลักษณ์ของการเคลื่อนไหวจึงหมายถึงความเจริญก้าวหน้า แนะนำให้วางทางซ้ายมือซึ่งถือว่าเป็นฝั่งมังกร เพื่อความเจริญก้าวหน้าของอำนาจและเงินทอง

RICHNESS OF LOVE ชุด “รวยทรัพย์ รวยสุข” 1,590.- ราคาปกติ 1,835.-

ส่วนคนที่เน้นความร่ำรวย อยากเพิ่มความมั่งมีในกระเป๋าสตางค์และสมุดบัญชี แนะนำ “ชุดรวยทรัพย์ รวยสุข” (Richness of Love) เพราะหมอนอิงลายเส้นสีทองที่เชื่อมต่อกันเป็นเสมือนตัวแทนของความมั่งคั่งร่ำรวยแบบไม่มีที่สิ้นสุด แนะนำให้ตั้งแจกันดอกไม้สำหรับตกแต่ง วางไว้บริเวณทิศเหนือ เพื่อเสริมโชคเรื่องความสุขสมหวังในความรัก

ทั้งหมดนี้คือ 4 ชุดของขวัญเสริมมงคลรับปีกุน 2562 ที่ใครมีไว้ครอบครองรับรองว่า ช่วยส่งเสริมให้เป็นปีแห่งความมั่งคั่ง ร่ำรวย ทั้งโชคลาภ ทรัพย์สมบัติและความสุขแน่นอน! นอกจากนี้ ยังมีชุดของขวัญอีกมากมายที่รอให้คุณเป็นผู้ส่งต่อความปรารถนาดีอย่างงดงามสมบูรณ์แบบ

ลองมาเลือกชมชุดของขวัญเสริมมงคลคัดพิเศษโดย อาจารย์ช้าง ทศพร ศรีตุลา และชุดของขวัญอื่นๆ ที่เปี่ยมไปด้วยความหมายดีๆ อีกมากมาย สำหรับเทศกาลปีใหม่ที่ใกล้จะถึงนี้ ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ถึง  9 มกราคม 2562 ที่อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ทุกสาขา

หรือช้อปออนไลน์ได้ที่ https://www.indexlivingmall.com/promotion.html

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 02-417-1111

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook