เตรียมพื้นที่ต้อนรับปาร์ตี้ และวันหยุดยาว

เตรียมพื้นที่ต้อนรับปาร์ตี้ และวันหยุดยาว

เตรียมพื้นที่ต้อนรับปาร์ตี้ และวันหยุดยาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทันทีที่ฤดูหนาวเข้ามาถึง ชีวิตสายฮิปอย่างเราๆไม่ต้องติดอยู่ในร่มอีกต่อไป เชื่อว่าหลายคนกำลังโหยหาชีวิตกลางแจ้ง ในวันหยุดที่ใกล้จะถึงนี้เตรียมเนื้อเตรียมตัวออกมานั่งเล่นรับลมหนาว จัดบ้านให้ฟินไปกับบรรยากาศโดยรอบกันดีกว่า สำรวจข้าวของที่บ้านตัวเองว่ามีอะไรพอจะใช้ได้บ้าง ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะ เก้าอี้ ต้นไม้ ไอเท็มสื่อถึงช่วงเวลาแห่งการหยุดพักผ่อน พบปะญาติมิตร และเพือนฝูง หากใครไม่รู้จะเริ่มอย่างไรหรือนึกภาพไม่ออกแล้วละก็ วันนี้เรามีไอเดียมาบอก พร้อมแล้วไปเตรียมพื้นที่รองรับกิจกรรมปลายปีกันได้เลย

อารียา โคโม่ ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิอารียา โคโม่ ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ

ชุดที่นั่งสนาม บริเวณระเบียงไม้ข้างบ้านเลือกชุดที่นั่งสนามแบบง่ายๆ เน้นอารมณ์ผ่อนคลายอย่างเฟอร์นิเจอร์หวาย มาช่วยขับกล่อมบรรยากาศแห่งวันหยุดให้มีความสุขมากยิ่งขึ้น เสริมด้วยหมอนอิงลวดลายเก๋ไก๋ จับคู่กับกระถางใบน้อย ปล่อยพื้นที่ให้โล่ง สามารถเปลี่ยนมุมได้ตามสะดวก

โนเบิล โนเบิล

เตาปิ้งย่าง นอกจากความสวยงามของสถานที่อาหารก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน และสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลยของช่วงเวลาปาร์ตี้นั่นก็คือ เตาปิ้งเพื่อให้ทุกคนมีส่วนร่วมสนุกไปกับการปิ้งย่าง ยิ่งเลือกแบบดีไซน์เก๋ๆหน่อย สมัยนี้ดีไซน์ออกมาสวยๆมากมาย จัดวางให้เข้าชุดกันโต๊ะเก้าอี้บริเวณสนามหญ้าหลังบ้าน เป็นอันเสร็จเรียบร้อยค่ะ หาบาร์บีคิวมาได้เลย

THE AVA RESIDENCE SUKHUMVITTHE AVA RESIDENCE SUKHUMVIT

มุมเล็กๆ กระฉับพื้นที่ สำหรับข้างบ้านที่มีพื้นที่จำกัดก็สามารถเปลี่ยนให้เป็นลานโล่งชิวๆ รับช่วงเวลาของการรวมญาติมิตรได้ เช่นเดียวกับไอเดียนี้ ออกแบบให้มีระเบียงไม้เชื่อมจากภายในบ้าน เพียงแค่เปิดบานเลื่อนก็จะพบกับมุมสบาย จัดวางโต๊ะเก้าอี้เรียบง่ายเคลื่อนย้ายสะดวก สามารถหยิบยกเปลี่ยนมุมที่ตั้งได้ตามใจเรา ยิ่งออกแบบให้มีม้านั่งรอบต้นไม้ ช่วยให้ประหยัดเนื้อที่นั่งได้หลายคน ยกโต๊ะพับมาเสริมก็ยังได้ อย่าลืมตัดแต่งไม้พุ่มให้สวยงามอยู่ตลอดเวลาด้วยนะคะ

The Village บางนา - วงแหวน 2The Village บางนา - วงแหวน 2

ที่นั่งรังนก เพราะการเติมชีวิตชีวาให้มุมนอกบ้านไม่ใช่แค่เพียงหาโต๊ะเก้าอี้แต่เพียงอย่างเดียวเท่านั้น เราสามารถเสริมบรรยากาศแสนสบายให้ช่วงฤดูหนาว ด้วยชิงช้ารังนก หรืออาจจะเป็นเปลญวนเพื่อเปลี่ยนอริยบทได้ตามใจชอบ ให้อารมณ์อบอุ่นแสนสบาย อย่าลืมไอเท็มหวานๆ อย่างหมอนอิง โต๊ะ เก้าอี้ สไตล์วินเทจ ช่วยให้ปลุกจิตวิญญาณของการพักผ่อนขึ้นมาได้ดีทีเดียว 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook