เอาใจสายฟรีแลนซ์ “HQ” พื้นที่ทำงาน 3 คอนเซ็ปต์ สำหรับคนยุคใหม่

เอาใจสายฟรีแลนซ์ “HQ” พื้นที่ทำงาน 3 คอนเซ็ปต์ สำหรับคนยุคใหม่

เอาใจสายฟรีแลนซ์  “HQ”  พื้นที่ทำงาน 3 คอนเซ็ปต์ สำหรับคนยุคใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออฟฟิศเป็นเรื่องเป็นราวอาจไม่ใช่คำตอบของคนทำงานยุคใหม่เสมอไป โดยเฉพาะบรรดาฟรีแลนซ์ที่ต้องการสถานที่นั่งทำงานที่มีความยืดหยุ่น สะดวกสบาย ตอบโจทย์การทำงานที่ปรับเปลี่ยนไป สำหรับ HQ นั้นเป็นผู้ให้บริการเช่าพื้นที่สำนักงานชั้นนำภายใต้เครือ IWG ซึ่งที่ผ่านมาเราอาจเคยรู้จักรีจัส หรือสเปซเซส ส่วน HQ ที่แรกตั้งอยู่ชั้น 10 ของอาคารเอสพีอี ทาวเวอร์ แบ่งเป็นพื้นที่สำนักงาน 910 ตารางเมตร มีห้องทำงาน 60 ห้อง พื้นที่ทำงาน 188 ที่นั่ง และห้องประชุม 2 ห้อง โดยยึด 3 คอนเซ็ปต์สำคัญคือ

  • ออกแบบมาเพื่อการทำงานที่มีประสิทธิภาพ – ช่วยอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าในการดำเนินธุรกิจและทำงานชิ้นสำคัญ โดยปราศจากการรบกวน ความยุ่งยาก ปัญหาเรื่องเทคโนโลยี และราคาที่ไม่แพงเกินไป
  • พื้นที่ทำงานสำหรับทุกคน ออกแบบมาเพื่อให้เหมาะกับทุกคนตั้งแต่องค์กรธุรกิจขนาดใหญ่ไปจนถึงฟรีแลนซ์ต่างๆ แม้ว่าลูกค้าจะต้องการพื้นที่ทำงานสำหรับ 1 คน หรือ 1,000 คน เวิร์คสเปซแห่งนี้นำเสนอเงื่อนไขการใช้งานต่างๆ ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้และมีราคาที่เหมาะสมเพื่อให้ทุกคนมาใช้บริการได้
  • ง่ายต่อการใช้งาน – มีแอพพลิเคชั่นที่ลูกค้าสามารถจองห้องประชุมหรือจองพื้นที่ทำงานได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวัน ง่ายๆ เพียงปลายนิ้ว

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook