ชาร์จพลังแห่งความสุขด้วยศิลปะแห่งอาหารที่ Smooth Simple Cafe

ชาร์จพลังแห่งความสุขด้วยศิลปะแห่งอาหารที่ Smooth Simple Cafe

ชาร์จพลังแห่งความสุขด้วยศิลปะแห่งอาหารที่ Smooth  Simple Cafe
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บ่อยครั้งที่สิ่งใกล้ตัวมักถูกมองข้าม เช่นเดียวกับความสุขที่มักซุกซ่อนตัวอยู่ในมื้ออาหาร สวนในบ้านที่เต็มไปด้วยธรรมชาติ หรือแม้แต่ความงามจากศิลปะที่ผสานอยู่ในทุกย่างก้าวของชีวิต

การออกเดินทางตามหาความสุขจึงกลายเป็นจุดหมายปลายทางสำคัญที่ทำให้หลายคนออกค้นหา เพื่อเติมเต็มพลังกายและใจให้เต็มเปี่ยมและพร้อมสำหรับการเริ่มต้นชีวิตในวันใหม่ได้อีกครั้ง และเพียงแค่คุณขับรถออกจากโซนกรุงเทพมาไม่ไกลในเขตย่านสำโรง จ.สมุทรปราการ ก็สามารถสัมผัสบรรยากาศแห่งความสุขในช่วงเวลาอันรื่นรมย์ได้อย่างง่ายดาย กับ Smooth & Simple Cafe คาเฟ่สุดชิคภายใต้รูปลักษณ์อาคารสีขาวสะอาดตาที่โดดเด่นด้วยความเรียบง่าย แต่ผสมผสานไว้ด้วยกลิ่นอายความเป็นอาร์ตคาเฟ่ผ่านการรังสรรค์เมนูอาหารสุขภาพที่สายเฮลท์ตี้ต้องอิน

Smooth & Simple CafeSmooth & Simple Cafe

บนโลเคชั่นภายในหมู่บ้านทิพวัล ซ.13 อ. เมืองสมุทรปราการ จ. สมุทรปราการ เป็นพื้นที่ตั้งของคาเฟ่สไตล์โฮมเมด ซึ่งเกิดขึ้นจากความตั้งใจของ คุณเบิร์ด-ธีรภพ มั่นเจริญ และกลุ่มเพื่อนอีก 3 คน ที่ร่วมกันสร้างสรรค์คาเฟ่แห่งนี้ขึ้นมาเพื่อเป็นพื้นที่ชาร์จพลังแห่งความสุขให้กับร่างกายและจิตใจ ด้วยเมนูอาหารสุขภาพอย่าง Smoothie Bowl ที่คุณเบิร์ดชื่นชอบ โดยเริ่มต้นจากการทดลองทำและแบ่งปันความอร่อยให้เพื่อนๆ ชิมจนได้รับการตอบรับที่ดีมาก และเกิดเป็นคาเฟ่สายเฮลท์ตี้แห่งนี้ในที่สุด ภายใต้ชื่อ Smooth & Simple Cafe ที่ผสมผสานระหว่างคำว่า Smoothie ซึ่งเป็นเมนูผลไม้ปั่นตามคอนเซ็ปต์เมนูสุขภาพของทางร้าน และคำว่า Simple ซึ่งสะท้อนถึงบรรยากาศแห่งความเรียบง่ายของการตกแต่งภายในร้านที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย สบายตา เหมือนอยู่บ้าน

Smooth & Simple Cafe Smooth & Simple Cafe

พื้นที่โดยรอบเกิดขึ้นจากการนำอาคารบ้านหลังเดิมของครอบครัวคุณเบิร์ดมารีโนเวทใหม่เพื่อตกแต่งเป็นคาเฟ่ตามความชอบด้วยฝีมือการตกแต่งของผู้เป็นเจ้าของร้าน ซึ่งเน้นไปที่ความเรียบง่ายตามคอนเซ็ปต์ชื่อร้าน จึงสะท้อนสไตล์การตกแต่งภายนอกออกมาในรูปแบบของอาคารสีขาวสะอาดตา ส่วนพื้นที่ภายในได้รับการออกแบบให้มาพร้อมความโปร่งสบายและชวนผ่อนคลายทั้งมุมนั่งเล่นแบบ Indoor และ Outdoor ซึ่งผสมผสานไปด้วยการใช้โทนสีอันเรียบง่ายในโทนขาว-ดำ

Smooth & Simple Cafe Smooth & Simple Cafe

พร้อมพักผ่อนไปกับมุมสวนธรรมชาติภายในร้านที่ได้รับการตกแต่งไว้อย่างสวยงามท่ามกลางความร่มรื่นของพรรณไม้นานาชนิด และยังชวนสะดุดตามากยิ่งขึ้นเมื่องานศิลปะอย่างรูปวาดต่างๆ ถูกนำมาจัดวางไว้อย่างมีสไตล์ราวกับเป็นคาเฟ่ในอาร์ตแกลอรี่อย่างแท้จริง  

Smooth & Simple CafeSmooth & Simple Cafe

สัมผัสความอร่อยท่ามกลางบรรยากาศชวนผ่อนคลายไปกับอาหารสุขภาพดี อย่างเมนู Smoothie Bowl ซึ่งผ่านการคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพดีจากผลไม้สดที่นำไปฟรีซจนเย็นชื่นใจโดยไม่ต้องใส่น้ำแข็งเพิ่มเติม จึงทำให้คุณประโยชน์และความอร่อยอัดแน่นอยู่ในทุกชามอย่างเต็มเปี่ยม โดยมีตัวซิกเนเจอร์อย่าง GREEN PASSION SIMPLE BOWL รสชาติหวานซ่อนเปรี้ยวจากคุณค่าของผงสาหร่ายสไปรูลิน่า กีวี่ เสาวรส โกจิเบอร์รี่ เมล็ดเชียและเกสรผึ้ง ที่ให้ทั้งคุณค่าและความอร่อยอย่างครบครัน  นอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่มเย็นชื่นใจอย่างน้ำผลไม้คั้นสด เมนูวาฟเฟิลอย่าง SIMPLE FRUITS WAFLE วาฟเฟิลกรอบนุ่มที่เสิร์ฟคุณค่าทางอาหารพร้อมผลไม้สดหั่นพอดีคำ ราดด้วยน้ำผึ้งหอมหวาน และยังมีอาหารจานอร่อยอย่าง สปาเก็ตตี้คาโบนาร่าเบคอน เส้นสปาเก็ตตี้เหนียวนุ่มที่มาพร้อมความเข้มข้นของซอส ชีสและเบคอน ผัดจนแห้งพร้อมความอร่อยกลมกล่อมลงตัว หรือลิ้มลองหลากเมนูสไตล์โฮมเมดที่ล้วนแต่เป็นเมนูเด็ดที่ผ่านการคิดค้นสูตรลับความอร่อยที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของทางร้านก็เพลิดเพลินได้ไม่แพ้กัน

Smooth & Simple CafeSmooth & Simple Cafe

เพราะความสุขเกิดขึ้นได้ง่ายๆ จากสิ่งที่อยู่รอบตัวเรา แต่สุขภาพที่ดีจะเกิดขึ้นได้นั้นอยู่ที่ตัวคุณเอง ลองเติมเต็มพลังแห่งชีวิตให้ร่างกายมีสุขภาพดีด้วยอาหารที่มีประโยชน์ซึ่งผ่านการคัดสรรมาอย่างลงตัว ท่ามกลางบรรยากาศความผ่อนคลายที่สะท้อนถึงความเรียบง่ายและรายล้อมไปด้วยศิลปะแห่งธรรมชาติอันงดงาม กับ Smooth & Simple Cafe ซึ่งพร้อมให้คุณได้ชาร์จพลังแห่งความสุขผ่านศิลปะแห่งอาหารที่เป็นมิตรต่อร่างกายได้ทุกวัน สามารถเดินทางไปได้ที่ Smooth & Simple หมู่บ้านทิพวัล ซ.13 เมืองสมุทรปราการ สมุทรปราการ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. โทร. 06-5504-9696

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook