ไอเดียตกแต่งแบบเอาท์ดอร์ภายในบ้าน

ไอเดียตกแต่งแบบเอาท์ดอร์ภายในบ้าน

ไอเดียตกแต่งแบบเอาท์ดอร์ภายในบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การนำความเขียวชอุ่มของธรรมชาติกลางแจ้งเข้ามาอยู่ภายในบ้านนั้นจะทำให้รู้สึกสดชื่น กระปี้กระเป่า เป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติโดยไม่รู้ตัว ทำให้เกิดความรู้สึกสงบ ผ่อนคลาย สบายกายสบายใจ

วันนี้ Forfur จึงขอแนะนำไอเดียตกแต่งภายในบ้านด้วยการนำบรรยากาศแบบเอาท์ดอร์มาอยู่ภายในมาฝากกันค่ะ เพื่อช่วยผ่อนคลายความเครียดหลังจากการทำงานที่เมื่อยล้ามาทั้งวัน

PATAPlantationPATAPlantation

เฟอร์นิเจอร์จากเส้นใยธรรมชาติ ตกแต่งห้องนั่งเล่นด้วยการแทนที่เฟอร์นิเจอร์จำพวกเหล็ก, เครื่องหนัง,อะลูมิเนียม ด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ หวาย และของตกแต่งที่ทำมาจากเครื่องจักสาน จะช่วยสร้างบรรยากาศใกล้เคียงธรรมชาติมากที่สุด

Arden Ladprao 71 Arden Ladprao 71

เพิ่มมุมโปรดด้วยพันธุ์ไม้หอม สำรวจหาพื้นที่ที่อากาศถ่ายเทได้สะดวก มีลมพัดโกรกแล้วนำกระถางปลูกไม้หอมขนาดเล็กมาวางไว้ เพื่อเพิ่มความสดชื่น หอมหวนรัญจวนใจไปทั่วบ้าน ไม้ดอกที่ปลูกได้แก่ ต้นมะลิ ดอกแก้ว เป็นต้น 

Arden PhatthanakanArden Phatthanakan

โทนสีมีพลังแรงบันดาลใจจากภายนอก เลือกตกแต่งผนังบ้านด้วยโทนสีธรรมชาติ Neutral ตลอดจนการเลือกใช้สีของเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้าน เช่น สีเขียวทำให้นึกถึงต้นไม้ใบหญ้า สีฟ้ามีความสดชื่นเหมือนสายน้ำ ชวนให้นึกถึงท้องฟ้า หาดทรายและเกลียวคลื่นของท้องทะเล สีเหลืองให้ความรู้สึกสดชื่น

a space ME Sukhumvit 77a space ME Sukhumvit 77

พื้นไม้ธรรมชาติให้ความรู้สึกอบอุ่น ใช้วัสดุปูพื้นภายในบ้านด้วยพื้นไม้ธรรมชาติแทนที่วัสดุที่มนุษย์สร้างขึ้น เนื่องจากพื้นไม้ธรรมชาติเหล่านี้จะตอบสนองกับร่างกายของเรา ซึ่งจะทำให้รู้สึกเย็นสดชื่น ผ่อนคลาย

COTTOCOTTO

สร้างความสดชื่นให้กับห้องน้ำ สร้างมุมผ่อนคลายด้วยผนังวอลล์เปเปอร์ที่มีสีสันและลวดลายของธรรมชาติ ปูพื้นห้องน้ำด้วยหิน แซมด้วยต้นไม้ทำให้ร่มรื่น ซึ่งจะช่วยให้เรารู้สึกผ่อนคลายได้ดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook