จองก่อนใคร คอนโดสไตล์โคโลเนียลหรู อยู่สบาย ใน 2 ทำเลใจกลางเมือง ราคาไม่ถึง 2 ล้านบาท

จองก่อนใคร คอนโดสไตล์โคโลเนียลหรู อยู่สบาย ใน 2 ทำเลใจกลางเมือง ราคาไม่ถึง 2 ล้านบาท

จองก่อนใคร คอนโดสไตล์โคโลเนียลหรู อยู่สบาย ใน 2 ทำเลใจกลางเมือง ราคาไม่ถึง 2 ล้านบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข่าวดีสำหรับใครที่กำลังมองหาคอนโดมิเนียมสำหรับพักอาศัยใจกลางเมือง ตอนนี้ Aspire ใกล้จะเปิดให้จองคอนโดใหม่ใน 2 ทำเล อย่างสุขุมวิท-อ่อนนุช และอโศก-รัชดา สุดยอดแห่งพิกัดที่แสนจะเดินทางสะดวกสบาย ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง แถมยังเปิดตัวในราคาเริ่มต้นไม่ถึง 2 ล้านบาท!

คอนโดมิเนียมใหม่ทั้ง 2 โครงการ ไม่ว่าจะเป็น Aspire Asoke – Ratchada และ Aspire Sukhumvit – Onnut ถือเป็นไลฟ์สไตล์คอนโดรูปแบบใหม่จากทาง AP Thailand ที่ภูมิใจเสนอนวัตกรรมแห่งการอยู่อาศัยที่ผนวกการออกแบบสไตล์โคโลเนียลที่ทั้งสวยงาม สงบ เป็นส่วนตัว ให้เข้ากันกับคอนโดแบบ low-rise จึงได้อารมณ์เหมือนกำลังพักผ่อนท่ามกลางรีสอร์ทแสนสบาย ทั้งๆ ที่ครอบครองพื้นที่ของ 2 ทำเลทองใจกลางเมืองอย่างอโศกและสุขุมวิท

มาดูกันดีกว่าว่า อะไรคือจุดเด่นของทั้ง 2 โครงการนี้ ที่จะทำให้คุณใจละลาย อยากรีบพุ่งตัวไปคว้าใบจองก่อนใคร

เริ่มกันที่ Aspire Sukhumvit – Onnut ซึ่งตั้งอยู่ริมคลองเก่าแก่อย่างคลองพระโขนง ภายในซอยอ่อนนุช 21 ห่างจากถนนสุขุมวิทและรถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีอ่อนนุชเพียง 2 กิโลเมตร หรือถ้าจะเดินทางไปยังถนนพัฒนาการและศรีนครินทร์ก็สะดวกสบายแพ้กัน ที่สำคัญ ยังอยู่ไม่ไกลคอมมิวนิตี้มอลล์และห้างสรรพสินค้า เช่น Century The Movie Plaza, Tesco Lotus, Summer Hill, W District และเร็วๆนี้จะมี Community Mall แห่งใหม่เยื้องๆกับโครงการอย่าง People Park ด้วย จึงเหมาะสำหรับการใช้ชีวิตในทุกๆ วัน รวมถึงเป็นตัวเลือกที่ดีในการพักผ่อนหย่อนใจในวันหยุดสุดสัปดาห์ แบบไม่ต้องดั้นด้นออกไปไหนให้ไกลบ้าน

และด้วยความที่ทำเลตั้งอยู่ติดสายน้ำ Aspire Sukhumvit – Onnut จึงได้แรงบันดาลใจจากความพริ้วไหวของสายน้ำที่นำมาสอดแทรกอยู่ในทุกรายละเอียดของการออกแบบ เช่น Signature Pop Pool สระว่ายน้ำแบบฟรีฟอร์มดีไซน์สวยที่เปลี่ยนสีได้ จากสีขาวในตอนกลางวันเป็นสีชมพูสุดว้าวในยามค่ำคืน รวมถึง Signature Pop Track ลู่วิ่งสีชมพูที่ลัดเลาะไปตามพื้นที่สีเขียวของ Backyard Garden เอาใจคนชอบออกกำลังกายแบบสุดๆ ไปเลย

Aspire Sukhumvit – Onnut ประกอบด้วยอาคาร 8 ชั้น จำนวน 3 อาคาร บนพื้นที่ 6 ไร่ มีจำนวนยูนิตพักอาศัยมากกว่า 500 ยูนิต และแบบห้องให้เลือกถึง 7 แบบด้วยกัน ทุกแบบตั้งอยู่บนพื้นฐานความงามสไตล์โคโลเนียลที่ให้อารมณ์หรูหรา แต่กลับเป็นกันเอง เรียบง่าย และอยู่สบาย ราวกับกำลังพักผ่อนในรีสอร์ทไม่มีผิด ยิ่งถ้าคุณได้เป็นเจ้าของห้องชั้นล่างที่ติดกับสวนของโครงการ แต่ละห้องจะมี Garden Access ที่สามารถเปิดประตูไปสู่พื้นที่สีเขียวได้ทันที ทำให้ยิ่งได้ฟีลเหมือนมีสวนหลังบ้านเป็นของตัวเองเลยทีเดียว และต้องรีบหน่อยเพราะห้องสุดพิเศษแบบนี้มีแค่ 10 กว่ายูนิตเท่านั้น!

ส่วนอีกหนึ่งโครงการสำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักเดินทางสะดวกสบายในย่านอโศก-รัชดาภิเษก ยิ่งควรรีบพิจารณาโครงการ  Aspire Asoke – Ratchada ให้ไว เพราะตั้งอยู่ในทำเลดีเวอร์อย่างรัชดาภิเษกซอย 3 ที่อยู่ห่างจากปากซอยฝั่งถนนรัชดาภิเษกเพียงแค่ 700 เมตรเท่านั้น แถมยังทะลุไปออกถนนประชาสงเคราะห์และถนนวิภาวดีได้อย่างสะดวกสบาย

ว่าด้วยแหล่งช้อปปิ้งและสิ่งอำนวยความสะดวกในย่านนี้คงบรรยายไม่หมด เพราะใกล้ทั้งไอทีมอลล์อย่างฟอร์จูนทาวน์, เซ็นทรัลพระราม 9, เอสพลานาด รัชดาภิเษก, ตลาดรถไฟรัชดาฯ, เดอะ สตรีท ฯลฯ เอาเป็นว่าใครอยู่คอนโดนี้ รับรองไม่มีคำว่าหิว ไม่มีคำว่าเหงา และไม่มีคำว่าเบื่อรถติด เพราะอยู่ชิด MRT ทั้งสถานีพระราม 9 และศูนย์วัฒนธรรมฯ เลือกการเดินทางในแบบที่คุณชอบใจได้เลย

ในส่วนของตัวห้องพักและตัวคอนโดแบบ low rise เองก็ได้รับการออกแบบในสไตล์โคโลเนียลเช่นกัน โดยเน้นบรรยากาศสวย สงบ เป็นส่วนตัว ด้วยจำนวนอาคารสูง 8 ชั้น 6 หลัง บนพื้นที่ 11 ไร่ ที่ทุกอาคารมองเห็นวิวสวนสวยโดยทั่วกัน จึงมั่นใจได้เลยว่า ถึงจะมีบ้านอยู่ใจกลางเมือง แต่ก็สงบไม่แพ้การได้หนีไปเที่ยวแฮงเอาท์ตามต่างจังหวัดเลยจริงๆ

ถูกใจทำเลไหน รีบจองก่อนใคร ช้าหมดอดนอนหรู อยู่สบาย ไป-มาสะดวกนะจ้ะ

Aspire Sukhumvit – Onnut ราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท ราคาเฉลี่ย 86,000 บาท/ตร.ม. เปิดให้จองแบบ iBooking ได้ที่ https://ibooking.apthai.com ในวันที่ 26 ก.พ. 2562 นี้ ตั้งแต่เวลา 19.00-21.00 น. พร้อมรับส่วนลดสูงสุด 100,000 บาท และได้ Digital Door Lock อีกด้วย ส่วนรอบ Presale ในวันที่ 2-3 มี.ค. 2562 มาพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ รับส่วนลดสูงสุด 100,000 บาท* ทั้งยังฟรีเฟอร์นิเจอร์* ฟรี Digital Door Lock* ลงทะเบียนล่วงหน้าที่ https://goo.gl/HM7zaZ คุ้มสุดๆ ผ่อนเริ่มต้น 3,900 บาทต่อเดือนเท่านั้น*

Aspire Asoke-Ratchada ราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท ราคาเฉลี่ย 89,000 บาท/ตร.ม. เปิดให้จองแบบ iBooking ในวันที่ 26 มี.ค. 2562 นี้ ตั้งแต่เวลา 19.00-21.00 น. และ Presale วันที่ 30-31 มี.ค. 2562 และเพียงลงทะเบียนที่ https://goo.gl/SbK2Ws รับส่วนลดสูงสุด 100,000 บาท*

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook