สัมผัสใหม่แห่ง "การอึ๊" กับ “โถส้วมกล้วยพกพา”

สัมผัสใหม่แห่ง "การอึ๊" กับ “โถส้วมกล้วยพกพา”

สัมผัสใหม่แห่ง "การอึ๊" กับ “โถส้วมกล้วยพกพา”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วัฒนธรรมโถส้วมแปลก ๆ ในประเทศญี่ปุ่นนั้น มีความหลากหลายมาก ตั้งแต่ห้องส้วมแบบดั้งเดิม ที่เราจะเห็นได้จากฉากห้องน้ำในอนิเมะต่าง ๆ หรือแม้กระทั่งห้องน้ำที่ทันสมัยสุดๆ ที่เราจะไม่มีวันเห็นได้ในเมืองไทยก็มีค่ะ แต่วันนี้ ANNGLE จะมาพาแฟน ๆ ไปรู้จักกับโถส้วมอีกแบบหนึ่งที่ทำให้แฟน ๆ ได้รับประสบการณ์ใหม่แห่งการอึ๊!

กระโถนพกพาที่พกพาง่าย แต่ดูยังไงก็ไม่น่าใช่โถส้วม

ภาพด้านบนที่แฟน ๆ เห็น อาจจะดูเหมือนพลาสติกแข็งรูปกล้วย แต่จริง ๆ แล้วมันเป็นอุปกรณ์ที่เอาไว้ใช้เวลาเราปวดห้องน้ำ ที่มาในรูปของกล้วย หรือเสี้ยวพระจันทร์ค่ะ…. ถ้าเรากางมันออกมา เราถึงจะเข้าใจค่ะว่ามันทำงานอย่างไร! ไปดูรูปด้านล่างได้เลย!

นี่มัน กระโถนพกพา! การพกพากระโถนแบบนี้ น่าจะเป็นหนึ่งในอุปกรณ์สำคัญที่เราอาจต้องใช้ในการตั้งแคมป์ เดินป่า หรือไปคอนเสิร์ตต่าง ๆ ที่อาจจะไม่มีห้องน้ำให้เราได้เข้า หรือเราอาจจะเอามาใช้เป็นกระโถนของเด็กก็ได้ และด้วยขนาดที่เล็ก พกพาได้ กับน้ำหนักเบาเพียง 320 กรัม จึงสามารถพกพาไปไหนต่อไหนได้อย่างไม่เป็นภาระเลยค่ะ

แต่ที่จริงแล้ว ผลิตภัณฑ์นี้ถูกพัฒนาโดยชาวเกาหลี และกระโถนรูปกล้วยนี้ ได้ลงโฆษณาในประเทศเกาหลีและประเทศแถบยุโรปบ้างแล้ว และตอนนี้บริษัทได้มาลองตลาดในญี่ปุ่น ด้วยการจัดโครงการระดมทุน (Crowdfunding) บนเว็บไซต์ Makuake ค่ะ

ถ้าเกิดว่าโครงการระดมทุนมีเสียงตอบรับที่ดี เราอาจจะได้เห็นสินค้าตัวนี้วางจำหน่ายทั่วไปในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งจะทำให้ชาวญี่ปุ่นมีวิธีอึ๊แบบใหม่ที่แปลกแหวกแนวค่ะ และถ้าเกิดว่าแฟน ๆ ANNGLE คนไหนได้ลองซื้อสินค้ามา ก็คงไม่ต้องขนาดมารีวิวกันในนี้ก็ได้นะ (หยอกเล่นนะจ๊ะ)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook