6 ลิปสติกสีสดที่สาวแซ่บอยากจี๊ดต้องมี!

6 ลิปสติกสีสดที่สาวแซ่บอยากจี๊ดต้องมี!

6 ลิปสติกสีสดที่สาวแซ่บอยากจี๊ดต้องมี!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
วันนี้เกร็ดดี้มีรีวิวลิปสติกสีสดที่พูดเลยว่า ทาแล้วสวยเด่นที่สุดในซอย แต่ละสีที่คัดมาให้สาวๆ Sanook! Women ได้ดูนั้น เป็นลิปสติกที่เกร็ดดี้ใช้จริง เสียเงินซื้อเอง ไม่ได่มีแบรนด์ใดๆ ให้มา การรีวิวนี้จึงสามารถบอกข้อดี ข้อเสียของลิปสติกแต่ละตัวได้อย่างไม่มีหมกเม็ด โดยจะเลือกลิปสติกสีแดงและสีส้ม ซึ่งเป็นสียอดฮิตที่เข้ากับสาวๆ ทุกสีผิว จะมีลิปสติกแบรนด์อะไร สีไรที่เป็นสีโปรดของเกร็ดดี้บ้าง มาดูกันเลย!




6. MAC # Good to go ลิปสติกสีส้ม ที่เป็นส่วนตัวแล้วหยิบมาใช้บ่อยมากที่สุดเลยก็ว่าได้ อาจจะเป็นเพราะเนื้อลิปสติกไม่แรงเท่า MAC # morange และเป็นคนชอบแต่งหน้าโทนสีส้มเน้นสีปากให้เด่น สี Good to go จึงตอบโจทย์สาวขี้เกียจแต่งตาอยากเกร็ดดี้มากๆ ที่สำคัญ เนื้อแมทของลิปสติกรุ่นนี้ ก็ไม่ได้ทำให้ปากแห้งมากเกินไป แต่ถ้าจะให้ชัวร์ก็ควรจะทาลิปบำรุงก่อนจะเริ่ดมากค่ะ เรื่องของความติดทนก็ยังคงต้องพกไว้เติมระหว่างวันบ้างหลังจากกินอาหารเสร็จ แต่สีเค้าสวยจริงมีเติมบ้างก็ให้อภัยจ้า

5. Maybelline # MAT6 ของดีและถูกมีอยู่ในโลกนะคะคุณ! ลิปสติกสีแดงเข้มประมาณสีแดงเลือดนก เกร็ดดี้ว่าเหมาะกับสาวเปรี้ยวที่อยากเพิ่มความเซ็กซี่ เนื้อของลิปสติกตัวนี้ค่อนข้างชุ่มชื้น ไม่ว่าจะทาซ้ำอีกรอบก็ไม่แห้ง แต่ระหว่างวันอาจจะต้องหยิบมาเติมบ้าง เพราะด้วยความชุ่มชื้นของเนื้อลิปสติกนี่แหละค่ะที่จำทำให้สีหลุดออกไปบ้าง แต่ถ้าคุณอยากได้ลิปสติกราคาสบายกระเป๋าคุณภาพเทียบเท่าลิปสติกราคาแพง จัดไปเลยค่ะ
 
4. MAC # morange ลิปสติก สีส้ม สีเด็ดของ MAC ถ้าคุณเป็นสาวที่รักการทาลิปสติกสีนีออน ควรจะมีสีนี้ไว้ในครอบครอง เนื้อลิปสติกดีไม่ทำปากแห้ง ถ้าคุณอยากได้สีที่ซอฟท์ลง แนะนำให้ใช้ซับด้วยกระดาษทิชชูสัก 2 ที รับรองว่าลิปสติกสีส้มนี้จะอยู่กับคุณไปนานหลายชั่วโมงเลยค่ะ
 
3. Covergirl Lip Perfection Lipstick # Hot passion ลิปสติกสีแดงที่ติดทนทานมาก คือถ้าคุณไม่ได้กินอาหารอย่างจริงจัง เกร็ดดี้คิดว่าสีนี้จะอยู่คู่ปากคุณได้นานหลายชั่วโมง สีของลิปสติกก็เป็นสีแดงที่ทาแล้ว จะช่วยทำให้หน้าดูสว่าง ฟันขาวขึ้น เนื้อลิปสติกดีไม่แห้ง ทาเดียวๆ ได้สบายๆ แต่ต้องพรีออเดอร์จากต่างประเทศ แต่รู้มัียว่าแท่งหนึ่งใช้ได้นานมากอาจจะเป็นเพราะไม่ต้องหยิบเต็มบ่อยๆ เพราะมันติดทนจริงๆ...อิอิ
 
2. Bite # clementine ตาม กระแสจากโมเมพาเพลินเลยค่ะ สำหรับลิปสติกตัวนี้ที่เค้าบอกไว้ว่า เนื้อดี คุณภาพแน่น ฉันจำเป็นต้องตามล่ามาใช้ถูกต้องมั๊ย 555 หลังจากที่ได้ลองทาบนปากแล้ว โอ้โห้! สีสวยเด่นมาแต่ไกลและเป็นลิปสติกเนื้อแมทที่ไม่แห้ง สามารถทาได้เดียวๆ โดยไม่ต้องทาลิปบำรุงซ้ำได้เลยก็ได้ ติดอยู่ตรงที่แบรนด์นี้อาจจะหาซื้อยากนิดนึง ยังไงก็ลองหาร้านรับพรีออดเดอร์ที่ไว้ใจได้ดูนะคะ

1. Lime Crime # RED VELVET สีแดงแรงฤทธิ์ ที่สาวๆ กรีดร้องอยากเป็นเจ้าเข้าเจ้าของ ก็แหม…ทาแล้วสวยเด่นมองเห็นตั้งแต่ 100 เมตร เรื่องสีบอกเลยว่า สวยจริงและติดทนเป็นอย่างมาก เว้นแต่เวลาคุณกินอาหารระหว่างวัน อาจจะต้องหยิบมาเติมตรงกลางปากที่หลุดออกไปบ้างอะไรบ้าง แต่เรื่องที่เป็นกังวัลคงจะเป็นเรื่องความแมทของเนื้อลิปสติกนี่แหละค่ะ ควรจะต้องทาบำรุงให้ปากชุ่มชื้นก่อนทาลิปสติก เพราะถ้าคุณไม่ได้บำรุงอะไรเลย แล้วทาลิปสติกตัวนี้เข้าไปในระหว่างวันที่คุณต้องทาซ้ำๆ ปากของคุณจะแห้งแตกเป็นแผนที่ประเทศไทยเลยจ้า


เท่าที่เกร็ดดี้เคยลองลิปสติกมา ไม่มีลิปสติกแบรนด์ไหนที่ติดทนเหมือนสีทาบ้านหรอกค่ะ ถ้าติดทนขนาดนั้นมันก็น่ากลัวกว่าที่เราจะเอามาทาที่ปากนะคะ เปลี่ยนจากการตามล่าหาลิปสติกที่ติดทนเป็นเลือกลิปสติกสีสวย เนื้อดี แทนจะดีกว่า วันนี้เกร็ดดี้ต้องขอตัวไปเติมปากอีกสักนิดก่อนนะคะ....บ๊ายยยย

 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook