“NocNoc” สร้างบ้าน แต่งบ้าน ซ่อมบ้าน ครบจบในแพลตฟอร์มเดียว

“NocNoc” สร้างบ้าน แต่งบ้าน ซ่อมบ้าน ครบจบในแพลตฟอร์มเดียว

“NocNoc”  สร้างบ้าน แต่งบ้าน ซ่อมบ้าน ครบจบในแพลตฟอร์มเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในปัจจุบันการซื้อของออนไลน์กลายเป็นวิถีหนึ่งที่คนเรารู้สึกคุ้นเคยมากขึ้นเรื่อยๆ ทั้งอาหาร เสื้อผ้า ข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ แต่สำหรับสินค้าและบริการประเภทวัสดุก่อสร้างนั้น เราอาจยังไม่ค่อยพบเห็นมากสักเท่าไร NocNoc จึงเป็นแพลตฟอร์มมาร์เก็ตเพลส ที่รวบรวมสินค้าและบริการวัสดุก่อสร้าง เฟอร์นิเจอร์เพื่อการตกแต่งบ้าน ที่เปิดโอกาสให้เจ้าของบ้านสามารถเลือกซื้อของ สัมผัสสินค้าจริงก่อนตัดสินใจซื้อได้ถึงหน้าบ้าน รวมไปถึงสามารถเปรียบเทียบราคาสินค้า และเลือกผู้รับเหมาให้บริการที่ตรงกับความต้องการครบบนแพลตฟอร์มเดียว

สำหรับหมวดหมู่สินค้าและบริการของ NocNoc จะเริ่มให้บริการใน 3 หมวดหมู่หลัก ได้แก่ Flooring รวบรวมสินค้ากระเบื้อง พื้นไม้ลามิเนต ฯลฯ, Walling กระเบื้องคอนกรีตตกแต่งผนัง กำแพงตกแต่งสวน, วอลเปเปอร์, วัสดุบุผนังใช้ในการตกแต่งภายใน และ Furniture เช่น โต๊ะ เก้าอี้ โซฟา นอกจากนี้แพลตฟอร์ม “NocNoc” ยังถูกดีไซน์สำหรับเฉพาะบุคคล หรือการทำ Personalize Customization ด้วยระบบ AI ที่ฉลาดเรียนรู้และสามารถตอบโจทย์ลูกค้าให้ได้สินค้าที่เหมาะสมกับตนเองมากยิ่งขึ้น

ทั้งยังช่วยแก้ไขปัญหาและลดความยุ่งยากเกี่ยวกับการเลือกซื้อสินค้าในอดีต ตลอดจนตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างไม่มีสิ้นสุด ไม่ว่าจะเป็นการก่อสร้าง ซ่อมแซมปรับปรุง ต่อเติมที่อยู่อาศัย หรือ การหาวัสดุก่อสร้างที่ต้องการได้สินค้าที่ถูกต้องตรงใจได้ในระยะเวลาจำกัด และงบประมาณที่ควบคุม

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook