รวมลิสต์ 10 อันดับเครื่องใช้ไฟฟ้าที่คนอยากได้เป็นของขวัญมากที่สุดประจำปี 2019

รวมลิสต์ 10 อันดับเครื่องใช้ไฟฟ้าที่คนอยากได้เป็นของขวัญมากที่สุดประจำปี 2019

รวมลิสต์ 10 อันดับเครื่องใช้ไฟฟ้าที่คนอยากได้เป็นของขวัญมากที่สุดประจำปี 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เทศกาลปีใหม่ใกล้เข้ามาแล้ว!
ตอนนี้หลายคนอาจจะกำลังเล็งของขวัญเตรียมไว้ให้คนรัก พ่อแม่ เพื่อนสนิท เรื่อยไปจนถึงสำหรับจับฉลากประจำปี บางคนคิดออกแล้ว ขณะที่บางส่วนอาจยังสับสนไม่รู้จะซื้ออะไรให้ถูกใจคนรับ SANOOK จึงขอสรุปมาให้ว่ายุคนี้คนเมืองอยากได้ “เครื่องใช้ไฟฟ้า” มากที่สุด พร้อมกับจัดลิสต์ 10 อันดับเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ขึ้นแท่นเป็นของที่อยากได้ที่สุดมาไว้ให้เป็นไอเดียจะได้เป็นการส่งต่อของขวัญที่ถูกใจทั้งคนรับและคนให้

อันดับ 1 เครื่องฟอกอากาศ

อย่างที่รู้กันว่าปัญหาฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM2.5 กำลังคุกคามประเทศไทย ทั้งในกรุงเทพ ปริมณฑล เรื่อยไปจนถึงจังหวัดต่างๆ ที่ล้วนแล้วแต่หนีกันไม่พ้น ส่งผลให้ “เครื่องฟอกอากาศ”  กลายเป็นของที่คนอยากได้เป็นของขวัญหรือจับฉลากได้มากที่สุดประจำปี 2019

แต่การจะเลือกเครื่องปรับอากาศให้เป็นของขวัญสักชิ้น ควรเลือกอย่างพิถีพิถันที่สุด ต้องมั่นใจว่าจะช่วยกรองอากาศได้จริง ซึ่งหนึ่งในเครื่องปรับอากาศรุ่นใหม่ล่าสุดที่กำลังเป็นที่นิยม เพราะมาพร้อมกับคุณสมบัติครบถ้วนจนวางใจได้ว่าจะช่วยดูแลสุขภาพคนใช้งานได้สมบูรณ์เต็มร้อยคือ IQ AIR กับลิขสิทธิ์แผ่นกรองอากาศหนึ่งเดียวในโลก HyperHEPA ที่ผ่านการทดสอบตามมาตรฐานการทดสอบไส้กรองที่เข้มงวดที่สุด อีกทั้งยังมีความละเอียดมากกว่าแผ่นกรองมาตรฐานทั่วไปถึง 100 เท่าและเล็กกว่าขนาดของเชื้อไวรัสถึง 10 เท่า ทำให้สามารถกรองอนุภาคในอากาศได้ละเอียดถึง 0.003 และกรองได้ไม่ต่ำกว่า 99.95 เปอร์เซ็นต์ ที่สำคัญมีการออกแบบเครื่องให้เป็นระบบปิดโดยสมบูรณ์เพื่อป้องกันอากาศรั่วไหลออกจากตัวเครื่องก่อนผ่านแผ่นกรอง ซึ่งทั้งหมดนี้ตรงตามมาตรฐานการผลิตระดับสากลจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์และเยอรมัน

เครื่องปรับอากาศ IQ AIR มีให้เลือกหลายแบบ จะเลือกให้เป็นของขวัญสำหรับตั้งไว้ในบ้าน หยิบไปใช้บนรถ หรือสำหรับพกพา เขามีพร้อม

Health Pro 250 สำหรับกรองอากาศภายในตัวบ้าน กรองอนุภาคในอากาศได้ละเอียดถึง 003 และกรองได้ไม่ต่ำกว่า 99.95 เปอร์เซ็นต์

Atem Car เครื่องกรองอากาศสำหรับรถยนต์ สามารถกรองฝุ่น 5 เขม่าควัน สารฟอร์มาลดีไฮด์ สารเคลือบสี และสารก่อมะเร็งได้อย่างครบถ้วน

Atem Desk เครื่องกรองอากาศส่วนบุคคลที่สามารถพกพาติดตัวได้อย่างสะดวก โดยกรองฝุ่นละออง สารก่อภูมิแพ้ และแบคทีเรียในอากาศได้

อันดับ 2 เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย

ยุคนี้เรื่องเทรนด์ความสะอาดกำลังมาแรง ส่งผลให้ “เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย” มาแรงแซงทุกอย่างและเข้าสู่อันดับที่ 2 แบบทิ้งห่าง เพราะแค่อันเดียวสามารถใช้ได้ครบหมดทั้งบ้าน ไม่ว่าจะเป็นห้องนอน ห้องนั่งเล่น บนเตียง โซฟา บนพรม หรือจะบนรถก็ยังทำได้แบบสะดวก และที่สำคัญสะอาดกริ้บแบบไม่เหลือฝุ่น

อันดับ 3 หุ่นยนต์ดูดฝุ่น

อีกหนึ่งผู้ช่วยสำหรับคนเมืองที่จะช่วยให้ชีวิตสะดวกสบายมากขึ้นกับ “หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ” ที่มาพร้อมระบบการทำงานแบบอัตโนมัติที่สามารถตั้งเวลาสำหรับสั่งงานให้ทำความสะอาดได้ ดังนั้นช่วงเวลาที่ไปทำงานก็ตั้งเวลาล่วงหน้าไว้ได้เลย เหนื่อยๆ กลับมาถึงบ้านก็ไม่ต้องเสียเวลากวาดฝุ่นให้เหนื่อย เพราะทุกอย่างสะอาดเรียบร้อยอยู่แล้ว

อันดับ 4 หม้อทอดไร้น้ำมัน

เมื่อสุขภาพกลายเป็นเรื่องที่คนหันกลับมาให้ความสนใจกันมากขึ้น “หม้อทอดไร้น้ำมัน” จึงถือเป็นตัวเลือกสำคัญสำหรับคนที่ชีวิตขาดของทอดไม่ได้ แต่ก็ไม่อยากเติมปัญหาเข้าร่างกาย เพราะหม้อทอดไร้น้ำมันให้รสชาติอาหารได้ดีเหมือนเดิม โดยไม่จำเป็นต้องใส่น้ำมันลงไป ส่งผลให้ช่วยลดไขมันได้สูงสุดถึง 80 เปอร์เซ็นต์

อันดับ 5 เตาบาร์บีคิว

ยังคงวนเวียนอยู่กับของกิน เพราะใครๆ ก็รักช่วงเวลาที่ได้ปิ้งย่างร่วมกับคนสนิทส่งผลให้ “เตาบาร์บีคิว” ถูกจองว่าอยากได้เป็นของขวัญไว้สำหรับต่อยอดความสุขในวันหยุดให้เพิ่มขึ้น

อันดับ 6 หม้อสุกี้

บอกแล้วว่าช่วงเวลาแห่งความสุขมักเกิดขึ้นบนโต๊ะอาหารส่งผลให้ “หม้อสุกี้” ก็ติดลิสต์เป็นชิ้นของขวัญที่อยากได้เหมือนกัน

อันดับ 7  พัดลม

เมืองไทยมันร้อน! จุดนี้ “พัดลม” จึงเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าประจำบ้านที่ทุกหลังต้องมี และบางหลังถึงขั้นมีไว้ให้สมาชิกในบ้านคนละตัวกันเลยทีเดียว ดังนั้นยิ่งมีเยอะยิ่งได้เปรียบ

อันดับ 8 เตารีดไอน้ำ

ยุคนี้ “เตารีดไฟฟ้า” สามารถจัดการกับผ้าแทบทุกชนิดได้ครบ จึงมั่นใจได้เลยว่าจะผ้าซาติน ผ้าไหม ผ้าลินิน เรื่อยจนถึงเสื้อยืด อันนี้อันเดียวเอาอยู่ และให้คุณได้สนุกกับเทรนด์แฟชั่นได้อย่างมีความสุขยิ่งกว่าเดิม

อันดับ 9 เครื่องต้มน้ำ

น่าจะถูกใจสายคาเฟ่ฮอปปิ้งที่กำลังจะผันตัวเองมาเป็นบาริสต้าชงเองทั้งกาแฟ ชาเขียว โกโก้ หรือจะแอดวานซ์ไปจนถึง
กาแฟดริป เพราะยุคนี้หม้อต้มน้ำสามารถควบคุมอุณหภูมิได้ และยังรู้ได้อีกว่า ณ ขณะนั้นน้ำในกาต้มน้ำมีอุณหภูมิเท่าไหร่ ตรงกับความต้องการที่จะใช้งานหรือไม่

อันดับ 10 หม้อหุงข้าว กาต้มน้ำ และไมโครเวฟ

สำหรับคนที่ยังเลือกไม่ได้ว่าจะให้อะไรดี ขอแนะนำ Special Set ตรงนี้ที่จัดรวมมาให้แล้ว แถมยังมีให้เลือกครบทุกแบบ ทุกประเภทตามงบประมาณ

เลือกของได้แล้ว ไม่ต้องปวดหัวคิดต่อว่าจะไปซื้อที่ไหนให้ยุ่งยาก เพราะทั้งหมดนี้มีครบที่โฮมโปรทุกสาขา พร้อมด้วยโปรโมชั่นพิเศษ ตั้งแต่วันนี้ถึง 27 พ.ย. 2562

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook