ฟังก์ชั่นเด็ด เพิ่มพื้นที่ใช้งานในห้องน้ำ

ฟังก์ชั่นเด็ด เพิ่มพื้นที่ใช้งานในห้องน้ำ

ฟังก์ชั่นเด็ด เพิ่มพื้นที่ใช้งานในห้องน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคยเป็นเหมือนกันมั้ยที่ไม่สามารถใช้สอยมุมห้องน้ำได้ดั่งใจ ไม่ว่าจะหยิบ จัดเก็บ หรือใช้งานก็ไม่ลงตัว อย่ารอช้า มาดูไอเดียเพิ่มฟังก์ชั่นใช้งานในห้องน้ำกันค่ะ

บูธ COTTO งานบ้านและสวนแฟร์2017บูธ COTTO งานบ้านและสวนแฟร์2017

ประตูบานเลื่อนกั้นพื้นที่ใช้งาน สำหรับใครที่กำลังมองหาไอเดียในการกั้นแบ่งพื้นที่ใช้งานในห้องน้ำให้สามารถใช้งานได้หลากหลายทั้งพื้นที่เปียกและแห้ง ที่สำคัญคือมีพื้นที่ว่างมากพอ แนะนำให้ออกแบบภายในห้องน้ำด้วยการใช้ประตูบานเลื่อนกระจกใส นอกจากช่วยเพิ่มอรรถประโยชน์ในการใช้สอยแล้ว ยังช่วยประหยัดพื้นที่ในการเปิด-ปิดบานประตูอีกด้วย

บ้านกลางเมือง พระราม 2บ้านกลางเมือง พระราม 2

ตู้อาบน้ำกระจกใส แต่หากห้องน้ำของคุณเป็นขนาดตามมาตรฐานที่ไม่ได้กว้างขวางแบบรีสอร์ทส่วนตัว การออกแบบพื้นที่ใช้งานในห้องน้ำให้เป็นสัดส่วนและสะดวกสบาย โดยการใช้ตู้อาบน้ำชนิดกระจกใสที่สามารถแบ่งส่วนเปียกออกจากส่วนแห้งในบริเวณเดียวกันได้ดี ก็ช่วยให้คุณสามารถใช้งานภายในห้องน้ำได้อย่างสบาย อาบน้ำเสร็จก็พร้อมเปลี่ยนชุดได้ทันที

บ้านกลางเมือง พระราม 2บ้านกลางเมือง พระราม 2

ชั้นวางหลังอ่างล้าง บ่อยครั้งที่คุณมักจะพบเจอกับอุปสรรคในการจัดวางของใช้ส่วนตัวในห้องน้ำ ไม่ว่าจะเป็นครีม โฟมล้างหน้า หรือเครื่องสำอางบางอย่างที่ต้องมีไว้ในห้องน้ำ การออกแบบพื้นที่ว่างหลังเคาน์เตอร์อ่างล้างหน้า โดยการแบ่งสเปซไว้สำหรับเป็นมุมใช้สอยวางของ ก็ช่วยเพิ่มความสะดวกในการใช้งานได้ไม่น้อยเลย

เปลี่ยนคอนโดธรรมดา...เป็นห้องหญิงสาวสุดชิค (Submit Your Work#219) Design: Ballsilver Interior and Design เปลี่ยนคอนโดธรรมดา...เป็นห้องหญิงสาวสุดชิค (Submit Your Work#219) Design: Ballsilver Interior and Design

ชั้นวางติดผนัง ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในปัจจุบันนี้การใช้งานในพื้นที่แนวตั้งสามารถให้ประโยชน์และเพิ่มพื้นที่ใช้งานได้อย่างไม่น่าเชื่อ โดยเฉพาะมุมห้องน้ำที่ต้องจัดวางและเก็บของใช้สารพัดอย่าง การเปลี่ยนพื้นที่บริเวณผนังให้มาพร้อมชั้นสำหรับวางของ อาจเป็นชั้นจัดเก็บซ่อนหลังบานกระจก ชั้นโชว์แบบเปิดโล่งโปร่งตา หรือตู้จัดเก็บใต้อ่างล้างหน้า ก็นับว่าเป็นฟังก์ชั่นใช้งานที่ใช้ประโยชน์ได้มากจริงๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook