เพิ่มเรียวขาให้ยาวสวยด้วยกางเกง topshop

เพิ่มเรียวขาให้ยาวสวยด้วยกางเกง topshop

เพิ่มเรียวขาให้ยาวสวยด้วยกางเกง topshop
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การที่สาวๆ อยากจะมีหุ่นสวย ขาเรียวยาว คงจะเป็นความฝันที่หลายคนต้องการ? นอกจากการออกกำลังกายและควบคุมอาหารแล้ว การแต่งตัวก็เป็นสิ่งสำคัญ ที่จะช่วยอำพรางหรือเพิ่มความยาวให้กับเรียวขาของคุณได้ อย่าง การเลือกใส่กางเกงทรงสวยของแบรนด์ topshop ก็สามารถเนรมิตความยาวให้กับขาสั้นๆ ป้อมๆ ให้ยาวขึ้นได้ ที่ต้องพูดแบบนี้ก็เพราะทรงของ กางเกงแบรนด์ topshop เป็นกางเกงทรงเอวสูงแบบกระดุมซิบที่ใส่แล้วเก็บทรงสวย เนื้อผ้าหนากว่า legging บางกว่ายีนส์ ใส่แล้วไม่โป๊ ยืดหยุ่นได้ดี ซึ่งได้ยินมาปากต่อปากแล้วว่าเป็นกางเกงที่ใส่แล้วขาดูเรียวยาวขึ้นได้จริงๆ

Tip : จำไว้ว่าทุกครั้งที่คุณใส่กางเกงขาสั้นคู่หยิบรองเท้าส้นสูงมาใส่คู่กันทุกครั้ง รองเท้าส้นสูงกับกางเกงทรงรัดรูปแบบนี้ จะเพิ่มความยาวของเรียวขาวให้ยาวและเล็กลงได้ และถ้าคุณเป็นสาวสาวสะโพกสะบึมไม่ต้องตกใจไป เพียงแค่แมทช์กับเสื้อที่มีความยาวปิดสะโพก อาจจะต้องเลือกที่เป็นผ้าพริ้วๆ มีเลเยอร์ช่วงชายเสื้อ ก็จะช่วยอำพรางส่วนเกินของบั้นท้ายคุณได้ ส่วนสาวรูปร่างเล็ก ที่ไม่สูงมากนัก นอกจากจะใส่รองเท้าส้นสูงแล้ว ไม่ควรใส่เสื้อที่มีความยาวมากเกินไป แนะนำให้ใส่เสื้อครอบสั้น จะช่วยเพิ้มความชิคให้กับตัวคุณมากขึ้นเยอะเลยค่ะ

ถ้าสาวๆ Sanoook! Women ยังคิดไม่ออกว่า กางเกงที่แนะนำมาใส่แล้วจะเป็นอย่างไร ลองดูภาพชอง สาวแอปเปิ้ล สีสะเหงียน ก่อนก็ได้นะคะ เธอคนนี้เป็นอีกคนหนึ่งที่ชอบใส่กางเกงหลากหลากไตล์ แต่ที่เห็นบ่อยที่สุดคงจะไม่พ้น กางเกงทรงแบรนด์ topshop นี่แหละค่ะ^^

ภาพประกอบจาก instagram topshop_th , appleminiberry

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ เพิ่มเรียวขาให้ยาวสวยด้วยกางเกง topshop

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook