อนาสตาเซีย เปิดสาขาเซ็นทรัล เอ็มบาสซี่ ชวนสาวทำคิ้วสวย

อนาสตาเซีย เปิดสาขาเซ็นทรัล เอ็มบาสซี่ ชวนสาวทำคิ้วสวย

อนาสตาเซีย เปิดสาขาเซ็นทรัล เอ็มบาสซี่ ชวนสาวทำคิ้วสวย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"คิ้ว" ที่สวยได้รูปจะช่วยให้ใบหน้าของหญิงสาวดูสวยสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นจริงหรอ? นี่เป็นคำถามที่สาวๆ หลายคนอยากรู้ ว่าการอารออกแบบรูปคิ้วทีเข้ากับตัวคุณจะสามารถสร้างความโดดเด่นบนใบหน้าได้จริงหรือเปล่า เกร็ดดี้เองก็อยากมีคิ้วรูปทรงสวยๆ กับเค้าบ้างอะไรบ้าง จึงตัดสินใจไปที่ Anastasia ให้เจ้าหน้าที่ผู้เชียวชาญทำการวิเคราะห์โครงสร้างกระดูก กล้ามเนื้อ รูปหน้า และองค์ประกอบบนใบหน้าและทำการแวกซ์ ตกแต่งรูปคิ้วให้ได้ลงตัวสวยงาม

สำหรับวันนี้เกร็ดดี้เลือกทำ Eyebrow Treatment System กับ Anastasia สาขาใหม่ Central Embassy ต้องบอกก่อนเลยนะคะ ว่าที่ผ่านมาเคยได้ยินคำร่ำลือจากบล็อคเกอร์และเคยรู้มาว่ามีดารา Hollywood ไม่ว่าจะเป็น คาเมรอน ดิแอส, เพเนโลเป้ ครูส, ชารอน สโตน, ดรู แบรี่มอร์, มาดอนน่า, เจนนิเฟอร์ โลเปซหลายท่านที่ได้แว๊กซ์คิ้วจาก อนาสตาเซีย เห็นทีเกร็ดดี้จะพลาดไม่ได้ 

ลักษณะคิ้วของเกร็ดดี้ มีขนคิ้วทางด้านหัวคิ้วแต่ปลายหางคิ้วจะบางและไม่เป็นทรงที่ชัดเจน โดยผู้เชี่ยวชาญบอกว่าโหนกคิ้วทั้งสองข้างก็ไม่เท่ากัน ด้านขวาจะสูงกว่าด้านซ้ายนิดนึง จึงขอปรับทรงคิ้วให้เท่ากันซึ่งจะเป็นการช่วยให้การเขียนคิ้วง่ายขึ้น และแนะนำให้ปรับสีของดินสอเขียนคิ้วให้ดูอ่อนลง เค้าแอบกระซิบบอกว่าถ้าเขียนคิ้วเข้มไปจะทำให้หน้าดูดุกว่าสีอ่อนด้วยนะคะ 

 ว่าแล้วก็มาถึงขั้นตอนการแว๊กซ์คิ้วกันเลยค่ะ

ขั้นตอนที่ 1 เจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญจะวิเคราะห์โครงสร้างของรูปหน้า สภาพขนคิ้ว พร้อมกับการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับปัญหาคิ้ว และการแก้ไขค่ะ
ขั้นตอนที่ 2 เป็นการกำจัดส่วนเกินของคิ้ว ด้วยการแว๊กซ์ค่ะ 
ขั้นตอนที่ 3 ตกแต่งคิ้วให้สวยเป๊ะกันค่ะ
ขั้นตอนที่ 4 มีการให้คำแนะนำด้วยว่าควรเขียนคิ้วอย่างไรให้เหมาะกับรูปหน้าและดูเป็นธรรมชาติที่สุด

คำแนะนำก่อนการใช้บริการ
- งดการกัน โกน ถอนขนคิ้ว ก่อนเข้ารับบริการ 2-3 สัปดาห์
- งดการทายารักษาสิว ยารอบดวงตา การขัดหน้า ลอกหน้า AHA และเลเซอร์ทุกชนิดก่อนเข้ารักบริการ 3 สัปดาห์
- ควรเตรียมตัวผิวให้อยู่ในสภาพที่แข็งแรง หลีกเลี่ยงการเข้ารับบริการหลังตากแดดจัด หรือช่วงที่มีประจำเดือน หากผิวเป็นผิวแพ้ง่าย ควรแจ้งพนักงานเพื่อทดสอบสภาพผิวก่อนรับบริการ
- หลังการแว็กซ์ ผิวอาจมีอาการแดง ซึ่งเป็นอาการทั่วไปและจะหายได้เองเมื่อเวลาผ่านไป ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคน ควรบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น หลีกเลี่ยงกิจกรรมที่ทำให้ผิวระคายเคือง เช่น การตากแดดจัด ว่ายน้ำ (เกลือ คลอรีน) การนวดหรือสัมผัสกับสารเคมีต่าง ๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook