อะไรคือแนวทางการเลือกสุขภัณฑ์สำหรับคน Gen Y

อะไรคือแนวทางการเลือกสุขภัณฑ์สำหรับคน Gen Y

อะไรคือแนวทางการเลือกสุขภัณฑ์สำหรับคน Gen Y
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องยอมรับว่าชีวิตนอกบ้านในปัจจุบันนั้นกลายเป็นเรื่อง “ยาก” มากขึ้นกว่าเดิม ทั้งเรื่องของความปลอดภัย สภาพอากาศ และในช่วงเวลานี้การระบาดของไวรัสโคโรนา   2019 หรือโควิด 19   (COVID-19) ยิ่งทำให้หลายๆ คนรู้สึกเครียดกับการต้องออกไปเผชิญกับสิ่งเหล่านี้ที่อยู่นอกบ้าน

ดังนั้น “บ้าน” จึงเป็นสถานที่ที่เราอาจจะต้องหันกลับมาเพิ่มบรรยากาศให้น่าอยู่ขึ้น แต่มิใช่เพียงแค่การตกแต่งบ้าน หรือห้องต่างๆ ให้สวยงาม มีบรรยากาศสอดคล้องกับความต้องการของเราเท่านั้น แต่การเลือกสุขภัณฑ์ต่างๆ ภายในบ้านเองก็เป็นสิ่งสำคัญ โดยเฉพาะคน Gen Y ที่มองว่าการงานต้องสอดคล้องกับการใช้ชีวิต มาดูกันว่าอะไรคือเทคนิคเลือกสุขภัณฑ์ให้ครบทั้งเรื่องดีไซน์ ความเท่ ความสะอาด ในขณะที่ก็ปลอดภัยต่อสุขลักษณะด้วย

โดย "คุณอนุวัตร เฉลิมไชย" Head of Ceramic Business ในธุรกิจ เอสซีจี ซิเมนต์-ผลิตภัณฑ์ก่อสร้างได้มาให้คำตอบถึงการออกแบบผลิตภัณฑ์สำหรับกลุ่มคนๆ นี้ เพื่อต้องการให้เป็นพื้นที่แห่งความฝัน จึงต้องเน้นการออกแบบโดยยึด 3 องค์ประกอบหลัก คือ Mood Lifting Environment คือต้องสะท้อนตัวตนผ่านดีไซน์ที่ไม่จำเจ สร้างความสุนทรีย์ในชีวิตประจำวัน Pleasing Well-Being สุขภาวะที่น่ารื่นรมย์จากสภาพแวดล้อมที่ สะอาด สะดวก สบาย และ Lifetime Hassle Free ให้ความมั่นใจแบบไร้กังวล ด้วยคุณภาพสินค้าและบริการแบบ One Stop Service พร้อมการรับประกัน และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

นอกจากนั้นในเรื่องของนวัตกรรมยังเป็นสิ่งที่ต้องมาแบบควบคู่กัน ซึ่งทางคอตโต้มีจุดเด่นในเรื่องนวัตกรรมระบบชำระล้างอย่าง Triplex Flush (ไตร เฟล็กซ์ ฟลัช) ที่ เป็นรูปแบบการชำระล้างแบบใหม่ ที่ถูกพัฒนาโดย COTTO สายน้ำในการชำระล้างครอบคลุมรอบทิศทางแต่ยังคงไว้ซึ่งการประหยัดน้ำ โดยด้านในโถสุขภัณฑ์ถูกออกแบบให้มีจุดปล่อยน้ำหลักอยู่ 3 จุดหลัก ที่ผ่านการทดสอบแล้วว่าสามารถชำระล้างได้อย่างมีประสิทธิภาพและทั่วถึงทุกพื้นที่รอบโถด้านในสุขภัณฑ์ อีกทั้งยังช่วยลดโอกาสในการเกิดคราบสกปรก และสามารถทำความสะอาดได้ง่าย

V-Silent เทคโนโลยีการชำระล้างแบบพิเศษ เฉพาะ COTTO ระบบชำระล้างทรงพลัง ประสิทธิภาพชำระล้างสูง เสถียรไร้เสียงดังรบกวน เงียบที่สุด เพียง 70เดซิเบล

ส่วนเรื่องนวัตกรรมสินค้า ก็มีสินค้าประเภทที่ให้แสง สี เสียง ระหว่างใช้งาน อย่างก๊อกบางรุ่นจะมีไฟ LED ที่ปลาย Spout หรือฝักบัวที่สามารถฟังเพลง หรือรับสายโทรศัพท์ระหว่างใช้งานได้ โดยไม่ต้องใช้ไฟฟ้า เป็นต้น เป็นเทคโนโลยีที่เข้าถึงได้ง่าย แต่ตอบโจทย์การใช้งานและไลฟ์สไตล์ได้จริงๆ

หรือ COTTOCERAMTH เทคโนโลยีการผลิตพร้อมเนื้อดินสูตรพิเศษเฉพาะของ COTTO ที่ทำให้สามารถผลิตอ่างบางได้ภายใต้ความสมบูรณ์แบบของชิ้นงาน เหมาะกับการนำไปใช้กับทั้งน้ำร้อนและน้ำเย็นโดยยังคงรูปลักษณ์สวยงาม โดดเด่น ไม่แตกราน

หากในบ้านมีสุขภัณฑ์แบรนด์อื่นอยู่แล้ว เราจะเลือกคอตโต้เข้าไปอยู่ร่วมกันกับแบรนด์อื่นๆ ในบ้านได้อย่างไร

อยากให้มองที่สไตล์การแต่งบ้านเป็นหลัก เพราะ COTTO ได้รับการออกแบบมาหลากหลายรุ่นให้มีดีไซน์ที่เข้ากับแต่ละสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น Modern, Classic, Contemporary

เมื่อชีวิตในปัจจุบันเราอาจต้องเพิ่มเรื่องการโชว์ไลฟ์สไตล์ของเราไปพร้อมๆ กับฟังก์ชั่นด้วย ตอนนี้คุณอนุวัตร อยากจะแนะนำคอลเลกชั่นใดเป็นพิเศษ

แนะนำสินค้ากลุ่ม Smart ที่ได้ทั้งการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคปัจจุบัน ที่ต้องการความสะดวกสบาย ช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้น และมาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครัน อย่างสุขภัณฑ์อัจฉริยะ Optimum ที่ Redesign ใหม่หมดให้สวยกลมกลืนทั้งชิ้น และมีฟังก์ชันครบครัน ไม่ว่าจะเป็นระบบฝาเปิดปิดอัตโนมัติ ทั้งก่อนและหลังใช้งาน ระบบฟลัชอัตโนมัติเมื่อลุกจากที่นั่ง ฝารองนั่งปรับอุณหภูมิได้ 5 ระดับ ระบบชำระก้านฉีดแบบ Self-Clean มั่นใจได้ถึงความสะอาดทุกครั้งที่ใช้งาน ระบบฟลัชแบบ V-Silent เงียบกว่า และยังคงประหยัดน้ำ และมีระบบ IPX4 มั่นใจได้ในความปลอดภัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook