ห้องนอนสีหวานกับเดือนแห่งความรัก

ห้องนอนสีหวานกับเดือนแห่งความรัก

ห้องนอนสีหวานกับเดือนแห่งความรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปลี่ยนบรรยากาศภายในห้องนอนให้อบอวลไปด้วยกลิ่นอายแห่งความรัก ภายใต้โทนสีอันสดใสจากสีชมพูหวานที่พร้อมเติมเต็มความโรแมนติกเพื่อต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ โดยอาจตกแต่งภายในห้องให้มีมิติมากยิ่งขึ้น ด้วยการกรุผนังบริเวณที่จัดวางเตียงนอนจากผ้าบุเก็บเสียงโทนสีชมพูที่เป็นรูปทรงสี่เหลี่ยมเรียงต่อกัน ก่อนจะเพิ่มความสวยงามด้วยกรอบรูปติดผนัง ก็พร้อมสร้างบรรยากาศภายในห้องนอนสีชมพูให้สวยงามเป็นเอกลักษณ์และน่าสนใจมากกว่าเดิม  

The City สะพานเจษฏาบดินทร์ The City สะพานเจษฏาบดินทร์

ตกแต่งภายในห้องนอนด้วยการทาสีผนังโทนสีชมพูหวาน ก่อนจะตัดเลี่ยนด้วยการผสมผสานโทนสีกลางอย่างสีครีม ซึ่งช่วยเติมเต็มมุมห้องให้มีบรรยากาศที่อบอุ่นและชวนผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น โดยอาจเลือกใช้โทนสีครีมตกแต่งในบริเวณผ้าม่าน พรมปูพื้น หรือชุดเครื่องนอนโทนสีสว่าง เพื่อเพิ่มความสมดุลให้โทนสีของห้องนอนเต็มไปด้วยบรรยากาศที่ชวนผ่อนคลายอย่างแท้จริง

The City สะพานเจษฏาบดินทร์The City สะพานเจษฏาบดินทร์

เมื่อทุกพื้นที่เป็นสีชมพู แต่ก็ควรมาพร้อมความสวยงามอันเรียบหรู โดยการตกแต่งภายในห้องนอนให้โดดเด่นด้วยวัสดุที่สวยงามเป็นเอกลักษณ์จากหินอ่อนธรรมชาติที่มาพร้อมโทนสีขาวสะอาดตา หรืออาจตกแต่งภายในห้องนอนเพิ่มความสวยหรูมากยิ่งขึ้น ด้วยการใช้เฟอร์นิเจอร์หรือวัสดุสีทองและเฉดสีโรสโกลด์ตกแต่งตามมุมห้องให้สวยสะดุดตา เพื่อทำให้บรรยากาศภายในห้องนอนสีหวานไม่ดูเลี่ยนจนเกินไป 

CENTRO บางนา-กิ่งแก้วCENTRO บางนา-กิ่งแก้ว

สัมผัสความเป็นธรรมชาติที่ลงตัวกับห้องนอนสีหวานได้ไม่ยาก เพียงแค่ผสมผสานวัสดุไม้จากเฟอร์นิเจอร์และข้าวของเครื่องใช้ต่าง ๆ ด้วยงานไม้โทนสีอ่อนที่ให้ความรู้สึกสบายตา ก่อนจะหยิบนำโทนสีหวานอย่างสีชมพูมาตกแต่งไว้แต่พองาม โดยอาจเลือกใช้เป็นชุดเครื่องนอนสีชมพูอ่อน หมอนสีชมพู หรือของตกแต่งภายในห้อง เพียงเท่านี้ก็สามารถเปลี่ยนพื้นที่พักผ่อนส่วนตัวให้พร้อมผ่อนคลายในช่วงเวลาแห่งความรักอย่างลงตัว

The City ราขพฤกษ์-สวนผักThe City ราขพฤกษ์-สวนผัก

จับคู่สีที่แตกต่างระหว่างสีชมพูและโทนสีเทาให้กลายเป็นคู่สีแห่งความรักที่พร้อมเติมเต็มบรรยากาศแห่งความหวาน แต่หากไม่อยากให้โทนสีเทาที่ใช้ตกแต่งภายในห้องนอนดูแข็งกระด้างจนเกินไป แนะนำให้เลือกใช้วัสดุที่มีผิวสัมผัสนุ่มสบายมาใช้เป็นวัสดุหลักในการตกแต่ง เช่น หมอนอิงขนนุ่มสีเทา หรือการกรุผนังหลังหัวเตียงด้วยผ้าบุกำมะหยี่สีเทา เพื่อลดทอนความดิบเท่ของโทนสีให้สมูธลงตัวกับสีชมพูได้อย่างกลมกลืน

CENTRO บางนา-กิ่งแก้วCENTRO บางนา-กิ่งแก้ว

ของประดับตกแต่งเพียงเล็กน้อยก็สามารถสร้างบรรยากาศสุดโรแมนติกให้ห้องนอนกลายเป็นช่วงเวลาสีชมพูสุดหวานได้ไม่ยาก ซึ่งนอกจากการเลือกใช้ของตกแต่งภายในห้องด้วยสีชมพูที่ดูอ่อนหวานแล้ว การนำดอกไม้จัดใส่แจกันแล้วนำมาวางประดับตามมุมห้อง หรือการตกแต่งภายในห้องนอนด้วยรูปภาพสุดน่ารักที่คุณวาดขึ้นเอง ก็สามารถเติมสีสันแห่งวันหวานให้ห้องนอนส่วนตัวเต็มไปด้วยบรรยากาศแห่งความรักราวกับเป็นวันวาเลนไทน์ทุกเวลา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook