เคล็ดลับจัดสรรพื้นที่ให้มีระบบ เปลี่ยนบ้านรกๆ ให้เป็นระเบียบเพื่อไลฟ์สไตล์ที่ลงตัว

เคล็ดลับจัดสรรพื้นที่ให้มีระบบ เปลี่ยนบ้านรกๆ ให้เป็นระเบียบเพื่อไลฟ์สไตล์ที่ลงตัว

เคล็ดลับจัดสรรพื้นที่ให้มีระบบ เปลี่ยนบ้านรกๆ ให้เป็นระเบียบเพื่อไลฟ์สไตล์ที่ลงตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชวนมา Organise Your Living อย่างมี Design Feature Function ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ พื้นที่การใช้งาน และที่สำคัญปลอดภัยดีต่อทุกคนในบ้าน ไปกับคลิปสนุกของโฮมโปร

1. จัดบ้านเพื่อเพิ่มพื้นที่ Home Organise for Space Living

หนึ่งในเหตุผลสำคัญที่ทางโฮมโปรแนะนำให้ทุกคนลุกขึ้นมาจัดบ้านให้เป็นระเบียบก็เพื่อเพิ่มพื้นที่ในการอยู่อาศัยให้มากขึ้น นั่นคือผลพลอยได้ที่ดีที่สุด ยิ่งในยุคนี้ที่คนเมืองย้ายตัวเองจากบ้านมาอยู่คอนโด ประกอบกับขนาดพื้นที่ของคอนโดเล็กลงเรื่อยๆ ห้องสตูดิโอของคอนโดหลายแห่งเริ่มต้นที่ 20 ตารางเมตรเท่านั้น ส่งผลให้การ Organise มุมต่างๆ ให้เป็นระบบจึงถือเป็นเรื่องสำคัญ เพราะนอกจากจะทำให้ห้องดูกว้างขึ้น ไม่รก ยังจะช่วยให้ชีวิตในแต่ละวันง่ายขึ้นจากการไม่ต้องวิ่งวุ่นหาของให้เหนื่อย

หากเลือกใช้ประเภทที่เป็นสีขาวล้วน (White Product) เน้นฟังก์ชั่นการใช้งาน มีครบ ตั้งแต่ที่วางรองเท้า กล่องเก็บของขนาดต่างๆ ตะกร้า ออกแบบให้วางซ้อนกันได้หลายชั้น หรือทรงสูงแคบ สำหรับซอกมุมต่างๆ เหมาะกับผู้ที่อาศัยอยู่คอนโด ให้ใช้พื้นที่ให้คุ้มค่าที่สุด

2. จัดบ้านเพื่อตกแต่ง Home Organise for Decoration

การจัดบ้านให้เป็นระบบ คือส่วนสำคัญของการตกแต่งบ้าน บางครั้งคุณไม่จำเป็นต้องนำเฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหญ่ชิ้นใหม่มาเพื่อแต่งบ้าน แต่แค่เริ่มต้นจากการจัดระเบียบมุมต่างๆ ผ่านข้าวของเครื่องใช้ชิ้นเล็กๆ ก็อาจจะได้บ้านสไตล์ใหม่ที่มีอยู่แล้วแต่สบายใจกว่าเดิม

ประเภทที่เน้นความสวยงามตามเทรนด์ สามารถออกแบบเป็นแนวล็อฟท์ (Lofts Style) ให้เข้ากับความต้องการของวัยรุ่น คนรุ่นใหม่ที่มีสุนทรีย์ในการชีวิต แต่ยังต้องตอบโจทย์ฟังก์ชั่นการใช้งานอยู่ หรือถ้าบ้านไหนมีลูกเล็ก ก็มีตอบโจทย์ทั้งลายน่ารักๆ และถ้าอยู่คอนโด พื้นที่น้อยจะออกแบบให้วางจัดเก็บได้ไม่มีปัญหา อย่างพื้นที่ใต้บันได หรือผนังโล่ง Wall Unit พวกนี้ก็เอาไปแขวนได้ ลูกค้าสามารถเลือกเอาไปจัดวางได้เอง จะ Loft หรือ จะเป็นลายไม้เรียบๆ ที่โฮมโปรมีให้ครบหมด

3. จัดบ้านเพื่อเพิ่มประโยชน์ใช้สอย Home Organise for Function

“ยิ่งจัด ยิ่งได้” นี่คือเรื่องจริง เพราะการที่คุณลงมือจัดบ้าน คุณจะยิ่งใช้พื้นที่ที่มีได้อย่างมีประโยชน์ที่สุด และไม่ใช่เพียงเฉพาะพื้นที่กว้างๆเท่านั้นนะ การจัดเก็บพื้นที่ภายในครัวโดยเฉพาะตู้เย็น ก็เป็นสิ่งสำคัญที่นอกเหนือจากความเป็นระเบียบ ง่ายต่อการหาของแล้ว ยังช่วยเรื่องสุขอนามัยด้านความสะอาดให้กับทุกคนในบ้านอีกด้วย

อย่างกลุ่ม Houseware ถ้าเป็นแม่บ้าน ก็จะมีพวกกลุ่มจาน ชาม โถ กล่องเก็บอาหาร พวกนี้ที่ต้องสัมผัสกับอาหาร สินค้าของเราจะผ่านการรับรองความปลอดภัย มีสัญลักษณ์ PBA Free หรือ Food Grade ที่สำหรับบรรจุอาหารได้ ไม่มีสารตกค้างให้เกิดมะเร็ง หรือ อย่างจานกระเบื้อง / พลาสติกต่างๆ ที่โฮมโปรมี Microwave Safe ให้ลูกค้าใส่เครื่องไมโครเวฟได้เลยไม่เสียหาย

4. จัดบ้านเพื่อไลฟ์สไตล์ Home Organise for Lifestyle

เพราะไลฟ์สไตล์ของทุกคนไม่เหมือนกัน ดังนั้นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นหนึ่ง หรือแบบบ้านสำเร็จรูปที่ทางโครงการสร้างสรรค์มาให้อาจจะไม่สามารถตอบโจทย์ได้ทุกคน ดังนั้นการลงมือจัดบ้านด้วยตัวเองจะทำให้คุณได้บ้าน หรือคอนโดที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของตัวเองที่สุด เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย ทางโฮมโปรจึงได้ลงมือทำ Customer Insight เพื่อหาวิธีให้คนกับของอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุขที่สุด ก่อนจะกลายเป็นสินค้าหลากหลายชนิดสำหรับ Organise ที่ทางโฮมโปรเตรียมไว้ต้อนรับทุกคน

5. จัดบ้านเพื่อ “บ้าน” Home Organise for Every Home

การจัดบ้านให้ดูดี ไม่ได้มีประโยชน์เฉพาะผู้อยู่อาศัย แต่ยังมีประโยชน์โดยตรงกับตัวบ้าน ( Every Inch of Home, Need Home Organise) เพราะจะเป็นการทำให้ทุกๆห้องภายในบ้านดูน่าอยู่ยิ่งกว่าเดิม

เติมเต็มให้ทุกตารางนิ้วของบ้านมีพื้นที่จัดเก็บอย่างไร้ขีดจำกัด เพื่อให้ชีวิตการเป็นอยู่ของทุกคนในครอบครัวมีความสุขมากยิ่งขึ้น กับโฮมโปร ผ่านแนวคิด มีของครบ ราคาเหมาะสม ใช้งานได้จริง ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ และมาพร้อมความสวยงาม (Lifestyle Matching& Product Design) ร่วมกันค้นพบเคล็ดลับง่ายๆ ในการการจัดบ้านให้เป็นระเบียบน่าอยู่ได้ที่ Homepro ทุกสาขาทั่วประเทศ

หรือ www.homepro.co.th

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook