รีวิว “บ้านน็อคดาวน์ไม้แดง” 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ดีไซน์สวยงาม เข้ากับบรรยากาศไทยๆ

รีวิว “บ้านน็อคดาวน์ไม้แดง” 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ดีไซน์สวยงาม เข้ากับบรรยากาศไทยๆ

รีวิว “บ้านน็อคดาวน์ไม้แดง” 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ดีไซน์สวยงาม เข้ากับบรรยากาศไทยๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บ้านน็อคดาวน์ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนที่ต้องการความสะดวกสบาย ช่วยประหยัดเวลา ควบคุมงบประมาณในการก่อสร้างได้ บ้านน็อคดาวน์ที่วางขายในปัจจุบัน ทำจากวัสดุหลากหลายไม่ว่าจะเป็นเหล็ก หรือไม้ ดีไซน์สวยงาม เข้ากับทุกบริบท

สำหรับใครที่กำลังวางแผนซื้อบ้านน็อคดาวน์สักหลัง วันนี้ ในบ้าน มีรีวิว “บ้านน็อคดาวน์ไม้แดง” จากคุณ สมาชิกหมายเลข 5781924 มาให้ได้ศึกษากันก่อนตัดสินใจ พร้อมแล้วไปติดตามกันเลยค่ะ

สวัสดีครับ วันนี้เราอยากมารีวิวบ้านน็อคดาวน์คือส่วนตัวชอบอยู่แล้วเป็นคนชอบบ้านไม้และเฟอร์นิเจอร์ไม้ ขอเกริ่นก่อนพื้นฐานของที่บ้านเป็นบ้านหลังเดียวสมาชิกในบ้านมีทั้งหมด 5 คน มีห้องทั้งหมด 3 ห้อง และห้องนอนจะอยู่บริเวณชั้นสอง

แต่ตอนหลังภรรยา ได้ชวนคุณพ่อคุณแม่มาอยู่ที่บ้านเพื่อจะได้ดูแลท่านได้สะดวก แต่ปัญหาคือ ห้องนอนอยู่บริเวณชั้น 2 และผมไม่อยากให้ท่านทั้งสองต้องเดินขึ้นลงบันได ตอนแรกคุณพ่อคุณแม่จึงพักที่ห้องโถงด้านล่าง แต่คนเราทุกคนควรมีความเป็นส่วนตัวท่านเองก็คงอยากมีความเป็นส่วนตัว ผมจึงคิดว่าจะต่อเติมบ้าน

แต่บังเอิญผมไปเห็นโฆษณาบ้านน็อคดาวน์ในเฟซบุ๊ก ซึ่งราคาโปรโมชัน  ผมจึงลองติดต่อไป วันพฤหัสตกลงรายละเอียดราคา กันเรียบร้อย ผ่านไปเพียงไม่กี่วัน บ้านก็มาติดตั้งที่หน้าบ้านอย่างสมบูรณ์

ในบ้านน็อคดาวน์ไม้แดงที่ผมเลือกซื้อ จะประกอบไปด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และ 1 ห้องอเนกประสงค์

ห้องนอนจะเป็นห้องนอนเล็กๆ ที่สามารถวางเตียง 3.5 ฟุต ได้สองเตียงแล้วจะมีทางเดินเล็กๆในห้องให้เดิน เหตุผลที่เลือกบ้านน็อคดาวน์ไม้แดง เพราะจากที่หาข้อมูลมา

1. ไม้แดงจะมีความแข็งแรง คงทนสูง มีอายุการใช้งานยาวนาน (ไม่ต่ำกว่า 50 ปี)

2. จะไม่มีปัญหาเรื่องปลวกหรือแมลงรบกวนด้วยครับ
โดยส่วนตัว ถือว่าเป็นที่น่าพอใจมาก เพราะการติดตั้งไม่ยาก ใช้เวลาเพียงไม่นาน ราคาก็ไม่ได้แพง ทางคนขายมีบริการต่อน้ำต่อไฟให้หมดเราจึงไม่ต้องยุ่งยากทำอะไรเลย  ถือว่ารวดเร็วทันใจประหยัดเวลามากครับ รอไม่นาน ทางคนขายบริการดีมาก เซอร์วิสหลังการขายดี คุณพ่อกับคุณแม่ชอบมากครับ

ปล.ผมถ่ายทอดจากความรู้สึกส่วนตัวหากผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook