เอสเต ลอเดอร์ขอแนะนำใหม่ NUTRITIOUS ROSY PRISM™"

เอสเต ลอเดอร์ขอแนะนำใหม่ NUTRITIOUS ROSY PRISM™"

เอสเต ลอเดอร์ขอแนะนำใหม่ NUTRITIOUS ROSY PRISM™"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอสเต ลอเดอร์ขอแนะนำ
ใหม่NUTRITIOUS ROSY PRISM™
ระบบดูแลผิวทรงประสิทธิภาพคอลเลคชั่นแรกที่มอบผิวระเรื่อดูเปล่งประกายสุขภาพผิวดีและดูมีชีวิตชีวา
คิดค้นขึ้นเพื่อผิวของชาวเอเชียโดยเฉพาะ

ปลุกประกายผิวดูเปล่งปลั่งระเรื่อดุจกลีบกุหลาบด้วย Nutritious Rosy Prism™ใหม่ จากเอสเต ลอเดอร์ ระบบดูแลผิวทรงอานุภาพชนิดแรกของเอสเต ลอเดอร์ ที่ช่วยให้ผิวของผู้หญิงเอเชียแลดูเปล่งประกายระเรื่อ และช่วยป้องกันปัญหาโทนผิวเหลืองที่ดูหมองคล้ำอันเป็นปัญหาเฉพาะของชาวเอเชีย ได้รับแรงบันดาลใจจากการศึกษาของนักวิทยาศาสตร์ของเอสเต ลอเดอร์ที่ค้นพบสาเหตุของปัญหาผิวหมองคล้ำของผู้หญิงชาวเอเชีย เป็นระบบดูแลผิวที่ให้ดูเปล่งปลั่งดูสุขภาพผิวดีดุจกลีบกุหลาบด้วยเทคโนโลยีRosy Prism™ใหม่ เทคโนโลยีเอกสิทธิ์ของเอสเต ลอเดอร์ที่มีสารสกัดจากดอกโบตั๋นสีชมพู (Pink Peony Extract)และส่วนผสมสกัดของทับทิม(Pomegranate Nectar Infusion)เพื่อฟื้นคืนความชุ่มชื่นมีชีวิตชีวาให้แก่ผิว ช่วยรับมือปัญหาผิวที่เกิดจากมลภาวะและสภาพแวดล้อมอย่างมีประสิทธิภาพ ระบบดูแลผิวNutritious Rosy Prism™ใหม่นี้เป็นสูตรที่ได้รับการคิดค้นเพื่อผู้หญิงชาวเอเชียโดยเฉพาะประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ทรงอานุภาพ 3 ตัว คือRadiant Essence, RadiantGel EmulsionและRadiant CC CremeSPF 20/PA+ที่ปรนนิบัติอย่างเป็นระบบ มอบผิวดูเปล่งปลั่งระเรื่อ และเผยผิวในมิติใหม่ที่รู้สึกสดชื่นดูเปล่งประกาย

ระบบดูแลผิวเพื่อผู้หญิงชาวเอเชียโดยเฉพาะ

เพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผิวของสาวชาวเอเชีย นักวิทยาศาสตร์ของเอสเต ลอเดอร์จึงทำการวิเคราะห์ปัญหาผิวจำนวนหลายร้อยคน*เพื่อให้เข้าใจถึงปัญหาที่มีลักษณะเฉพาะเจาะจงของผู้หญิงเอเชียและผิวในฝันที่สาวเอเชียปรารถนา ทีมวิจัยค้นพบว่าปัญหาผิวโทนสีเหลืองที่ดูไม่สดใสเป็นความกังวลอันดับหนึ่งโดยในกลุ่มผู้ที่มีความกังวลนี้รู้สึกว่าการมีผิวไม่สดใสเป็นปัญหามากกว่าการมีจุดด่างดำหรือผิวหมองคล้ำเสียด้วยซ้ำ นักวิทยาศาสตร์จึงค้นหาสาเหตุที่ทำให้โทนสีผิวเหลืองดูไม่สดใส และได้ค้นพบสาเหตุหลักสองประการว่าเกิดจาก:
• มีChromophores (โมเลกุลของสารที่มีสี) มากจนเกินไป ซึ่งเป็นตัวดูดซับรังสีของแสงสีฟ้าเอาไว้และทำให้สีผิวแลดูไม่สดใส
• การเสื่อมของโครงสร้างผิว ซึ่งลดความสามารถในการสะท้อนแสงของผิวลง จึงทำให้ผิวดูไม่สดใส
นักวิทยาศาสตร์ของเอสเต ลอเดอร์ยังค้นพบอีกว่าสภาพแวดล้อมก็เป็นสาเหตุหลักที่ทำให้ผิวเกิดปัญหานี้ได้เพราะเป็นตัวก่อให้เกิดการสะสมของสิ่งสกปรกที่ตกค้างและทำให้ผิวดูไม่สดใสในที่สุด นอกจากนี้การวิจัยยังพบว่าปัญหาดังกล่าวสามารถเกิดได้กับผู้หญิงทุกวัยและเป็นสิ่งที่ทำให้ผู้หญิงเอเชียแลดูแก่กว่าอายุที่แท้จริงอีกด้วย
*จากการศึกษาวิจัยในผู้บริโภคจำนวน 480 ราย โดย Asia Insight Co.ในเดือนกรกฏาคม 2554

สูตรลิขสิทธิ์อันทรงพลัง

จากการค้นพบครั้งสำคัญนี้ทำให้นักวิทยาศาสตร์ของเอสเต ลอเดอร์คิดค้นเทคโนโลยี Rosy Prism™ใหม่ที่มีส่วนผสมของโมเลกุลจากสารสกัดดอกโบตั๋นสีชมพู (Pink Peony Extract)ที่ฟื้นบำรุงและช่วยป้องกันการเกิดผิวหมองคล้ำโดยส่วนผสมทรงประสิทธิภาพนี้จะซึมลงสู่ชั้นผิวอย่างล้ำลึกและช่วยลดปัญหาผิวหมองคล้ำ ทั้งยังช่วยให้การกระจายแสงของผิวดีขึ้นด้วยการฟื้นบำรุงให้ผิวดูเรียบเนียนสารสกัดดอกโบตั๋นสีชมพู (Pink Peony Extract)ใหม่ ช่วยปลอบประโลมผิวและช่วยให้ผิวรับมือกับการสะสมของปัจจัยทำร้ายผิวที่ทำให้ผิวดูไม่สดใสอีกด้วย เมื่อผิวสามารถรับมือกับความเสียหายจากสิ่งแวดล้อมได้ดีขึ้น ผิวจึงดูกระจ่างใสและเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ

Nutritious Rosy Prism™ใหม่นำคุณประโยชน์ทรงพลังของทับทิมมาไว้ในสูตรที่ก้าวล้ำด้วยส่วนผสมสกัดจากทับทิมที่มี anti-oxidant เข้มข้น และประกอบด้วยbio-converted PomegranateและSuper Berriesทรงอานุภาพ ช่วยให้การปกป้องตนเองของผิวมีประสิทธิภาพสูงและช่วยเสริมความสมดุลของผิว สูตรลิขสิทธิ์อันทรงประสิทธิภาพช่วยทำหน้าที่เป็นตัวปกป้องผิวและฟื้นบำรุงประสิทธิภาพผิวตามธรรมชาติให้ทำงานได้อย่างเต็มที่ ปกป้องผิวจากความหมองคล้ำและฟื้นบำรุงความสดใสให้ผิวที่เหนื่อยล้ากลับดูเปล่งประกายดูมีสุขภาพดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

คุณประโยชน์

Nutritious Rosy Prism™ใหม่ ผสานเอาพลังจากเทคโนโลยีสองชนิดช่วยฟื้นคืนผิวที่ดูมีชีวิตชีวาและความสดใสมอบผิวดูเปล่งปลั่งระเรื่ออย่างเป็นธรรมชาติและปรนนิบัติผิวอย่างล้ำลึกด้วยคุณประโยชน์สามประการ:

• ประสิทธิภาพในการลดเลือนช่วยลดเลือนและป้องกันปัญหาผิวที่เกิดจากการสะสมของปัจจัยทำร้ายผิวจากสภาวะแวดล้อม
• ช่วยรับมือกับสารประกอบที่ปะปนอยู่ในสิ่งแวดล้อมอันเป็นสาเหตุของความเสียหายของผิว และช่วยป้องกันปัญหาโทนผิวเหลืองที่ดูหมองคล้ำ
• ปรนนิบัติผิวอย่างล้ำลึก-มอบความชุ่มชื่นให้แก่ผิว ส่งเสริมการทำงานตามกลไกธรรมชาติของผิวด้วยส่วนผสมทรงคุณค่าvita-mineralsให้ผิวกลับสู่สมดุล ดูมีสุขภาพผิวดี และปลุกความเปล่งประกายให้ผิวดูเปล่งปลั่ง ระเรื่อดุจกลีบกุหลาบ

กิจวัตรสู่ผิวดูเปล่งประกาย

คอลเลคชั่น ดูแลผิว Nutritious Rosy Prism™ใหม่มีผลิตภัณฑ์สามชนิดที่ทำงานผสานกันอย่างสอดคล้องเพื่อลดเลือนและป้องกันการเกิดผิวหมองคล้ำและสีผิวไม่สดใส เผยความเปล่งประกายแลดูมีชีวิตชีวาอย่างมีมิติ ผิวรู้สึกสดชื่น กระจ่างใสและดูเปล่งปลั่งแบบผิวสุขภาพดี

• Rosy Prism™ Radiant Essence–เอสเซนส์ทรงอานุภาพที่มีเทคโนโลยี Rosy Prism™ใหม่จากเอสเต ลอเดอร์และส่วนผสมเฉพาะช่วยรับมือกับการทำร้ายของสภาวะแวดล้อม เมื่อใช้เป็นประจำเอสเซนส์ Rosy Prism™ Radiantจะช่วยให้ปัญหาโทนผิวเหลืองที่หมองคล้ำดูจางลงในเวลาเพียงแปดสัปดาห์**
**จากการทดสอบความพึงพอใจในอาสาสมัครหญิงจำนวน 102 รายโดย GFK Research สาธารณรัฐประชาชนจีน การทดสอบเสร็จสิ้นในเดือน มิถุนายน 2556

• Rosy Prism™ Radiant Gel Emulsion– ปรนนิบัติผิวให้ดื่มด่ำความชุ่มชื่นที่อุดมด้วยสารอาหารทรงคุณค่าด้วยเนื้อเจลบางเบาที่มอบความสดชื่นดุจสัมผัสจากน้ำ และให้ผิวดูเปล่งปลั่งยาวนาน ผิวรู้สึกกระชับดูสดใส ช่วยเสริมปราการปกป้องความชุ่มชื้น ให้ความรู้สึกสบายผิวจากสัมผัสอันอ่อนโยนของ Rosy Prism™ Radiant Gel Emulsionผิวมีชีวิตชีวาสดชื่น เนียนละเอียด และ ดูเปล่งประกาย

• Rosy Prism™ Radiant CC Creme SPF 20/PA+-ซีซีครีมทรงประสิทธิภาพที่ช่วยปรับสีผิวและมอบความชุ่มชื้นให้ผิวดูเรียบเนียนด้วยคุณประโยชน์ในทุกมิติ ช่วยให้ผิวดูสวยสมบูรณ์แบบ เปล่งปลั่งชมพูระเรื่อ เนื้อครีมบางเบามอบสัมผัสอันอ่อนโยน สามารถเพิ่มระดับในการปกปิดได้มากเท่าที่ต้องการ ให้ผิวดูเปล่งปลั่งชมพูระเรื่อมีชีวิตชีวา สีผิวดูสดใสไม่เหลืองซีดและสวยสมบูรณ์แบบอย่างที่ผู้หญิงเอเชียใฝ่ฝัน

กลิ่นหอมเอกลักษณ์

ได้รับแรงบันดาลใจจากกลิ่นหอมสดชื่นและเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์แบบเอสเซนส์ของแปซิฟิกตอนใต้ ที่ปลุกทุกประสาทสัมผัสให้ตื่นขึ้นด้วยการผสมผสานกันอย่างลงตัวของกลิ่นหอมระยิบระยับของเกรปฟรุ๊ต ส้มจีน และแบล็คเคอแรนท์ อ่อนหวานนุ่มนวลจาก Rhubarb สด ลูกแพร์และดอกซากุระ กลิ่นหอมจางๆ จากดอกบัวและกล้วยไม้สีชมพูที่ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายและอบอุ่นละมุนละไมด้วย Fruity Musk ที่นำประกายอันสดใสอ่อนโยนของธรรมชาติมาสู่การปรนนิบัติผิว

สาวๆ ชาวเอเชียมีความเห็นอย่างไร****

Nutritious Rosy Prism™เป็นสูตรที่ได้รับการคิดค้นขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของชาวเอเชียโดยเฉพาะ และเป็นสูตรที่มอบผิวสวยอย่างที่ผู้หญิงชาวเอเชียปรารถนา:
• หลังจากที่ใช้ Rosy Prism™ Radiant Essenceเป็นเวลาสี่สัปดาห์**ผู้ใช้พบว่าผิวของพวกเธอดูกระจ่างใสขึ้นอย่างชัดเจน และดูเปล่งประกายระเรื่อแบบกลีบกุหลาบ นอกจากนี้ ยังพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าในทันทีที่ใช้ผิวดูสดใสขึ้นจนสังเกตได้
Rosy Prism™ Radiant Gel Emulsionผู้ใช้ ลงความเห็นว่าทำให้ผิวชุ่มชื่นขึ้นในทันทีที่ใช้ และเมื่อใช้เป็นเวลาสี่สัปดาห์รู้สึกได้ว่าผิวดูมีสุขภาพดีขึ้น ผิวอ่อนนุ่มและดูเรียบเนียนขึ้นอย่างเห็นได้ชัด***
Rosy Prism™ Radiant CC Creme SPF 20/PA+ของผู้หญิงที่ได้ใช้เป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์รู้สึกว่าผิวดูเรียบเนียนและนุ่มนวล รู้สึกถึงผิวที่ชุ่มชื่นดูเปล่งปลั่งขึ้น****

***จากการทดสอบความพึงพอใจในอาสาสมัครหญิงจำนวน 102 รายโดย GFK Research สาธารณรัฐประชาชนจีน การทดสอบเสร็จสิ้น ในเดือนเมษายน 2556
****จากการทดสอบความพึงพอใจในอาสาสมัครหญิงจำนวน 101 รายโดย GFK Research สาธารณรัฐประชาชนจีน การทดสอบเสร็จสิ้น ในเดือนพฤษภาคม 2556

คอลเลคชั่น Nutritious Rosy Prism™ใหม่ เป็นสูตรที่เหมาะกับผิวทุกชนิด ผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ และไม่เป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดสิว เป็นสูตรที่คิดค้นและทดสอบเพื่อผิวของชาวเอเชียโดยเฉพาะ คอลเลคชั่น Nutritious Rosy Prism™ใหม่สามารถใช้ร่วมกับทุกผลิตภัณฑ์ในระบบ Nutritious ของเอสเต ลอเดอร์

ผลิตภัณฑ์ในคอลเลคชั่นNUTRITIOUS ROSY PRISM™:
ใหม่Nutritious Rosy Prism™ Radiant Essence ขนาด 30มล. / ราคา 2,900 บาท
ใหม่Nutritious Rosy Prism™ Radiant Gel Emulsion ขนาด 50 มล. / ราคา 2,300 บาท
ใหม่Nutritious Rosy Prism™ Radiant CC Creme SPF 20/PA+ ขนาด 30 มล. / ราคา 1,800 บาท

ผลิตภัณฑ์จะเริ่มวางจำหน่ายที่เคาน์เตอร์ของเอสเต ลอเดอร์ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2557 เป็นต้นไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook