แต่งบ้านสวยสไตล์รีสอร์ท ผ่อนคลายได้ทุกวัน

แต่งบ้านสวยสไตล์รีสอร์ท ผ่อนคลายได้ทุกวัน

แต่งบ้านสวยสไตล์รีสอร์ท ผ่อนคลายได้ทุกวัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จะดีแค่ไหนถ้าทุกวันผ่อนคลายภายในบ้านจะเต็มไปด้วยบรรยากาศแสนสบายและชวนผ่อนคลายราวกับได้พักผ่อนในรีสอร์ทส่วนตัว

เชื่อมต่อมุมสวนนอกบ้านได้อย่างใกล้ชิด สิ่งที่ทำให้พื้นที่ภายในบ้านเต็มไปด้วยบรรยากาศผ่อนคลาย คือการสร้างสเปซอยู่อาศัยให้สามารถเชื่อมต่อวิวธรรมชาติจากพื้นที่นอกบ้านได้อย่างใกล้ชิด โดยการเปลี่ยนผนังทึบให้มีความโปร่งโล่งด้วยวัสดุกระจกใสบานใหญ่ ซึ่งสามารถเปิดรับแสงสว่างและทิวทัศน์จากสวนนอกบ้านได้อย่างเต็มที่ จึงพร้อมเติมเต็มบรรยากาศการอยู่อาศัยภายในบ้านให้รู้สึกสบายอย่างผ่อนคลาย เหมือนได้พักผ่อนในรีสอร์ทท่ามกลางธรรมชาติทุกวัน

  

สระน้ำเพิ่มความผ่อนคลาย เติมเต็มบรรยากาศแห่งความผ่อนคลายในบรรยากาศรีสอร์ทชวนพักผ่อน ด้วยการทำบ่อน้ำหรือสระน้ำขนาดเล็กบริเวณด้านนอกของบ้าน อาจสร้างบรรยากาศให้ดูผ่อนคลายมากยิ่งขึ้นด้วยการทำมุมน้ำพุที่ช่วยเพิ่มความสดชื่น ก็พร้อมรังสรรค์บรรยากาศบ้านสวยชวนพักผ่อนได้เหมือนรีสอร์ทส่วนตัว

ระเบียงนั่งเล่นท่ามกลางธรรมชาติ ออกแบบพื้นที่นั่งเล่นท่ามกลางธรรมชาติให้พร้อมสำหรับการผ่อนคลายในช่วงที่สดใส ด้วยการตกแต่งระเบียงบ้านให้สามารถนั่งชมธรรมชาติได้อย่างใกล้ชิด เพียงแค่จัดวางมุมผ่อนคลายด้วยเฟอร์นิเจอร์เอาท์ดอร์ที่นั่งเล่นสบาย  อย่างเก้าอี้หวายที่มาพร้อมเบาะนุ่ม พร้อมเสริมฟังก์ชั่นใช้งานด้วยโต๊ะกลางขนาดเล็กๆ สำหรับวางเครื่องดื่มในเวลาพักผ่อน แม้ในวันที่อากาศไม่เป็นใจให้ไปนั่งเล่นผ่อนคลายนอกบ้าน คุณก็สามารถนั่งพักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศรีสอร์ทที่ระเบียงส่วนตัวของบ้านได้ทุกเวลา

นำธรรมชาติเข้าสู่พื้นที่ในบ้าน แต่งบ้านให้ดูผ่อนคลายจรดพื้นที่ภายใน ด้วยการดึงธรรมชาติรอบกายเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการตกแต่งภายในบ้าน เพื่อสร้างบรรยากาศอันรื่นรมย์ให้ทุกพื้นที่ภายในบ้านพร้อมสำหรับการพักผ่อนอย่างแท้จริง เพียงแค่จัดสวนกระถางขนาดเล็กนำไปวางประดับไว้ในมุมบ้านที่ต้องการ หรืออาจจัดดอกไม้ใส่แจกันวางไว้บนโต๊ะกลางของบ้าน ในขณะเดียวกันก็สามารถเพิ่มความเป็นธรรมชาติให้มุมผนังของบ้านด้วยสวนกระถางแขวนประหยัดพื้นที่ นอกจากจะช่วยทำให้พื้นที่ภายในบ้านดูผ่อนคลายมากขึ้นแล้ว ยังเปลี่ยนบ้านหลังเดิมให้กลายเป็นพื้นที่พักผ่อนดุจรีสอร์ทส่วนตัวได้อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook