8 เทรนด์ฮิตปี 2020 แต่งบ้านแบบนี้ โพสต์โซเชียลได้ไม่อายใคร

8 เทรนด์ฮิตปี 2020 แต่งบ้านแบบนี้ โพสต์โซเชียลได้ไม่อายใคร

8 เทรนด์ฮิตปี 2020 แต่งบ้านแบบนี้ โพสต์โซเชียลได้ไม่อายใคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าจะมีช่วงเวลาพิเศษที่คุณจะได้อัปเดตเรื่องบ้าน หลังจากผ่านมา 10 ปี บ้านของคุณอาจเก่าทรุดโทรม ได้เวลาต้องทาสีใหม่ โอกาสช่วงปลายปี ต่อต้นปีใหม่แบบนี้ถือเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่จะตกแต่งบ้าน หรือเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ เสียใหม่ และนี่คือเทรนด์ฮิตที่คุณนำไปใช้ได้แบบไม่ต้องอายใคร

การตกแต่งสไตล์วินเทจ

สิ่งที่มั่นใจว่าจะฮิตแน่ๆ ในปี 2020 นั่นก็คือการตกแต่งบ้านในสไตล์วินเทจ ย้อนยุค นับแล้วก็เป็นสไตล์เริ่มต้นตั้งแต่ประมาณปี 1800 – ปี 1900 แต่ใช่ว่าจะเป็นต้องตกแต่งบ้านในสไตล์วินเทจทั้งห้อง อาจจะเลือกเพียงชิ้นหรือสองชิ้น

สีน้ำเงินกรมท่า

ปีหน้าสีแห่งปีคือ Classic Blue สำหรับสีกรมท่านั้นคุณเองก็สามารถพบเห็นได้ทั่วไป สีน้ำเงินกรมท่านั้นสามารถสร้างความโดดเด่นสำหรับการตกแต่งที่สมบูรณ์แบบได้ทั้งภายในและภายนอก ไม่ว่าจะเป็นการอัปเกรดห้องต่างๆ การเลือกใช้สีขาวตัดขอบ หรือทำให้เกิดความคอนทราสกันก็ตาม

วอลล์เปเปอร์ลายดอกไม้

หากคุณคิดว่าวอลล์เปเปอร์ลายดอกไม้นั้นจะได้รับผลกระทบ แต่ไม่ใช่ในปีหน้าคุณจะยังได้เห็นวอลล์เปเปอร์ลายนี้อยู่ แต่จะเป็นลวดลายที่ทันสมัยขึ้น โดยเฉพาะอาจจะนำวอลล์เปเปอร์ไปตกแต่งในห้องน้ำ หรือจะเป็นจุดอื่นๆ หากคุณไม่พร้อมจะจัดเต็มเช่นนั้น

การตกแต่งแบบไฮคอนทราส

คือการใช้สีที่เป็นสีตรงข้ามกันอย่างชัดเจน เช่นปกติเราอาจจะเห็นการใช้สีขาวเป็นหลัก ในปีหน้าอาจจะมีการนำสีดำเข้ามาตัด หรือเป็นโต๊ะสีเข้มพร้อมของตกแต่งสีอ่อน

ครัวไม่ขาวล้วน

ถ้าเทรนด์ห้องครัวสีขาวฮิตในปี 2010 แต่สำหรับในปีหน้า 2020 ดีไซน์เนอร์คาดว่าพื้นที่หลากสีจะได้รับความนิยม นอกจากนี้ยังอาจได้เห็นตู้เก็บของที่เป็นไม้ ซึ่งจะทำให้ห้องครัวมีความโล่ง โปร่ง สบายขึ้น

งานศิลปะในห้องครัว

ในขณะที่คุณกำลังสะสมผลงานศิลปะอยู่นั้น อย่าลืมเลือกงานศิลปะสักชิ้นไปประดับในห้องครัว เพราะห้องครัวไม่ได้เป็นแค่โรงงานผลิตอาหาร ดังนั้นหากมีผลงานศิลปะสักชิ้นมันก็จะช่วยสะท้อนบุคลิกภาพของคุณ

เฟอร์นิเจอร์หวาย

เครื่องสาน หรือวัสดุประเภทหวายกำลังจะได้รับความสนใจและเป็นที่นิยม ซึ่งแน่นอนมันจะฮิตในปี 2020 เพราะมันเป็นวัสดุที่ทำให้เราคิดถึงวัยเด็กที่แสนอบอุ่น มีวิวัฒนาการในรูปแบบใหม่ ช่วยสร้างความสมดุลให้กับการตกแต่ง

เส้นใย เนื้อผ้าที่แสนอบอุ่น

ในปีหน้าเส้นใย เนื้อผ้าคือสิ่งที่สามารถพบเห็นได้ทุกหนทุกแห่งในบ้าน เพราะมันจะช่วยเสริมบรรยากาศความอบอุ่น

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook