DIY ไม้แผ่นเดียวก็แต่งบ้านได้

DIY ไม้แผ่นเดียวก็แต่งบ้านได้

DIY ไม้แผ่นเดียวก็แต่งบ้านได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขณะที่ใครหลายคนกำลังวุ่นวายอยู่กับการจัดแต่งบ้านต้อนรับเทศกาลใหม่ๆ ที่กำลังจะมาถึง แต่เรามีไอเดีย DIY ง่ายๆ ที่พร้อมเปลี่ยนบ้านให้สวยมีสไตล์มาฝากกัน

บ้านต้นไม้บ้านต้นไม้

DIY ม้านั่งเล่นในบ้าน ตกแต่งพื้นที่ภายในบ้านให้สวยมีสไตล์และใช้งานได้พร้อมกัน เพียงแค่นำแผ่นไม้ขนาดพอดีที่เตรียมไว้ DIY เป็นม้านั่งเล่นภายในบ้าน ยึดติดเข้ากับผนังกำแพงให้แน่น จากนั้นก็นำของตกแต่งอย่าง หมอนอิง หรือกระถางต้นไม้ขนาดเล็กมาจัดวางได้ตามใจชอบ นอกจากจะสร้างบรรยากาศใหม่ๆ ให้กับพื้นที่ภายในบ้านแล้ว ยังช่วยเพิ่มความคูลให้บ้านดูเท่และมีสไตล์มากกว่าเดิม 

บ้านต้นไม้บ้านต้นไม้

DIY แต่งสวนรับเทศกาลที่กำลังจะมาถึง แต่งสวนระเบียงด้านนอกให้พร้อมต้อนรับฤดูกาลใหม่ ด้วยการเพิ่มเสน่ห์ให้กับมุมโอเอซิสของบ้าน โดยนำแผ่นไม้มาติดตั้งเข้ากับผนังกำแพงสำหรับเป็นโต๊ะลอยตัว นำเก้าอี้มาจัดวางไว้นั่งเล่นคู่กัน หลังจากนั้นคุณจะเนรมิตมุมสวนนี้ให้สวยอย่างไร พื้นที่ผ่อนคลายนี้ก็พร้อมรองรับการพักผ่อนทุกวัน

warm welcome bakerywarm welcome bakery

DIY เพิ่มส่วนใช้สอยให้มุมห้องครัว ห้องครัวขนาดเล็ก จะจัดวางอะไรแต่ละทีก็ดูยุ่งยากและไม่เข้าที่เข้าทาง แต่คุณสามารถจัดสรรพื้นที่นี้ให้ลงตัวได้ เพียงแค่นำแผ่นไม้ยึดติดในบริเวณมุมผนังสำหรับทำเป็นโต๊ะวางของใช้ภายในครัว จึงพร้อมช่วยให้คุณมีโซนใช้สอยเพิ่มมากขึ้น แต่เปลืองพื้นที่ใช้งานได้น้อยลงกว่าเดิม

Printa Cafe'Printa Cafe'

DIY มุมโต๊ะนั่งชิลของบ้าน หากอยากสร้างบรรยากาศใหม่ๆ ให้กับมุมห้องรับประทานอาหาร หรือพื้นที่นั่งสังสรรค์ของบ้าน สามารถนำแผ่นไม้มา DIY เป็นโต๊ะติดผนัง พร้อมนำเก้าอี้ในสไตล์ที่เข้ากันมาจัดวาง ไม่ว่าจะใช้พื้นที่นี้เป็นมุมรับประทานอาหารเช้า หรือจิบกาแฟยามบ่ายก็ได้ตามต้องการ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook