คําทํานายสไตล์ญี่ปุ่น จัดอันดับ 12 ราศี ราศีไหนชอบการประดับดอกไม้ที่บ้านมากที่สุด

คําทํานายสไตล์ญี่ปุ่น จัดอันดับ 12 ราศี ราศีไหนชอบการประดับดอกไม้ที่บ้านมากที่สุด

คําทํานายสไตล์ญี่ปุ่น จัดอันดับ 12 ราศี ราศีไหนชอบการประดับดอกไม้ที่บ้านมากที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้หลายๆ คนอาจจะต้องเปลี่ยนการใช้ชีวิตแบบใหม่ที่ได้อยู่กับบ้านนานขึ้น บางคนหันมาตกแต่งบ้านให้น่าอยู่ วันนี้เลยเลยขอนําเอาคําทํานายญี่ปุ่นที่จัดอันดับ 12 ราศี ราศีไหนที่ชอบการเอาดอกไม้มาตกแต่งประดับบ้าน ดอกไม้คือของที่ต้องมีไว้ประจำบ้าน และราศีไหนไม่เอาซะเลย ไปดูพร้อมกันเลยค่ะ

อันดับ 1 ราศีพฤษภ
ชาวราศีพฤษภมีประสาทสัมผัสทั้งห้าที่ดีมาก และรู้สึกว่าการมีดอกไม้ประดับไว้ในชีวิตประจําวันเป็นสิ่งที่ช่วยเพิ่มพลังของประสาทสัมผัสทั้งห้าได้อีกด้วย ดอกไม้ที่รูปลักษณ์สวยงามก็ช่วยให้มีความสุขเวลานั่งมอง กลิ่นหอมของดอกไม้ก็ช่วยให้ผ่อนคลาย เวลานั่งฟังเพลง ถ้ามีดอกไม้วางอยู่ก็จะยิ่งฟังเพลงได้ซาบซึ้งกินใจ หรือเมื่อมีดอกไม้วางบนโต๊ะกินข้าว อาหารมื้อนั้นก็จะอร่อยเป็นพิเศษ หรือแม้แต่การสัมผัสกลีบดอกไม้ก็ช่วยให้ผ่อนคลายได้ เป็นต้น ดังนั้นการมีดอกไม้ไว้ประดับบ้านจึงเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับชาวราศีพฤษภ

อันดับ 2 ราศีตุลย์
ชาวราศีตุลย์เลือกคู่ควงจากหน้าตาก่อนเป็นอันดับแรก จึงไม่แปลกใจเลยว่าทําไมชาวราศีตุลย์มักถูกทักอยู่เสมอว่าแฟนหน้าตาดี ไม่เพียงแต่การเลือกแฟนเท่านั้น ชาวราศีตุลย์มักจะสนใจชื่นชอบในของสวยๆ งามๆ และดูดีอีกด้วย ดอกไม้ก็เช่นกัน ชาวราศีตุลย์มักจะวางไว้เพื่อชื่นชมความงาม เมื่อไรที่หงุดหงิดหรือมีเรื่องเครียดๆ แค่ได้มองดอกไม้ก็ทําให้ความเครียดมลายหายไป

อันดับ 3 ราศีกรกฎ
ชาวราศีกรกฎมีนิสัยชอบดูแลเอาใจใส่อยู่เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เมื่อมีดอกไม้มาวางประดับไว้ ชาวราศีกรกฎก็จะเปรียบการเปลี่ยนนํ้าเพื่อให้ดอกไม้บานสวยงามเหมือนกับการเลี้ยงลูก การได้ดูแลเอาใจใส่ดอกไม้ที่วางประดับไว้ช่วยเพิ่มความสุขจากการได้ดูแลเอาใจใส่ของชาวราศีกรกฎอีกด้วย การประดับดอกไม้ไว้ที่บ้านจึงเป็นที่ชื่นชอบของชาวราศีกรกฎด้วยเช่นกัน

อันดับ 4 ราศีมีน
ชาวราศีมีนเชื่อในสิ่งที่มองไม่เห็น และศึกษามาแล้วด้วยแหละว่าที่ประดับบ้านด้วยดอกไม้นอกจากจะช่วยผ่อนคลายแล้วยังช่วยเสริมดวงให้ดีขึ้น ดังนั้นชาวราศีมีนจึงมักจะเลือกที่ประดับบ้านด้วยดอกไม้

อันดับ 5 ราศีธนู
ชาวราศีธนูที่ชอบแวะที่นั่นแวะที่นี่อยู่ตลอด หลังเลิกงานเวลาเดินผ่านร้านดอกไม้ก็เผลอได้ดอกไม้ติดไม้ติดมือมาเป็นประจํา อาจเพราะไม่ได้ตั้งใจจะซื้อดอกไม้มาประดับบ้าน แจกันที่ใช้ก็เลยมักจะเป็นขวดพลาสติกซะส่วนใหญ่ แต่ถึงกระนั้นชาวราศีธนูก็หาได้แคร์ไม่

อันดับ 6 ราศีกุมภ์
ชาวราศีกุมภ์ที่เมื่อคิดจะจริงจังอะไรแล้วจะหมกมุ่นอาจริงเอาจังมากๆ ดอกไม้ที่ประดับบ้านก็ไม่ใช่แค่ซื้อมาปักแจกันแล้วจะจบนะ คนอย่างชาวราศีกุมภ์ต้องจัดเต็ม การตกแต่งต้องมีความครีเอทีฟไม่เหมือนใคร และจบลงที่การโพสต์รูปลงโซเชียล

อันดับ 7 ราศีกันย์
ชาวราศีกันย์หลงใหลในเรื่องสุขภาพและของที่มีประโยชน์ จึงชอบที่จะปลูกต้นอ่อนทานตะวันไว้ที่ห้องครัวราวกับว่าเป็นดอกไม้ประดับบ้าน

อันดับ 8 ราศีพิจิก
ชาวราศีพิจิกมักจะรู้สึกเหี่ยวแห้งไม่สดชื่นเมื่อเห็นดอกไม้โรยรา เลยเลือกที่จะไม่ซื้อดอกไม้เข้าบ้าน

อันดับ 9 ราศีมังกร
ชาวราศีมังกรชอบเอาดอกไม้มาประดับที่โต๊ะทํางานแทนที่จะวางไว้ที่บ้าน เพราะชาวราศีมังกรอยากได้ดอกไม้มาช่วยผ่อนคลายเวลามีเรื่องเครียดที่ทำงานมากกว่า

อันดับ 10 ราศีสิงห์
ชาวราศีสิงห์ชอบดอกไม้ประเภทที่ดูสวยงามดั่งดอกกุหลาบ แต่การเอาดอกกุหลาบมาประดับบ่อยๆ ก็ทําให้กระเป๋าแบนได้ เลือกช่อดอกไม้แห้งมาประดับแทนดอกไม้จริงก็ไม่เลวนะ

อันดับ 11 ราศีเมถุน
ชาวราศีเมถุนไม่ค่อยจะมีเรื่องให้คิดมากสักเท่าไร ดังนั้นก็เลยไม่มีความจําเป็นต้องมีดอกไม้มาช่วยเยียวยาผ่อนคลายจิตใจ

อันดับ 12 ราศีเมษ
ราศีที่ไม่ควรประดับดอกไม้ในบ้านที่สุดได้แก่ ราศีเมษ เพราะชาวราศีเมษเป็นคนชอบทํากิจกรรม มีอุปกรณ์ออกกําลังกายตั้งวางไว้มากมาย และพร้อมจะออกกําลังกายได้ทุกเมื่อ หากประดับดอกไม้ไว้ก็มีแต่จะเสี่ยงตกแตกได้ทุกเมื่อ ดูจากนิสัยของชาวราศีเมษแล้วควรเลี่ยงการประดับดอกไม้จะดีกว่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook