ต่อเติมหลังบ้านให้เป็น “มุมนั่งเล่นสุดชิล” ด้วยเทอเรซไม้และโครงเหล็กสีดำ

ต่อเติมหลังบ้านให้เป็น “มุมนั่งเล่นสุดชิล” ด้วยเทอเรซไม้และโครงเหล็กสีดำ

ต่อเติมหลังบ้านให้เป็น “มุมนั่งเล่นสุดชิล” ด้วยเทอเรซไม้และโครงเหล็กสีดำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีบ้านหลายหลังที่มีพื้นที่ว่างหลังบ้านบริเวณระหว่างตัวบ้านกับกำแพงรั้ว แต่ถูกปล่อยทิ้งรกร้างไว้ไม่ได้ใช้งานอะไร ซึ่งหากปล่อยทิ้งไว้จนหญ้าขึ้นสูงและรก คงไม่ดีแน่ เพราะสิ่งที่จะตามมาก็คือสัตว์รบกวนต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นงูหรือแมลง ที่อาจสร้างความรำคาญหรือรบกวนการใช้ชีวิตประจำวันได้

หนึ่งในวิธีป้องกันปัญหานี้ก็คือการต่อเติมพื้นที่แคบ ๆ หลังบ้านนั้นให้กลายเป็นมุมพักผ่อนนั่นเอง เช่นเดียวกับผลงานการต่อเติมบ้านจากทีมงาน กิ่ง ก้าน ใบ ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ครับ เป็นผลงานการต่อเติมที่มีชื่อว่า The Chic Black : สวนขนาดเล็กแต่ฟังก์ชันไม่เล็ก

จากเดิมที่เป็นเพียงหลังบ้านว่าง ๆ เอาไว้วางแทงค์น้ำ ปั๊มน้ำ และเตรียมเอาไว้วางเครื่องซักผ้า กลายมาเป็นมุมพักผ่อนสุดชิลด้วยการติดตั้งเทอเรซไม้หรือพื้นไม้ยกระดับ พร้อมด้วยโครงเหล็กสีดำ หน้าตาของมันจะเป็นอย่างไร ตามมาชมกันเลย!

The Chic Black : สวนขนาดเล็กแต่ฟังก์ชันไม่เล็ก (ส่วนหลังบ้าน)

(บทความโดย กิ่งก้านใบ)

Before

ด้านหลังบ้านเดิมมีประตูสามารถเดินออกมาได้ และมุมซักล้างเดิม ที่ใช้สำหรับวางแทงค์น้ำ วางปั๊มน้ำ หรือเตรียมไว้วางเครื่องซักผ้า ตามที่ครงการจัดไว้ให้

After

มุมนั่งเล่นด้านหลัง 

เมื่อมองออกมจากมุมซักล้าง เป็นพื้นไม้ที่ถูกยกระดับเป็น Terrace ที่ยื่นออกมาจากตัวบ้านเพื่อให้เชื่อมต่อกัน

เป็นมุมพักผ่อนเล็กๆด้านหลัง มีหลังคาวัสดุที่ใส ให้พื้นที่โปร่ง โล่งและดูกว้างขึ้น สกรีนด้วยผนังฉลุลายที่ช่วยบังสายตา เมื่อมองเข้าไปด้านหลังบ้าน จะเห็นการแบ่งพื้นที่การใช้งานชัดเจน ระหว่างมุมพักผ่อนและพื้นที่ซักล้าง

“มุมถังเก็บน้ำ-ปั๊มน้ำของบ้าน”

ย้ายถังเก็บน้ำจากหลังบ้านมาไว้ด้านหน้าเพื่อให้ มีพื้นที่ด้านซักล้างกว้างขึ้น ถูกสกรีนด้วยผนังลายฉลุ ที่สามารถเป็นประตูเปิด-ปิดที่ง่ายต่อการใช้งายและดูสวยไปอีกแบบ

สำหรับเพื่อน ๆ ที่สนใจข้อมูลเพิ่มเติมหรืออยากใช้บริการต่อเติมบ้านหรือสวน สามารถสอบถามทีมงาน กิ่ง ก้าน ใบ ผ่านช่องทางติดต่อด้านล่างนี้ได้เลยครับ

บริษัท กิ่งก้านใบ จำกัด

บริษัทรับออกแบบและจัดสวน

Facebook Page : facebook.com/ginggaanbaipage

Website : ginggaanbai.com

Email : gingoffice@gmail.com

โทรศัพท์ : 02-543-6843, 084-000-6843

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ต่อเติมหลังบ้านให้เป็น “มุมนั่งเล่นสุดชิล” ด้วยเทอเรซไม้และโครงเหล็กสีดำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook