ทริคตกแต่งโต๊ะทำงานให้สวยปัง ปลุกไฟสร้างสรรค์ของคนรุ่นใหม่

ทริคตกแต่งโต๊ะทำงานให้สวยปัง ปลุกไฟสร้างสรรค์ของคนรุ่นใหม่

ทริคตกแต่งโต๊ะทำงานให้สวยปัง ปลุกไฟสร้างสรรค์ของคนรุ่นใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนบนโต๊ะทำงานจะสวยบรรยากาศรอบๆก็ต้องดีด้วย ฉะนั้นอย่าปล่อยผนังห้องทำงานให้โล่ง เปล่า เปลือย ลองตกแต่งด้วยรูปประกอบ หรือภาพศิลปะตามต้องการ ที่พร้อมหลากหลายลูกเล่น ทั้งแบบไม่มีกรอบและมีกรอบ นอกจากนี้บนโต๊ะทำงานอาจเหยาะความสุขด้วยรูปภาพเมื่อเจ้าของโต๊ะทำงานได้เห็นก็สุขใจทุกครั้ง เพียงเท่านี้ห้องทำงานของคุณก็ดูน่าใช้งานสร้างสรรค์แรงบันดาลใจแล้ว

โนเบิล เกเบิล คันโซโนเบิล เกเบิล คันโซ

โดยปกติแล้วเราอาจจัดเก็บปากกาหรือดินสอที่ใช้บ่อยๆ ไว้ในกระบอกหรือแก้วต่างๆใช่ไหมคะ แต่ถ้าคุณกำลังมองหาวิธีการตกแต่งโต๊ะทำงานแบบใหม่ที่จะช่วยเพิ่มสีสันและความสดใสให้กับโต๊ะทำงานของคุณแล้วละก็ ลองนำถาดไม้เรียบๆ ที่มีโทนสีเข้ากับบริเวณโต๊ะทำงานของคุณ แล้วจัดวางด้วยกรอบรูป กระถางต้นไม้สไตล์ญี่ปุ่น เพียงเท่านี้เพื่อนๆก็จะได้ที่วางปากกาและดินสอดีไซน์เก๋ โดยที่คุณสามารถสนุกและเพลิดเพลินขณะใช้งานได้อีกด้วยค่ะ

Arden Ladprao 71Arden Ladprao 71

ตกแต่งบนโต๊ะทำงานด้วยของประดับหรือเฟอร์นิเจอร์ชิ้นโดด ลองเดินเข้าไปในบนชั้นตู้โชว์ของเรา แล้วเลือกของประดับสักชิ้นสองชิ้นเก๋ๆ ชามไม้หรือถ้วยแก้วใบเก๋ นำมาใช้วางบนโต๊ะทำงานก็ดูสวยงามไปแพ้กัน

Corner 43 DecorCorner 43 Decor

สำหรับโต๊ะทำงานหรือโต๊ะประชุมขนาดใหญ่ หากต้องการความรู้สึกแบบหนุ่มสาวคราฟต์ อาจลองใช้งานหัตถกรรมลายน่ารักๆมาเป็นส่วนหนึ่งบนโต๊ะบนและการตกแต่งภายในห้องทำงาน จะช่วยสื่อสารความเป็นตัวคุณได้มากยิ่งขึ้นค่ะ

APAP

เห็นอย่างนี้แล้วหากใครอยากเพิ่มสีสันให้กับโต๊ะทำงาน ก็สามารถทำเองได้ง่ายๆโดยไม่ต้องเสียเวลาไปซื้ออะไรใหม่ๆ  ใครลองทำดูแล้วอย่าลืมมาอวดกันบ้างนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook